Nhà đất Anh Luân

Cà phê buổi sáng! '' Những Chiếc Xe Cồng Kềnh'' Và'' bộ máy cồng kềnh'' | Ca phe buoi sang! '' Nhung Chiec Xe Cong Kenh'' Va'' bo may cong kenh''

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cà phê buổi sáng! '' Những Chiếc Xe Cồng Kềnh'' Và'' bộ máy cồng kềnh''
(15:59 | 05/11/2015)


Trong cuộc chiến tranh Iraq quân đội Mỹ đã đặt nhà sản xuất hàng loạt chiếc xe cồng kềnh để phục phụ ''Bão Táp Sa Mạc''. Hay chiến trường Afganistan.Tuy nhiên, chiến tranh vừa kết thúc họ đã tìm cách bán sắt vụn hoặc cho không vì chúng đã hoàn thành sứ mệnh, không còn phù hợp nữa.

VN chúng ta hơi khác nghèo thì nghèo rồi ai cũng biết. Tứ đại gia đến các ban ngành đoàn thể, bộ này, bộ kia. Rất thích những chiếc xe cồng kềnh. Mục đích là để thể hiện đẳng cấp...Mô Phật.

Thưa các bạn! Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, năm 2015. Người dành được nhiều thành công là người nắm vững tri thức, biết chia sẻ lợi ích...
Vd, cách đây vài chục năm có những trận đánh chúng ta phải cần tới vài sư đoàn hay vài lữ đoàn, mà chưa hẳn đã chiến thắng. Thời thế đã thay đổi rất nhiều, nhờ CNTT bùng nổ.

2 năm về trước một công ty cần 100 nhân viên, nay chỉ cần 10 nhân viên là đã quá nhiều. Vì họ đã được đào tạo bài bản, tinh thông nói 1 hiểu 100. Tuy nhiên,mức lương phải phù hợp, tương ứng với những gì mà họ cống hiến cho công ty. Vd,30tr-50tr tháng.

Vậy về số học, số cán bộ dư ra làm gì? Cũng chẳng ai chết. Xã hội rất công bằng,rất sằng phẳng. Họ có thể bán thịt trâu, bán cà phê, cắt tóc, chạy xe ôm...XH có hàng ngàn ngành nghề khác nhau, nghề nào cũng đều rất đáng trân trọng! Và đáng quí! Chỉ có nghề lừa đảo, tham lam, không còn biết tới lợi ích cộng đồng. Hay nói dối mới đáng xấu hổ.
còn nữa...



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top