Nhà đất Anh Luân

Hành Vi '' Cưỡng Đoạt Tài Sản'' Của Nguyễn Hữu Phước Và Cố Ý Mua Sản Phẩm Của Ăn Cướp, Làm Giàu Bất Nhân - Phải Bị Tiêu Diệt.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hành Vi '' Cưỡng Đoạt Tài Sản'' Của Nguyễn Hữu Phước Và Cố Ý Mua Sản Phẩm Của Ăn Cướp, Làm Giàu Bất Nhân - Phải Bị Tiêu Diệt.
(09:19 | 05/04/2020)

Hành Vi '' Cưỡng Đoạt Tài Sản'' Của Nguyễn Hữu Phước Và Cố Ý Mua Sản Phẩm Của Ăn Cướp, Làm Giàu Bất Nhân - Phải Bị Tiêu Diệt.

Hành vi lừa đảo và '' Cưỡng đoạt tài sản'' của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục THADS huyện Củ Chi, Tp.HCM và người mua ''Chui'' biết tài sản là ăn cướp vẫn cố ý mua. Để làm giàu bất nghĩa, bất nhân - Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc - Phải bị tiêu diệt. Dân tộc Việt Nam, Đảng, Nhà nước , Chính Phủ Việt Nam chỉ có một. Nên không bao giờ dung túng, bao che, cho ai hay một nhóm lợi ích nào. Nếu nhóm lợi ích đó đi ngược lại chủ trương Cương lĩnh, đường lối, trái với quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam, Thì: Sẽ không thể tồn tại - Dù bất luận người đó là ai.

Chủ Nhật, Ngày 05/4/2020

Như tin chúng tôi đã đưa, rất nhiều lần chúng tôi đề nghị được gặp mặt Nguyễn Hữu Phước, để đối chất trực tiếp và kiểm chứng chữ ký của ông Dương Chí Dũng và Nguyễn Hữu Phước. Tuy nhiên, Chi cục không mời chúng tôi theo đề nghị của Tôi tại biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 06/3/2020 và Cục THADS Tp cũng không dám làm theo yêu cầu của chúng tôi. Là đối chất trực diện và kiểm tra chữ ký về hành vi lập chứng từ khống để lừa của vợ tôi số tiền gần 500 triệu đồng. Và 01 Lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Theo nguồn tin từ Tổng Cục An Ninh: Vì ba đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi, là một cán bộ trong ngành VKSND - Tòa án đã nghỉ hưu, lại có mối quan hệ rất thân với Cựu Phó Bí Thư Thường trực Thành Ủy Tp.HCM, Tất Thành Cang. Nên các đồng chí còn chút do dự chưa  phê chuẩn theo luật định. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết thêm; Các cơ quan chức năng Đã nhận được lệnh chuẩn bị sãn sàng. Vì tất cả mọi chuyện đã rõ ràng 100%.

Rất mong các Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ. Để lấy lại niềm tin trong Nhân dân và Cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp trên toàn Quốc. Theo chỉ đạo của Đồng Chí Tổng Bí Thư - Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng, ''không có vùng cấm về chống tham nhũng''.

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi,Tp.HCM làm hồ sơ giả cướp lô đất 3083,7m2 và nuốt thêm gần 500 triệu đồng bây giờ đang ở đâu ?

Thưa các bạn và Đồng bào cả nươc !

Như tin chúng tôi đã đưa, sáng ngày 13/3/2020 Chi cục Thi hành án Củ Chi mời ông Dương Chí Dũng đến Cơ quan làm việc và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, có các ban ngành đoàn thể và Cơ quan cảnh sát Điều tra Hình sự Công an Củ Chi, Tp.HCM, tổng cộng hơn 10 đồng chí. Điều đặc biệt là không mời tôi ( ông Tuyển). Chính tôi là người đề nghị được đối chất công khai và đối chứng chữ ký. Nếu ai gian dối thì bắt người đó. Chính ông Dương Chí Dũng cũng bất ngờ. Sau đó nhận được lệnh ''Lặng im''. Theo tin tôi được biết có nhiều đồng chí không muốn ký vào Văn bản. Nhưng vì bị áp lực nên vẫn ký. Tôi rất thông cảm với dàn lãnh đạo mới! Tuy nhiên, chuyện gì đến phải đến. Theo quan điểm của tôi Ông Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM, nên dũng cảm đánh ''Bài Ngửa'' để công việc kết thúc cho nhanh. Đừng dồn ép cấp dưới vào thế Việt Vị.

Đến thời điểm hiện nay, vào lúc 17 giờ, ngày 27/3/2020 tôi vẫn chưa nhận được Thông báo hay Văn bản buổi làm việc hôm đó. Mà không có tôi hôm đó thì về mặt pháp lý đâu có giá trị gì. Hội Luật Gia Việt Nam cho biết thêm: ''Trong buổi làm việc hôm đó Chi cục không mời anh Tuyển - Chị Xuyến đến Chi cục làm việc theo đề nghị của anh Tuyển, để đối chất công khai về hành vi lập chứng từ khống của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước.Thì,  mặc nhiên Văn bản hay Thông báo hôm đó sẽ bị vô hiệu ngay tức khắc. Vì không có anh Tuyển hay chi Xuyến họ có thể ký lùi ngày, hay thêm bớt, thổi mây, gọi gió, chưa kể hơn 10 ngày mà anh chị vẫn chưa nhận được Thông báo buổi làm việc hôm đó là có vấn đề bất ổn''. 

Mục đích của tôi là kiếm tiền theo đúng pháp luật, không kiếm chuyện.

Người xưa đã dậy; Cái Kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới; Ban Bí Thư Trung Ương Đảng ( để báo cáo).

Văn phòng Chính phủ ( để báo cáo).

Ban Dân Nguyện của Quốc hội ( để báo cáo).

Văn phòng Thành Ủy ( để báo cáo)

Các cơ quan Thông tấn, Báo chí - Truyền hình trong nước biết !

Các cơ quan chức năng biết !

Trân trọng và hợp tác !

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhàLê Hữu Hòa, đang làm việc tại Cơ quan hôm ngày 07/02/2020

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứngKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứngKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Là Doanh Nhân ''Làm Theo Lời Bác''. Doanh Nhân Văn Hóa, Doanh Nhân Hội Nhập Quốc Tế Năm 2017... Được Đảng, Nhà nước, Chính Phủ Vinh Danh ! Chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình với Cộng đồng với Tổ quốc rất cao ! Không thể mất niềm tin của Cộng đồng tin yêu  chúng tôi, càng không thể có tội với Đồng bào mình !

anh_luan_1_1454322045


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top