Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn, Giám Đốc SLĐTB và XH Tp.HCM: Cầm Đầu Tập Đoàn Tham Nhũng, Tiêu Cực- Cướp 3.083,7m2 Đất Và 500 Tr

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn, Giám Đốc SLĐTB và XH Tp.HCM: Cầm Đầu Tập Đoàn Tham Nhũng, Tiêu Cực- Cướp 3.083,7m2 Đất Và 500 Tr
(15:58 | 20/10/2021)

Lê Minh Tấn, Giám Đốc SLĐTB và XH Tp.HCM: Cầm Đầu Tập Đoàn Tham Nhũng, Tiêu Cực- Cướp 3.083,7m2 Đất Và 500 Tr

Thứ Tư, Ngày 20/10/2021

 Lê Minh Tấn,Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi, Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Giám đốc Sở LĐTB và xã hội-Tp.HCM: Kẻ ăn cháo đá bát- 'Vắt chanh bỏ vỏ'. Chống chỉ đạo của Thành Ủy Tp.HCM chỉ đạo cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Cụ thể, Văn bản chỉ đạo số: 1695, 3074 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM và VB số: 1672,7021 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi.

Lê Minh Tấn, cầm đầu một (Tổ chức) chuyên mua bằng cấp giả, tham nhũng, tiêu cực, cướp đất trắng trợn đã bị sụp đổ hoàn toàn. Chúng luôn tung tin giả để lừa dối Đảng và Đồng bào Củ Chi - Tp.HCM. 

 Cụ thể, Năm 2008 Tôi làm ăn được Lê Minh Tấn đã (Năn nỉ và cầu cứu Tôi vào Hội Khuyến học huyện Củ Chi- Có Bác Sáu Khải, Nguyên Thủ Tướng làm Chủ tịch Danh dự). Chữ ký của Lê Minh Tấn, chưa khô mực vậy mà 2011, khi cả nước bước vào giai đoạn khó khăn nhất trong lịch sử. Thì, Lê Minh Tấn đã tráo trở bán đứng Tôi.

Lê Minh Tấn, Cựu chủ tịch huyện Củ Chi - Cựu Bí thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở Lao động Thương binh và  xã hội Tp.HCM- rất giỏi về đánh trận giả và có tài thao lược biến đúng thành sai - biến sai thành đúng. Cụ thể, năm 2011 Lê Minh Tấn chỉ đạo đập nhà vào ban đêm khi chưa có quyết định cưỡng chế. Báo chí đăng ầm ầm - hai tháng sau Lê Minh Tấn cho diễn tuồng cho đập lại vào ban ngày và có quyết định cưỡng chế hẳn hoi. Làm y như thật để báo cáo xuống Lãnh đạo Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh là Tôi đã làm đúng.

Kịch cũ soạn diễn lại. Lần này là có Quyết định cưỡng chế thật do cựu chủ tịch huyện Củ Chi-Nguyễn Hữu Hoài Phú ký. Tuy nhiên, Phú là con Tốt thí nên chẳng hiểu gì cả - Phú không căn cứ vào Pháp luật. Cục chỉ mới ra Thông báo Láo số 12686 ngày 26/9/2016. Đàn em của Lê Minh Tấn làm lá bùa Ép Phú buộc phải ký. Tiền và gái đẹp Phú không thể cưỡng lại được và Phú đã vội vã ký QĐ đây là cửa tử con đường sự nghiệp của Nguyễn Hữu Hoài Phú. Phú đã giẫm đạp lên Hiến pháp để lừa dối Đảng và nhân dân.

 Học vấn mà không có lương tâm chỉ là sự bại hoại của tâm hồn- Rabơle.

Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hóa'', tức là tự mãn tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi.- Hồ Chí Minh.

Đến thời điểm hiện nay Tập đoàn Tham nhũng, tiêu cực cướp đất của Lê Minh Tấn, Vũ Quốc Doanh Cựu cục trưởng THA dân sự Tp.HCM, Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục Trưởng THA dân sự Củ Chi, chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM... Do Lê Minh Tấn cầm đầu đã sụp đổ hoàn toàn.  Vì Lê Minh Tấn và đồng bọn là kẻ Vô văn hóa, lưu manh, lọc lừa. Hút máu nhân dân chúng sẽ phải trả giá cho sự ngu dốt ngông cuồng của mình ! Cái Lò chống tham nhũng, tiêu cực đã về tới Tp.HCM. Đây là một chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước.

