Nhà đất Anh Luân

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng THADS H Củ Chi; Lợi Dụng Chuyện Chính Trị ' Vượt Lằn Ranh Đỏ' Cướp 3083,7m2, Bắn 8 Lần Cũng Không Hết Tội.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng THADS H Củ Chi; Lợi Dụng Chuyện Chính Trị ' Vượt Lằn Ranh Đỏ' Cướp 3083,7m2, Bắn 8 Lần Cũng Không Hết Tội.
(16:34 | 12/08/2020)

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi Cục Trưởng THADS H Củ Chi; Lợi Dụng Chuyện Chính Trị ' Vượt Lằn Ranh Đỏ' Cướp 3083,7m2, Bắn 8 Lần Cũng Không Hết Tội.

Thứ Tư, Ngày 12/8/2020

Tầm Nhìn Doanh Nhân, Dưới Lăng Kính Từ Sài Gòn - Kỳ 07.

''Nghĩa Liều Mạng'' đã khai những gì với tổ chức? Về vụ cướp đất trắng trợn. Số thửa 107, tờ bản đồ số: 20,diện tích: 3083,7m2, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,Tp.HCM và tham nhũng, cưỡng đoạt 495.085.956 đồng.
Phải chăng Tp.HCM đã hết người Hiền tài ?
Đảng, Nhà nước, Chính phủ yêu cầu Nhân Dân cùng tham gia chống tham nhũng! Một chủ trương hợp lòng Dân.


Thưa các bạn ! 
Những gì tôi thấy và tôi biết: Khoảng hơn 10 năm trở lại đây khoảng  50%, cán bộ Tp.HCM, bị ngộ nhận, ảo tưởng. Họ có suy nghĩ rất mơ hồ, họ nghĩ Sài Gòn là một Tp rất quan trọng được thế giới và Mỹ quan tâm rất nhiều. Nên có xảy ra chuyện gì thì Hà Nội, cũng không thể với tay tới, không thể can thiệp.

 

Đây là một sai lầm chết người. Họ đã lợi dụng chuyện Chính trị để ''Vượt lằn ranh đỏ''. Làm giàu bằng bất cứ giá nào. Trên xương máu của Đồng Tp.HCM. Coi người nhân và Doanh Nghiệp đang sinh sống và đóng trên địa bàn như một con ''Vật''. ''Muốn sống là được sống, muốn chết là chết, không thích thì đập chết ăn thịt'' Cụ thể, Lô đất 3083,7m2 của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân - Bà Trần Thị Ngọc Xuyến 


Cán bộ bằng cấp thì quá nhiều, nhưng không hiểu về Chính trị, về kinh tế, thực tế. Theo quy luật thị trường. Nên không thể theo kịp dịp sống của người dân và Doanh nghiệp, đang sinh sống hoạt động trên địa bàn. Trình độ hiểu biết của người dân Việt Nam chúng ta ngày nay rất cao và Nhân văn
Cán bộ, họ chỉ thích nghe báo cáo...Họ không ý thức đươc:
Tỉnh Cao Bằng, Hà Nội, Thành Phố, Hồ Chí Minh, hay Đà Nẵng, Cà Mau... 63 Tỉnh Thành, đều là của Dân Tộc Việt Nam, Tổ Quốc Việt Nam.

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Tp.HCM, muốn phát triển thịnh vượng thoát ra được cái vòng luẩn quẩn, để bằng anh, bằng chị các nước trong khu vực. Thì phải cần những con người thực tế, lãnh đạo thực tế, biết thương Dân như con, mà Tổ Tiên ta đã dạy. Một Tám Khỏe, Nguyên Chủ tịch huyện Hóc Môn, đã đủ phá Nát Tp rồi. Trong khi Tp của chúng ta có quá nhiều cán bộ giống như Tám khỏe, chẳng biết gì cả cũng điều hành lãnh đạo Đồng bào Hóc Môn, hơn 10 năm. Cuối cùng lãnh án ''Chung Thân'' . Tám khỏe đã khóc lóc van xin, em làm theo sự chỉ đạo. Cuối cùng giảm án còn 26 năm. Bao nhiêu hậu quả người dân gánh hết.

Những ai đã từng nằm trên bàn mổ bệnh viện, hay nuôi mẹ già, chạy tiền đóng học phí cho con đi học... Tất cả không thể chậm được. Chậm 01 phút, sinh mạng sẽ về thế giới bên kia. Chậm đóng tiền học phí, con ông, con bà, ra ngoài đường mà học. Chậm tiền gửi về nuôi mẹ già, mẹ sẽ chết ngạt. Rồi kéo theo rất nhiều hệ lụy phải mất vài thế hệ hay vài trăm năm sau, mới khắc phục được.
 

Những cán bộ hay những tay giang hồ sống trên đống tiền, gái đẹp bao quanh. Tiền Không phải do mình làm ra, không phải tình yêu mà có. Đầu óc sẽ bị mụ mẫm, tế bào thông minh sẽ bị tiêu diệt. Khiến chúng chở thành những tên thổ phỉ, du côn. Ví du, ''Nghĩa Liều Mạng'' Tổ chức cướp đất của Công Ty Anh Luân, rồi tìm cách trốn về quận 08. Vài chục tờ báo trong nước đã đưa tin.

Không ai có quyền được chia rẽ, phân biệt, hay bắt tay với Ngoại bang, để thao túng mất đoàn kết Dân Tộc ta. Nếu ai có tư tưởng như vậy là không thể tồn tại.
Dân tộc chúng ta đang đi đúng hướng. Các bạn trẻ tuyệt đối không nghe những lời gièm pha, kích động. Để mất phương hướng. 

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top