Nhà đất Anh Luân

Những Cái Chết Được Báo Trước: Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng THADS H Củ Chi -Nuốt 495.085.956 Đồng, Rồi Bỏ Trốn - Kỳ 02

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Những Cái Chết Được Báo Trước: Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng THADS H Củ Chi -Nuốt 495.085.956 Đồng, Rồi Bỏ Trốn - Kỳ 02
(05:58 | 11/07/2020)

Những Cái Chết Được Báo Trước: Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng THADS H Củ Chi -Nuốt 495.085.956 Đồng, Rồi Bỏ Trốn - Kỳ 02

Dân tộc Việt Nam chúng ta đang đi đúng hướng !

Thứ Bảy, Ngày 11/7/2020

Vì lợi ích mười năm: trồng cây

Vì lợi ích trăm năm: trồng người - Hồ Chí Minh

Báo chí là tấm gương soi sáng cả thế giới - Danh Ngôn

Có tin tưởng thì lúc ra hành động mới vững chắc, hăng hái, lúc gặp khó khăn mới cương quyết hy sinh - Hồ Chí Minh.

Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc Hội đang đi đúng hướng ! Rất chuẩn !

Việt Nam ta có câu một miếng khi đói bằng một gói khi no !

 Trung thực, Lòng tự hào Dân tộc sẽ giúp bạn vượt qua nghịch cảnh!

chiến thắng phải có sức mạnh. Để có sức mạnh phải hiểu biết nhiều - M. SVECLOP

Hãy biết quý trọng thời gian, đó là tấm phải dệt nên cuộc đời - Ô. BANDAC

Không trong cũng nước giữa dòng

Không tin bạn uống vào lòng mà xem - Ca Dao Việt Nam

Khoa học ở sách vở chưa đầy đủ nếu thiếu khoa học của cuộc sống - BIBLINXKY

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ TP.HCM:

 

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: 'Với đà này, ai tham nhũng sẽ không thoát'

23/06/2020 11:37 GMT+7

TTO - 'Chắc chắn với đà này phải thấy con đường ai đã tham nhũng bị phát hiện sẽ không thoát. Việc phát hiện phải qua người dân, qua thanh tra, kiểm tra. Sắp tới việc thanh tra, kiểm tra còn làm quyết liệt hơn nữa' - Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nói.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: Với đà này, ai tham nhũng sẽ không thoát - Ảnh 1.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân trao đổi với cử tri quận Tân Bình - Ảnh: TIẾN LONG

Sáng 23-6, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng tổ đại biểu số 5 - Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tiếp xúc cử tri quận Tân Bình.

Tổ đại biểu số 5 gồm các đại biểu là bà Trần Kim Yến - bí thư Quận ủy quận 1, ông Nguyễn Văn Chương - chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP.HCM và ông Nguyễn Đức Sáu - phó chủ tịch thường trực Hội Luật gia TP.HCM.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Nguyễn Thanh Vân (phường 8, quận Tân Bình) nói dù việc chống tham nhũng vừa qua làm rất nghiêm nhưng tình hình tham nhũng ngày càng phát sinh, từ đó đặt câu hỏi "thực trạng có phải do luật không nghiêm?" và cho rằng không có ai chịu trách nhiệm trong việc để tham nhũng phát sinh nhiều như hiện nay.

Trao đổi vấn đề này, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân nói: "Hai ý kiến của cử tri Vân vừa đúng, vừa không đúng. Đúng ở chỗ tệ nạn tham nhũng chưa hết, vẫn còn phát sinh. Tuy nhiên, cũng phải nhìn thẳng hiện việc xử lý tham nhũng ngày càng nhiều.

Nhiệm kỳ này, với sự chỉ đạo của Đảng, đặc biệt của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, việc xử lý tham nhũng đạt nhiều kết quả dù hàng chục cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị quản lý bị kỷ luật từ cảnh cáo, cách chức, cho đến phải ra tòa. Ngay cả ủy viên Bộ Chính trị, bộ trưởng, tướng lĩnh cũng bị kỷ luật.

"Đáng buồn nhưng phải làm. Bản thân tôi là ủy viên Bộ Chính trị, mỗi lần xét kỷ luật vậy cũng đau lòng lắm. Có những đồng chí đi bộ đội trước cả tôi, cống hiến trong quân đội nhiều hơn cả tôi. Mình phải ngồi xét kỷ luật các đồng chí của mình đau lòng lắm.

Nhưng đã vi phạm kỷ luật đến mức phải kỷ luật, có đầy đủ chứng cứ thì phải xử lý. Tinh thần như Tổng bí thư đã nói, không có vùng cấm" - Bí thư Nhân chia sẻ.

Chia sẻ ý kiến cử tri là tham nhũng ngày càng nhiều, người đứng đầu Thành ủy TP.HCM nói "vẫn còn tiêu cực, vẫn còn tham nhũng nhưng không phải chúng ta đứng yên mà làm quyết liệt".

"Chúng ta xử lý ngày càng mạnh hơn. Chưa bao giờ việc chống tham nhũng quyết liệt như bây giờ. Tôi tin với đà này những người có nguy cơ đi vào con đường này sớm cảnh tỉnh", ông khẳng định.

Nói thêm về vấn đề chịu trách nhiệm để xảy ra tình trạng tham nhũng, Bí thư Nhân khẳng định lại: "Phải có người chịu trách nhiệm, một là người trực tiếp vi phạm chịu trách nhiệm, hai là cấp ủy quản lý người đó cũng phải chịu trách nhiệm".

Ông Nhân nêu ngay ví dụ về việc xử lý kỷ luật liên quan đến các vi phạm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM). Cấp ủy, ban cán sự đảng UBND TP và cá nhân những người vi phạm đã phải chịu kỷ luật liên quan đến sai phạm của dự án này.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, giày

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 5 người
 

Rất mong Cục Điều Tra Hình Sự, Bộ Quốc Phòng - Cơ quan Cảnh sát Điều Tra, Bộ Công an C03 - quan tâm chỉ đạo, khẩn trương giải quyết, khởi tố theo đúng quy định của pháp luật. Cụ thể, hành vi ban hành Quyết định kê biên, cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 của chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi là sai, trái pháp luật và số tiền chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đã lập chứng từ khống để lừa đảo, tham nhũng của vợ Tôi số tiền là: 495. 085.956 đồng ( hóa đơn số: AD/2011/09/123 ngày 04/11/2016). Đã rất nhiều lần chúng Tôi yêu cầu Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và Cục THADS Tp.HCM kiểm tra, làm rõ tờ hóa đơn trên thật hay giả và cho Tôi gặp mặt trực diện Nguyễn Hữu Phước và người nhận số tiền 495. 085.956 đồng. Tuy nhiên, Chi cục THADS huyện Củ Chi và Cục THADS Tp.HCM đều từ chối. Vì Ông Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM rất sợ ''Muối mặt''.

Cụ thể, biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 07/02/2020 của Cục THADS Tp.HCM và băng ghi âm tôi vẫn còn lưu giữ. Biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 06/3/2020 của Chi cục THADS huyện Củ Chi.

 

 

 

 

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top