Có thể là hình ảnh về đang đứng và văn bản cho biết 'VũBình QUAN CHỨC PHÒNG LẠNH Nếu mọi người no đủ, sao mấy trăm ngàn công nhân lao động phải tháo chạy khỏi thành phố để về quê, bất chấp rùi ro, nguy hiểm dọc đường? Trong số đó, rất nhiều người được đào tạo có tay nghê cao, giời việc. Hậu quà, thành phổ hiện đang thiểu lao Äộng trắm trọng để khôi phục hoạt Äộng sàn xuất, dịch Vụ... Giám đốc Sở LĐTBXH TPHCM: Chưa có ai thiếu ăn, khốn khổ vì dịch LĐO 18/10/2021 20:40 PM Thậ á?? á??'

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '16:38 Mẫu đồng ý tiêm chủng COVID-1... m.youtube.com 61% YouTube nhận đ»nh ày Vân, đồi diện thành hàng on ấy Đuối đứng khổs trắn ói2 phút trong hệ thông giấy, chức NHẤT Giám LĐTBXH TPHCM: Chưa thiếu khốn dịch ĐIẾM GIÁM ĐÓC SỞ LĐTBXH TPHCM BỊ DƯ LUẬN PHẢN ỨNG Vắc-xin ngừa Tìm hiểu thông tin về vắc-xin từ Bộ Y TİM HIÊU G Xem thêm tài nguyên trên Google #dknnews #dkn #tincapnhat Mẫu đồng ý tiêm chủng COVID-19 trẻ em gây lo ngại; Mỹ không bình luận tin TQ thử tên lửa siêu thanh 11Ntvmnitrrác'

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

Lê MinhTấn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM.

Zoom

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n

Trích dẫn Báo Văn hóa - Doanh Nghiệp:

Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi – TP HCM: Ký quyết định cưỡng chế trái pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng

VHDN: Vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển, bà Trần Thị Ngọc Xuyến cho biết: Cục Thi hành án Dân sự Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mới ra Thông báo số 12686 ngày 26/9/2016 (chưa ra quyết định), thì ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, khi đó là Chủ tịch huyện Củ Chi, đã “mượn gió bẻ măng” vội vã ra Quyết định cưỡng chế trái pháp luật lô đất 3.083,7 m2 (đối với tài sản không còn để thi hành án) làm thiệt hai cho nguyên đơn hàng chục tỷ đồng.

Những điều bất hợp lý

Tuyển và vợ bên thửa đất trị giá hàng chục tỷ nhưng được bán đấu giá 1,7 tỷ đồng.

 

Theo ông Tuyển cho biết, năm 2012, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hân Vi vay của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK) – Chi nhánh Hòa Bình số tiền 516.000.000 đồng. Vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến có ký bảo lãnh cho Công ty Hân Vi khoản vay này bằng giải pháp thế chấp quyền sử dụng đất mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến, có diện tích 3.083,7 m2, thửa số 107, tờ bản đồ số 20, tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Do làm ăn thua lỗ, Công ty này không trả được nợ nên người bảo lãnh phải trả nợ thay theo qui định của pháp luật.

Theo bản án của TAND TPHCM số 733/2012/KDTM-ST ngày 30/05/2012, vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển phải trả hết số nợ này cho Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam. Theo Quyết định thi hành án số 193/QĐ-CCTHA ngày 8/1/2014 của Chi cục THADS huyện Củ Chi, buộc vợ chồng ông Tuyển và bà Xuyến phải trả nợ thay số tiền hơn 428 triệu đồng, do Công ty Hân Vi vay của Ngân hàng Thương mại CP Xuất nhập khẩu Việt Nam. Ngày 22/1/2016, ông Tuyển bà Xuyến đã nộp tiền thi hành án để giải chấp quyền sử dụng đất mang tên bà Xuyến theo đúng quy định của pháp luật. Dù vậy, cơ quan thi hành án không rõ vì động cơ gì mà vẫn cố tình cưỡng chế, tổ chức bán đấu giá tài sản đối với tài sản không còn để thi hành án và không giải thích cho người dân về điều kiện được nhận lại tài sản thi hành án, thậm chí còn yêu cầu ông Tuyển bà Xuyến nộp số tiền này tại cơ quan thi hành án thay tại Ngân hàng để lấy lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (nếu ông Tuyển nộp tiền tại Ngân hàng thì đã phát hiện ra sự gài bẫy tinh vi này của cơ quan thi hành án).

