Nhà đất Anh Luân

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng ''Cưỡng Đoạt Tài Sản'' 3083,7m2 Đất Và Tham Nhũng Số Tiền Quá lớn Rồi Bỏ Trốn.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng ''Cưỡng Đoạt Tài Sản'' 3083,7m2 Đất Và Tham Nhũng Số Tiền Quá lớn Rồi Bỏ Trốn.
(06:07 | 15/05/2020)

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng ''Cưỡng Đoạt Tài Sản'' 3083,7m2 Đất Và Tham Nhũng Số Tiền Quá lớn Rồi Bỏ Trốn.

Vũ Quốc Doanh, Cục Trưởng THADS Tp.HCM, giả bệnh để từ chối tiếp Công dân vì sợ mất ghế Cục trưởng - do lừa dối Đảng, bao che, thông đồng cho Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục THADS Củ Chi và CHV- Nguyễn Hữu Phước, về hành vi tham nhũng và ''cưỡng đoạt tài sản''.  Lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,Tp.HCM do bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân, đứng tên.

Thứ Sáu, Ngày 15 Tháng 5 Năm 2020

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Không có mô tả ảnh.

Vũ Quốc Doanh, Cục Trưởng Cục Thi hành án dân sự Thành phố HCM- Chống lại Đảng và Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc ! Tổng Cục Thi hành án dân sự - Bộ Tư pháp.

Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng đã vướng vào Căn bệnh '' Công thần,'' Kiêu ngạo Cộng sản''. Hồ Chủ Tịch, đã dạy: Cán bộ công chức vướng vào căn bệnh Công thần, ''kiêu ngạo Cộng sản'' là rất Nguy hiểm, xa dân đẩy người dân vào thế đối đầu gây thêm cho mình nhiều kẻ thù. Tổng Bí Thư - Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng, đã nhiều lần cảnh báo; ''Các quan chức Đảng viên không có phẩm chất, tư cách năng lực lãnh đạo, xa dân, dối trên, lừa dưới phải bị đào thải ra khỏi bộ máy nhà nước để lấy lại niềm tin trong nhân dân''.

Cụ thể, về lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, Ông Tuyển - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Có giá trị trên 100 tỷ đồng, đã bị Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi cướp trắng trợn. Đấu giá Chui được hơn 01 tỷ đồng ( hơn tỷ đồng) đối với tài sản không còn để Thi hành án. Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng biết rất rõ cấp dưới sai phạm chết người. Nhưng không chỉ đạo giải quyết dứt điểm. Chỉ trả lời lòng vòng, ngụy biện, thông đồng bao che cho cấp dưới. Cụ thể hơn 04 năm nay,  Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM không ra Quyết Định. Gây bức xúc trong như luận đẩy Công Ty Anh Luân vào chỗ ''Khánh kiệt''. Chúng Tôi đề nghị các Cơ quan chức năng Tp và Trung ương can thiệp, chỉ đạo Cục THADS Tp.HCM phải ra Quyết Định - Theo qui định của pháp luật.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 ngườiTrong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: thực vật, cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Không để lọt vào trung ương người cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực'

14/05/2020 17:21 GMT+7

TTO - "Kiên quyết không để lọt vào Ban Chấp hành trung ương những người có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực, xu nịnh, chạy chọt, tham nhũng, quan liêu, cục bộ, vận động cá nhân, phe cánh..." - Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh.

Không để lọt vào trung ương người cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực - Ảnh 1.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII - Ảnh: TTXVN

Sau 4 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm, chiều 14-5, tại Hà Nội, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

Tại hội nghị này, trung ương đã xem xét, quyết định Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành trung ương khóa XIII; Phương hướng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; Tiêu chuẩn, số lượng và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng; đồng thời cho ý kiến về một số vấn đề quan trọng khác.

Phát biểu bế mạc hội nghị, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khái quát lại những kết quả chủ yếu của hội nghị và nhấn mạnh thêm một số vấn đề để thống nhất lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện.

Ba vấn đề về tiêu chuẩn cần đặc biệt chú trọng

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng giữa hai kỳ đại hội, Ban Chấp hành trung ương khóa XIII phải là một tập thể thật sự đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, thống nhất ý chí và hành động, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tiêu biểu về trí tuệ, có tầm nhìn chiến lược, có tư duy đổi mới, sáng tạo; tiêu biểu cho toàn Đảng về tính chiến đấu, tính kỷ luật; gắn bó mật thiết với nhân dân, biết lắng nghe, tự phê bình và phê bình nghiêm túc, quy tụ được sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng, toàn dân; đủ uy tín, năng lực lãnh đạo đất nước trong thời kỳ mới.

Tại hội nghị, trung ương nhất trí việc xác định tiêu chuẩn Ủy viên Ban Chấp hành trung ương khóa XIII phải căn cứ vào tiêu chuẩn chung của cán bộ được quy định trong các nghị quyết của Đảng.

Đặc biệt là phải có tinh thần yêu nước sâu sắc, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh, đường lối của Đảng, Hiến pháp của Nhà nước và lợi ích của quốc gia - dân tộc; có ý chí chiến đấu cao, kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm thù địch, sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; gương mẫu thực hiện nguyên tắc, kỷ luật của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nói đi đôi với làm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, quyết liệt trong hành động, làm việc có hiệu quả.

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top