Nhà đất Anh Luân

''Con Kiến Cũng Phải Chết'' | ''Con Kien Cung Phai Chet''

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
''Con Kiến Cũng Phải Chết''
(07:12 | 01/11/2015)

Tựa đề bộ phim của phương Tây mà tôi không nhớ rõ của quốc gia nào. Tôi đã xem trên màn ảnh rộng tại rạp Toàn Thắng, quận 5, TPHCM cách đây gần 30 năm. Lúc đó tuổi tôi còn nhỏ, chưa đủ dữ liệu và nhớ không rõ để phân tích.

Tóm tắt về nội dung bộ phim hình sự rất thông minh và logic. Cụ thể, có đôi bạn vượt ngục, bị cảnh sát rượt đuổi tới một đầm lầy. Một người bạn ưu tiên cho bạn mình qua trước sau đó tới lượt anh ta nhảy xuống để vượt qua. Khi anh bạn kia đã lên được bờ, anh bạn này cố đưa tay cầu cứu. Anh bạn kia vì ham sống sợ chết nên đã không đưa tay ra cứu mà bỏ chạy. Cuối cùng anh bạn đã bị cảnh sát và cho becgie nhào tới bắt sống.

Sau một thời gian anh đã trốn trại, đi tìm kẻ bỏ rơi mình dưới đầm lầy và thủ tiêu tất cả những ai đã bán đứng anh ta. Sau đó lại bị cảnh sát rượt đuổi, lúc này là trên đường phố đông đúc. Trên đường trốn chạy, bị cảnh sát nhắm bắn. Không may có một em bé trúng đạn, nhờ vậy mà kẻ vượt ngục thoát nạn. Nhưng người vượt ngục lại là một quân tử đã quay trở lại cứu em bé. Ôm em vào lòng, và chạy, tìm cách đưa em vào bệnh viện. Cảnh sát thấy vậy lệnh không được nổ súng tiếp. Sau khi 
đưa em được vào bệnh viện, người quân tử mới tìm cách thoát ra ngoài, tôi không nhớ được hết nữa vì bộ phim quá lâu rồi.

Nếu bạn nào có được dữ liệu bộ phim trên, tôi xin hậu tạ!

Ngày 01 tháng 11 năm 2015

Nguyễn Như Tuyển



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top