Nhà đất Anh Luân

Phú Chủ Tịch, Lợi Dụng ''Mác Đảng Viên'' Bao Che, Dung Túng, Tham Nhũng Lừa Dối Đảng, ''Cuỡng Đoạt Tài Sản''3083,7m Đất

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Phú Chủ Tịch, Lợi Dụng ''Mác Đảng Viên'' Bao Che, Dung Túng, Tham Nhũng Lừa Dối Đảng, ''Cuỡng Đoạt Tài Sản''3083,7m Đất
(05:43 | 20/05/2020)

Phú Chủ Tịch, Lợi Dụng ''Mác Đảng Viên'' Bao Che, Dung Túng, Tham Nhũng Lừa Dối Đảng, ''Cuỡng Đoạt Tài Sản''3083,7m Đất

Mẹ Nói; Trong mơ, thằng Phú, (Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, Tp.HCM), ''cưỡng đoạt tài sản'' lô đất 3083,7m2 là sai - Trái pháp luật.

Thứ Tư, Ngày 20/5/2020

Khẩn cầu; Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, chỉ đạo  về việc : Ủy Ban nhân dân huyện Củ Chi, Tp.HCM- ''Tước đoạt quyền công dân của Mẹ con Tôi''. Để ''Cưỡng đoạt tài sản'' trái pháp luật và lừa dối Đảng, tham nhũng của Mẹ con Tôi số tiền 495.085.956 đồng, rồi bỏ trốn. Cụ thể, Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi - Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch huyện Củ Chi, bao che, thông đồng, dung túng.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiênTrong hình ảnh có thể có: ngoài trời và văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Yêu Cầu: Đồng Chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung Ương Đảng - Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM, chỉ đạo Ủy Ban nhân dân huyện Củ Chi xử lý dứt điểm về lô đất 3 083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyên Củ Chi, Tp.HCM, do bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đứng tên. Bị Chi cục THADS huyện Củ Chi, ''cưỡng đoạt tài sản'' và tham nhũng gần 500 triệu đồng. Lô đất trên hiện có giá trên 100 tỷ đồng.

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển, đang đứng, sân bóng rổ và trong nhà

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo số: 1695/VP-ĐTMT ngày 26/02/2015 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Tp.HCM do Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tp chỉ đạo

Căn cứ vào Văn bản số; 1672/UBND - TNMT ngày 13/3/2016 của Ủy ban dân dân huyện Củ Chi

Căn cứ vào Văn bản hướng dẫn số; 3074 năm 2015 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Tp.HCM

Căn cứ vào Văn bản số; 7021/UBND - TNMT ngày 18/9/2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi.

HÀNH VI LỪA ĐẢO, ''CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN'' - CÓ TỔ CHỨC, CHE GIẤU TỘI PHẠM, TẨU TÁN TÀN SẢN DO PHẠM TỘI MÀ CÓ - PHẢI BỊ TRỪNG TRỊ NGHIÊM KHẮC. CHẤP HÀNH VIÊN NGUYỄN HỮU PHƯỚC VÀ NGUYỄN VĂN NGHĨA PHẠM TỘI: VỀ TỘI ''LỢI DỤNG CHỨC VỤ QUYỀN HẠN, TRONG KHI THI HÀNH CÔNG VỤ''. CỤ THỂ, THEO ĐIỀU 281 BỘ LUẬT HÌNH SỰ. VỀ LÔ ĐẤT 3 083,7M2, THỬA 107, TỜ BẢN ĐỒ SỐ 20, XÃ TÂN PHÚ TRUNG, HUYỆN CỦ CHI, TP.HCM CỦA BÀ TRẦN THỊ NGỌC XUYẾN - CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN. TÀI SẢN TRÊN ĐÃ HOÀN THÀNH VỚI NGÂN HÀNG TRƯỚC 10 NGÀY THAM GIA ĐẤU GIÁ ''CHUI''. CỤ THỂ, NGÀY 22/01/2016. GIÁ TRỊ HIỆN TẠI TRÊN 100 TỶ ĐỒNG.

Cụ thể, Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM, chưa ra quyết định nào, Thì: Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch huyện Củ Chi, đã vội vã ban hành quyết Định cướp đất trái pháp luật. Vì khu đất trên đã được Ủy ban nhân dân huyện và Tp cho lên thổ cư và tách thành 10 sổ. (Quyết định số: 1672,7021 năm 2015). Công Văn hướng dẫn số: 3074 VP ngày 09/4/2015 của UBND Tp.HCM.

