Nhà đất Anh Luân

LÒI MẶT CHUỘT - VŨ QUỐC DOANH, Mù Chính Trị- NGUYÊN CỤC TRƯỞNG THADS TP.HCM- CƯỚP 3.083,7M2 VÀ 500 TR, CỦA MẸ VN ANH HÙNG- RỒI LẶN.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
LÒI MẶT CHUỘT - VŨ QUỐC DOANH, Mù Chính Trị- NGUYÊN CỤC TRƯỞNG THADS TP.HCM- CƯỚP 3.083,7M2 VÀ 500 TR, CỦA MẸ VN ANH HÙNG- RỒI LẶN.
(04:50 | 15/06/2021)

LÒI MẶT CHUỘT - VŨ QUỐC DOANH, Mù Chính Trị- NGUYÊN CỤC TRƯỞNG THADS TP.HCM- CƯỚP 3.083,7M2 VÀ 500 TR, CỦA MẸ VN ANH HÙNG- RỒI LẶN.

Thứ Ba, Ngày 15/6/2021

 Lòi Mặt Chuột - Vũ Quốc Doanh, Nguyên Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM- cướp 3.083,7m2 và 500 triệu đồng của Mẹ Việt Nam Anh hùng - rồi Lặn không sủi bọn.

Bất luận bạn là ai - Nếu bạn đi ngược đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước, ngược lợi ích dân tộc, làm hoen ố hình ảnh Quốc gia, dân tộc thì bạn không thể tồn tại.

Hiện nay, vẫn còn một số nhỏ Cán bộ, Đảng viên ống ảo tưởng và một số Doanh nghiệp, một số người dân vẫn còn rất kiêu ngạo, tham tham, hèn hạ và ích kỷ, tư duy hẹp hòi. Cứ nghĩ mình là Thánh.

  Từ thời Cổ chí kim đến nay và xã hội nào cũng vậy - không chỉ riêng ở Việt Nam.

Đặc biệt ở Việt Nam vì dân tộc ta đã hy sinh và mất mát quá nhiều qua 2 cuộc kháng chiến giành độc lập thống nhất Tổ quốc Việt Nam.

Kiếm tiền là đúng nhưng phải tuân thủ pháp luật và Hiến pháp của Việt Nam. Nếu không dù bạn có hàng  tỷ USD cũng chẳng là gì cả. Vì đối với một cá nhân thì số tiền đó rất lớn. Nhưng đối với một dân tộc mà không phải là tiền sạch trái pháp luật thì nó chẳng là gì cả.

Chúng ta đã chứng kiến trên thế giới và ở Việt Nam từ thời Cổ đại đến thời hiện đại như bây giờ - biết bao nhiêu Đại gia tỷ USD hay những quan chức có cả hàng tấn vàng và hàng trăm cô  bồ đẹp như Tiên vẫn vào tù. Cụ thể, ở Nga có tỷ phú dầu mỏ - Cựu chủ tịch Tập đoàn dầu mỏ Yukos vào tù. Ở Việt Nam  thời Pháp thuộc có Đại tá Trần Dụ Châu - Hồ Chủ Tịch, y án Tử hình vì kiêu ngạo sống xa đọa trên xương máu của Đồng bồng chiến sỹ.

Trung Quốc có Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang.  Khi bạn gặp may mắn thì bạn phải biết chia sẻ cái lộc đó cho Cộng đồng - Đó là Nguyên lý phù hợp với ý Trời. Xã hội Văn minh anh dùng thủ đoạn bẩn thỉu để tiêu diệt đối phương đạt được những mục đích thấp hèn thì chắc chắn anh không thể tồn tại.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết '02:57 Hân Tâm Mua Đất Truy cập hôm qua 81% MOT Báo Mới Giáng chức Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM Cục trưởng Cục THADS TP.HCM bị giáng chức do có nhiều vi phạm trong chỉ đạo, điều hành hoạt động thi hành án dân sự gây hậu quả nghiêm trọng. 。New NHỮNG TIẾN HÓA NGH! VÀOLÃ’ LF NGAY Tin nhắn ㅇㅇㅇ'Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết '10:56 Chi cục THA Dân sự huyện Củ C... doanhnghiephoinhap.v 45% hoinhap Doanh nghiệp nhân đạo từ thiện và an sinh xã hội tại địa phương và các tỉnh, thành trên cả nước. Đặc biệt, cá nhân bà Xuyến nhiều năm liền phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Củ Chi.'Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết '45% 10:56 Chi cục THA Dân sự huyện Củ C... doanhnghiephoinhap.vn hoinhap Doanh nghiệp biệt, cá nhân bà Xuyến nhiều năm liền phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Củ Chi.'Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết '45% 10:57 Chi cục THA Dân sự huyện Củ C... doanhnghiephoinhap.vn hoinhap Doanh nghiệp Bà Trần Thị Ngọc Xuyến bên Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhúng, xã Tân Thông Hôi, huyện Củ Chi- TP HCM. Nhận thấy sai phạm của cục Thi hành án Dân'

Doanh và Nghĩa, Phước đã lặn rất sâu không sủi bọt.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết '10:56 Chi cục THA Dân sự huyện Củ C... doanhnghiephoinhap.v 45% hoinhap Doanh nghiệp nhân đạo từ thiện và an sinh xã hội tại địa phương và các tỉnh, thành trên cả nước. Đặc biệt, cá nhân bà Xuyến nhiều năm liền phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Củ Chi.'Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương Đảng và Tổng Cục Tình báo Quân đội  và An ninh- Bộ Công An Nhân dân Việt Nam- Biết rất rõ.

Vũ Quốc Doanh hãy để cho Đồng bào cả nước lên án và xét xử về hành vi cố ý đâm sau lưng Đồng bào mình để cướp tài sản.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '08:50 92% Chi cục Thi hành án Dân sự huyệ... vanhoadoanhnghiepvn.vr Đơn tá‘ cáo của ông Tuyển và xác nhận của ngân hàng đã thu đủ tiền thế chấp tài sản Theo quyết định của Bản án số‘ 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của TAND TP Hồ“ Chí Minh và Quyết định Thi hành án số 193/QĐ-CCTHA ngày 8/1/2014 của Chi cục Thi hành'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '14:14 67% NGII GLUZABE... Quảng cáo ĐĂNG Tin Nóng Thời Sự Mới Nhất Ngày 9/6/2021/Tin Nóng... 204 N lượt xem 2 tuần trước #tintucmoi247 #intuc #tinnong 897 169 Chia sẻ Tải...ng NEWS Lưu Tin Tức... ĐÃ ĐĂNG KÝ Bình luận 84 B NGUOI thuc thi phap luat trai luat de nghi cho ve vuon... lai lam <'


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top