Nhà đất Anh Luân

Ngu Dốt Là Thông Đồng Với Nô Lệ Và Dã Man - ĐiĐơRô Và Lô Đất 3083,7m2

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Ngu Dốt Là Thông Đồng Với Nô Lệ Và Dã Man - ĐiĐơRô Và Lô Đất 3083,7m2
(04:54 | 06/08/2020)

Ngu Dốt Là Thông Đồng Với Nô Lệ Và Dã Man - ĐiĐơRô Và Lô Đất 3083,7m2

Thứ Năm, Ngày 06/8/2020

Ngu dốt là thông đồng với nô lệ và dã man - ĐiĐơRô (Denis DIDEROT, 1713 -1784): Đại văn hào, nhà lý luận và phê bình nghệ thuật, triết gia duy vật lớn, người Pháp.

Lô đất Vàng; Diện tích, 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Hiện tại có giá trị trên 100 tỷ đồng, thuộc quyền sở hữu của bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân ( Doanh Nhân Làm Theo Lời Bác ). Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM, người đứng đầu Củ Chi đã cướp mất của gia đình Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân rất nhiều cơ hội Vàng và hàng triệu xuất học bổng cho các em nhà nhèo, hàng triệu phần quà cho người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc Da cam, Thương - Bệnh Binh... Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, Tư duy theo logic của mình !

v

Nguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.

Tôi Yêu Dân Tộc Tôi, Tôi Yêu Tổ Quốc 

Tôi !!! Tôi không phải là Thầy Chùa, Không phải là kẻ ảo tưởng hay mơ hồ. Chúng Tôi chỉ lấy lại những gì thuộc của mình và Công Ty Anh Luân được pháp luật và Hiến pháp bảo vệ. Không tham lam. Mục đích rất rõ ràng kiếm tiền theo đúng pháp luật ,không kiếm chuyện. Luôn ước Nguyện được phục vụ Cộng đồng. Có nhiều người giỏi hơn Tôi gấp triệu lần, nhưng họ vẫn giúp Tôi không một chút điều kiện vì họ đã nhìn thấy những việc Tôi đã làm và đang làm !


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top