Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư H Ủy Củ Chi: Là Con 'Hổ Giấy' Chơi Trò, Vắt Chanh 'Bỏ Vỏ' Có Tội Rất Lớn Với Đồng Bào Củ Chi, TP.HCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư H Ủy Củ Chi: Là Con 'Hổ Giấy' Chơi Trò, Vắt Chanh 'Bỏ Vỏ' Có Tội Rất Lớn Với Đồng Bào Củ Chi, TP.HCM
(03:42 | 19/09/2020)

Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư H Ủy Củ Chi: Là Con 'Hổ Giấy' Chơi Trò, Vắt Chanh 'Bỏ Vỏ' Có Tội Rất Lớn Với Đồng Bào Củ Chi, TP.HCM

Thứ Bảy, Ngày 19/9/2020

Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi- Nguyên bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Tp.HCM: Có tội rất lớn với Đồng bào Củ Chi - trong đó có Tôi !

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

 Những bài viết trước Tôi có trình bày tóm tắt về Lê Minh Tấn ( Tên Tội Đồ) của Đồng bào Củ Chi. Các bạn cũng biết Tôi không phải là người có tham vọng chính trị mục đích của Tôi là kiếm tiền theo đúng pháp luật. Khi Tôi làm ăn được, Thì: Lê Minh Tấn, cầu xin Tôi vào Hội Khuyến học huyện Củ Chi, do Bác Sáu Khải Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải, làm Chủ Tịch Danh dự. Khi Tôi gặp khó khăn, thì: Lê Minh Tấn, tráo trở, bịp bợm, chơi trò 'Vắt Chanh' bỏ vỏ. Đập chết ăn thịt. Cho tới thời điểm hiện nay Tấn vẫn chưa mở mắt ra được.

Tôi xin kể một chút cho Lê Minh Tấn, tỉnh ngộ ra để quay đầu về với nhân dân.

1/ Năm 2003 - 2005, lúc đó tuần nào Tôi cũng chạy xe Hơi xuống trường Đại học tại chức quân 10, gọi là trường đào tạo cán bộ trên đường 3-2, uống cà phê với Tấn. Lúc đó Lê Minh Tấn đang học tại chức...

2/ Năm 2012, Lê Minh Tấn cho đàn em kích động giang hồ địa phương đến Công Ty Bất Động Sản Anh Luân Đập Phá. Tôi có gửi đơn xuống CA Tp.HCM sau đó người nhà của kẻ manh động đến xin tha Tội chết.

3/ Năm 2012-1014 nhiều lần họp Thường vụ huyện Ủy Củ Chi, Anh Mười Bu lúc đó là Bí Thư huyện Ủy Củ Chi đã nhiều lần la chửi Lê Minh Tấn tại hội trường vì để cho đàn em làm những chuyện mất đạo đức. Các cán bộ Hưu chí ai cũng biết việc này.

4/ Năm 2014 hơn 100 hộ dân ở các xã An Nhơn Tây, Phú Mỹ Hưng, Củ Chi xuống cắm cờ biểu tình tại trụ sở Ủy ban nhân dân huyện - thời gian khoảng một tuần lễ và giăng biểu ngữ có Nội dung; Lê Minh Tấn, ký cướp đất trái pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng.

Tất cả những chuyện như vậy Tôi đều biết hết. Tuy nhiên, Tôi vẫn không nói một lời. Tuy nhiên, cái gì cũng vậy đều có giới hạn cho phép. Xã hội nào cũng vậy anh không thể dùng thủ đoạn để giết người ta chết rồi cướp tài sản trắng trợn được .Luật pháp và Thế giới Tâm Linh không cho phép. Những kẻ bất lương sẽ phải trả giá !

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n

5/ Có nhiều em, cháu nhận học bổng của Tôi hơn 10 năm về trước  và đã có việc làm trong các cơ quan nhà nước và ở huyện Củ Chi - các em đã về nhà nói với Cha Mẹ, cô bác, Ông bà Nội Ngoại, sau đó họ kể lại cho Tôi nghe, Tôi xin đăng nguyên văn; '' Con thấy huyện Củ Chi gây áp đảo với chú Tuyển cô Xuyến nhiều quá, con thấy Ủy ban huyện sai nhiều quá mà con không biết làm sao''. Có nhiều em, đã điện thoại cho Tôi khóc vì thấy những việc Ủy ban huyện làm nhiều chuyện trái pháp luật, thấy Vô lương tâm quá.

Tôi rất cảm động và trân trọng ý kiến của các em và chúc các em sống tốt và hạnh phúc !

Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, tư duy theo logic của mình !

 

Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Tp.HCM: (Kẻ tham vọng quyền lực và chủ mưu châm lửa đốt nhà - Về số tiền bị tham nhũng, cướp 495.085.956 đồng và lô đất 3083,7m2  thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, của bà Trần Thị Ngọc  Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân, giá trị hiện tại trên 100 tỷ đồng.)

Lễ Trao quà cho các Anh Hùng Việt Nam Tại Hà Nội Năm 2019!


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top