Nhà đất Anh Luân

Doanh Cục Trưởng THADS Tp- Nhũng Nhiễu Người Dân, Doanh Nghiệp, Bao Che, Dung Túng, Cho Đường ''Nhuệ'' Củ Chi Thao Túng Chính Quyền.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Doanh Cục Trưởng THADS Tp- Nhũng Nhiễu Người Dân, Doanh Nghiệp, Bao Che, Dung Túng, Cho Đường ''Nhuệ'' Củ Chi Thao Túng Chính Quyền.
(11:22 | 20/05/2020)

Doanh Cục Trưởng THADS Tp- Nhũng Nhiễu Người Dân, Doanh Nghiệp, Bao Che, Dung Túng, Cho Đường ''Nhuệ'' Củ Chi Thao Túng Chính Quyền.

Thứ Tư Ngày 20/5/2020

Tôi xin trình bày với Ban Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng,  tóm tắt, cụ thể, về lô đất 3083,7m2 thửa số 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,Tp.HCM- do bà Trần Thị Ngọc Xuến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đứng tên. Chúng tôi Tố cáo kêu cứu hơn 04 năm nay Cục THADS Tp.HCM vẫn không ra quyết định cho chúng tôi. Ngoài lô đất trên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, còn tham nhũng của mẹ con Tôi số tiền Gần 500 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: thực vật, cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiênTrong hình ảnh có thể có: 2 người

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6Trong hình ảnh có thể có: 14 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 2 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứngChi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đã làm hồ sơ ''Ma'' để ''Cưỡng đoạt tài sản'' lô đất 3083,7m2, đối với tài sản không còn để thi hành án và lừa đảo, tham nhũng của mẹ con Tôi số tiền 495.085.956 đồng. ( số tròn 500 triệu đồng). Rồi bỏ trốn khỏi địa phương Củ Chi. Tôi có cậu con trai út cháu tên: Nguyễn Thành Luân, đang học đại học năm thứ hai, hiện nay tôi gặp rất nhiều khó khăn, vì thưa kiện, Tố cáo hơn 04 năm nay, Cục THADS Tp.HCM vẫn chưa ra Quyết định. Nên gia đình Tôi gặp vô vàn khó khăn và không có tiền đóng tiền học phí cho cháu đi học. Rất mong Đảng, Chính phủ, Quốc hội và Ban Dân Nguyện quan tâm giúp đỡ Mẹ con Tôi !

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM;

Thủ tướng: Khắc phục triệt để nạn nhũng nhiễu người dân, doanh nghiệp

18/05/2020 19:48 GMT+7

TTO - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thách thức do dịch COVID-19 gây ra, đón thời cơ, phục hồi kinh tế.

Thủ tướng: Khắc phục triệt để nạn nhũng nhiễu người dân, doanh nghiệp - Ảnh 1.
Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp ngày 9-5 - Ảnh: Chinhphu.vn

Kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân cả nước tiếp tục đồng hành với Chính phủ nỗ lực, vượt qua khó khăn do dịch bệnh gây ra, chủ động đổi mới sáng tạo, đón thời cơ, Thủ tướng yêu cầu các cơ quan bộ, ngành khẩn trương xem xét, xử lý các kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp, theo văn bản do Văn phòng Chính phủ đưa ra hôm nay, 18-5.

Người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh tinh thần quyết liệt, triệt để tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện thúc đẩy sản xuất kinh doanh; khai thông nguồn lực cho sản xuất kinh doanh và thúc đẩy đầu tư. 

Đặc biệt, khắc phục triệt để tình trạng cố tình gây khó khăn, nhũng nhiễu người dân, doanh nghiệp của một số bộ phận cán bộ, công chức, viên chức, sự trì trệ, thiếu trách nhiệm.

Bộ Kế hoạch và đầu tư sớm dự thảo nghị quyết của Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19, khẩn trương trình Thủ tướng.

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top