Nhà đất Anh Luân

“Hoa việc thiện” hướng đến người nghèo | “Hoa viec thien” huong den nguoi ngheo

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
“Hoa việc thiện” hướng đến người nghèo
(07:00 | 02/09/2011)

VH- Huyện Củ Chi cách trung tâm TP.HCM về phía Tây Bắc khoảng 20 km. Trải qua bao thăng trầm của các thời kỳ bảo vệ, xây dựng và đổi mới đất nước, ngày nay trên vùng đất được mệnh danh là “Đất thép” đã mọc lên các khu giải trí, bệnh viện, làng đại học, biệt thự vườn, nhà máy, xí nghiệp, những khu dân cư mới xinh đẹp,…

 Đó là nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các cấp chính quyền của thành phố đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp đang làm ăn ngày càng phát triển, ổn định trên vùng đất “Thành đồng Tổ quốc” này.

Phải nói, ngành kinh doanh bất động sản đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển hạ tầng làm đổi thay từng ngày ở từng địa phương trong cả nước. Tuy nhiên, những năm gần đây ngành này đang gặp khó khăn, nhất là các sản phẩm nhà ở cao cấp bị “đóng băng” do tác động kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động do lạm phát tăng cao…

Trước tình hình đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tìm cho mình một hướng đi riêng, nhằm cải thiện tình hình kinh doanh mà đối tượng chủ yếu là người có nhu cầu thật về nhà ở của bộ phận là người dân có thu nhập vừa và thấp.

Công ty TNHH XD-TM Anh Luân (Công ty Anh Luân), có trụ sở chính đặt tại 171 Hương lộ 2, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM là một trong những Cty như thế. Đây cũng là một đơn vị nhiều năm gắn liền với danh hiệu “Hoa việc thiện” và “Người chắp cánh cho những ước mơ” đã được người dân địa phương tin yêu và chính quyền các cấp phong tặng.

Trao đổi về công việc kinh doanh của mình nhân chuyến công tác ra miền Bắc mới đây nhằm phát triển kế hoạch trong kinh doanh của công ty, ông Nguyễn Như Tuyển, Giám đốc Cty cho biết: “Mặc dù xa cách khoảng hơn 2.000 km, nhưng chúng tôi vẫn chọn Thủ đô Hà Nội để đặt Văn phòng giao dịch nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thiết khi khách hàng giao dịch với chúng tôi”.

Trong những năm qua, Củ Chi đã trở thành nơi quy tụ của nhiều người dân xa xứ làm ăn, trong đó chiếm đa số là người dân các vùng lân cận ở Hà Nội, do đó nhu cầu nhà ở của họ là rất lớn. “Đứng trước nhu cầu thực tế, chúng tôi đã có những bước chuẩn bị các yếu tố cần thiết đểnhững người có nhu cầu an tâm và hài lòng khi quyết định chọn Củ Chi làm nơi “an cư, lạc nghiệp”.

Trong đó, với chức năng chủ yếu là kinh doanh bất động sản, đang sở hữu nhiều lô đất với giá trị dao động trên dưới 500 triệu đồng, qua đó đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dân trong thời gian qua”, ông Tuyển cho biết.

Lê Hải



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top