Nhà đất Anh Luân

Cơ hội ngàn năm đang đến phần 2 | Co hoi ngan nam dang den phan 2

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cơ hội ngàn năm đang đến phần 2
(09:14 | 06/11/2015)

Thế cờ quốc tế đang có nhiều điểm lợi cho ta.Lúc này chúng ta phải tận dụng cơ hội. Để xoay chuyển cho con thuyền đi đúng hướng,luôn luôn khiêm tốn,tránh căn bệnh kiêu ngạo.

Lễ Quốc Khánh đã thành công.Nhưng đừng quá say,những nhà chính trị hãy sát cánh bên giới trí thức chân chính, có trình độ, có bản lĩnh.Cha ông ta đã dạy, như: Lý Thường Kiệt đánh tống xong lại sang xin hòa hoãn hay Quang Trung chất xác giặc thành gò...

Bàn tay của ta giơ ra lúc này với các quốc gia là rất cần thiết!

Hơn nữa,ở trong nước các cấp chính quyền quan tâm nhiều hơn nữa tới các Doanh nghiệp tư nhân.Không chỉ bằng những lời nói suông.Đặc biệt là những Doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Họ đã đứng vững trên thương trường từ 10 năm, hơn mươi năm, với sự đóng góp của các DN là không nhỏ cho xã hội.Các nước phát triển họ có những chính sách bảo vệ quyền loi với các DN rất rõ ràng.

Một Tiến Sĩ - Giáo Sư đã ra trường được 10 năm. Có thời gian làm việc liên tục, được xã hội ghi nhận thì không thể so sánh với một sinh viên mới ra trường.Hay ở Hoa Kỳ dù anh có nhiều bằng cấp tuổi chưa tới 40 thì anh không thể,anh không có tư tưởng phục vụ cộng đồng lại càng không thể!

TPHCM, ngày 03 tháng 09 năm 2015



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top