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển, đang đứng, cây, ô tô và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong Quyết Định số: 1672 và 7021 năm 2015 của UBND huyện Củ Chi, ghi rất rõ: Trích Dẫn: ( ''Nay bà Trần Thị Ngọc Xuyến xin chuyển mục đích sử dụng và tách thửa phần diện tích trên để chuyển nhượng trả nợ Ngân hàng''.  Vậy chúng tôi đã hoàn thành với nghĩa vụ với Ngân hàng rồi. Tại sao UBND huyện Củ Chi, cụ thể, là đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, lại ký Quyết định: ''Cưỡng đoạt tài sản'' của gia đình chúng tôi). Chúng Tôi không vướng vào Hình sự, không vướng vào Chính trị, quyền công dân của chúng tôi tại sao không được tôn trọng - Không được pháp luật bảo vệ theo luật định như hiến pháp quy định.

Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Tp.HCM Nguyễn Thành Phong, phải có tiếng nói trong vụ này ! 

Quyền lực của Chủ tịch UBND  Tp.HCM, là rất lớn được Đảng và pháp luật bảo vệ. Tuy nhiên, khi bên dưới cán bộ công chức sai phạm, thì: Chủ tịch có quyền chỉ đạo làm lại hồ sơ hoặc cắt chức, chí đạo Cơ quan cảnh sát Công an điều tra khi có giấu hiệu Hình sự. Vì quyết định số; 1672 và 7021 là của UBND huyện Củ Chi, Tp.HCM và Văn bản hướng dẫn số: 3074 năm 2015 cũng của UBND Tp.HCM. Cần thiết đề nghị Ủy ban kiểm tra Đảng vào cuộc.

Người mua ''Chui'' không phải ai xa lạ mà là người rất thân với chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM. Người mua ''Chui'', lô đất 3083,7m2, có biệt danh là tên ( Cờ bạc bịp). Ở huyện Củ Chi, Tp.HCM ai cũng biết. Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Bộ Công an C03, đã biết rất rõ và đang theo dõi chặt chẽ.

Theo nguồn tin của An Ninh nội Chính; Chúng đã đổi sổ và làm lại sổ mới, nhờ người nhà đứng tên, người thân đứng tên. Bước 01 Lên hết thổ cư lô đất 

trên, sau khi bị bể chúng đổi sổ và làm lại hồ sơ lên lại 600m2 thổ cư.

Nguồn tin An Ninh cho biết thêm: Từ ngày 22/01/2016 đến cuối tháng 12 năm 2016 chúng đã liên hệ với nhau trên 600 cuộc gọi điện thoại vừa bằng sim rác, vừa bằng số điện thoại đang sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Luật sư tư vấn:

Căn cứ Điều 14 Hiến pháp 2013, quyền công dân chỉ có thể bị hạn chế theo quy định của luật trong trường hợp cần thiết vì lý do quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, đạo đức xã hội, sức khỏe của cộng đồng. Như vậy, kể cả với những người vừa chấp hành hình phạt tù, họ vẫn có đầy đủ quyền công dân, trừ trường hợp như tôi đã nói trên.

Cụ thể, theo quy định của Bộ luật hình sự, đối với người bị áp dụng hình phạt tù, tùy thuộc vào tính chất nguy hiểm của hành vi phạm tội, người này có thể bị xem xét áp dụng các hình phạt bổ sung, theo đó, hạn chế một số quyền công dân. Cụ thể, có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định; cấm cư trú hoặc phải chịu quản chế của địa phương. Bên cạnh đó, đối với những cá nhân bị kết án phạt tù về tội xâm phạm an ninh quốc gia, có thể bị tước một số quyền công dân sau theo quy định của Điều 44 BLHS năm 2015:

Vậy xin hỏi Lãnh Đạo UBND Tp.HCM, UBND huyện Củ Chi đã căn cứ vào đâu mà Tước quyền Công dân của vợ con Tôi - Công Ty Bất Động Sản Anh

Không có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Lao Động:

Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước

Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Cuộc đời 79 mùa Xuân của Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Người là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh Sơn Tùng

Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh Sơn Tùng

Tên tuổi và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh còn sống mãi

Mở đầu diễn văn phát biểu tại Lễ kỷ niệm 130 năm kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng nay (18.5), Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: "Dân tộc ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta đã sinh ra Hồ Chủ tịch, người anh hùng dân tộc vĩ đại, và chính Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta, non sông đất nước ta".

Cuộc đời 79 mùa Xuân của Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Người là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại.

Điểm lại quá trình thời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ thời niên thiếu tới quá trình bôn ba khắp năm châu, bốn biển tìm đường cứu nước tới khi thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Cách mạng tháng 8 thành công, kháng chiến chống Pháp giành thắng lợi… Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng khẳng định: Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp Cách mạng vẻ vang của Đảng ta, Dân tộc ta, nhân dân ta và bạn bè quốc tế.

Tên tuổi và sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước ta, sống mãi trong lòng dân tộc ta và trong trái tim nhân loại. Người để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một Di sản tư tưởng vô cùng quý báu, một Tấm gương đạo đức và phong cách, lối sống hết sức sáng ngời!

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top