Có rất nhiều điều “đáng ngờ” trong việc giải thích cho người phải thi hành án của cơ quan thi hành án biết về nghĩa vụ thi hành án. Cụ thể, lãnh đạo và Chấp hành viên Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi cố tình thỏa thuận, hướng dẫn cho vợ chồng ông Tuyển bà Xuyến tự nguyện thi hành án đối với Ngân hàng để giải chấp quyền sử dụng đất. Mặc dù cá nhân ông Tuyển còn nhiều bản án khác thi hành án, nhưng tài sản là quyền sử dụng đất mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến này không liên quan đến bất cứ đến bản án dân sự nào khác ngoài bản án số 733/2012/ KDTM-ST ngày 30/05/2012 của TAND TPHCM.

Quyết định cưỡng chế trái pháp luật?!

Tại Quyết định cưỡng chế kê biên số 36/QĐ-CCTHA ngày 29/12/2014 của Chấp hành viên Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi đã gộp bản án số 733/2012/KDTM-ST ngày 30/05/2012 của TAND TPHCM và tất cả những bản án khác, bao gồm cả nợ của cá nhân ông Tuyển và nợ chung của vợ chồng ông Tuyển và bà Xuyến; Quyết định công nhận thoả thuận của cá nhân ông Tuyển và những đương sự khác để làm căn cứ pháp lý cưỡng chế kê biên quyền sử dụng đất có diện tích 3.083,7 m2 mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến, liệu có đúng các quy định của pháp luật?

Bà Trần thị Ngọc Xuyến vợ ông Tuyển đứng nhìn lô đất của mình đã bị cưỡng chế trái pháp luật

Việc Chấp hành viên đã ban hành Quyết định cưỡng chế kê biên quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến xác định là tài sản thuộc quyền sở hữu chung của ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến là chưa đảm bảo theo quy định của pháp luật bởi: chưa có cơ sở để xác định quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến là tài sản thuộc quyền sở hữu chung của ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến để áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành án theo quy định tại Khoản 3 Điều 71 Luật Thi hành án dân sự sửa đổi, bổ sung năm 2014 vì chưa tiến hành xác minh cụ thể tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh và Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai huyện Củ Chi để xác định rõ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên thuộc quyền sở hữu riêng của bà Trần Thị Ngọc Xuyến; của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến hay hộ gia đình bà Trần Thị Ngọc Xuyến?

Trường hợp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên thuộc quyền sở hữu hộ gia đình bà Trần Thị Ngọc Xuyến thì Chấp hành viên phải ra thông báo kết quả xác định phần sở hữu, sử dụng theo số lượng thành viên trong hộ gia đình tại thời điểm xác lập quyền sở hữu biết và tiến hành xử lý tài sản theo quy định tại Điều 74 Luật Thi hành án Dân sự sửa đổi, bổ sung năm 2014 quy định về việc xác định, phân chia, xử lý tài sản chung để thi hành án và Điểm c Khoản 2 Điều 24 Nghị định 62/NĐ – CP ngày 18/7/2015 của Chính Phủ quy định về việc kê biên, xử lý tài sản chung của người phải thi hành với người khác. Đồng thời Chấp hành viên cần tiến hành xác minh cụ thể đối với từng tài sản gắn liền trên diện tích đất được hình thành vào thời gian nào, do công sức của ai đóng góp để xử lý theo quy định tại Điều 113 Luật Thi hành án Dân sự sửa đổi, bổ sung năm 2014. Ông Tuyển cho biết: “Đến thời điểm hiện nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được bản chính Quyết định số 36. QĐ Ngày 12/03/2020 chúng tôi yêu cầu Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi cung cấp thì mới nhận được bản phô tô sao y bản chính có dấu của Chi cục”.

Liên quan đến vụ việc trên, nhiều cơ quan chức năng từ Trung ương đến Thành ủy Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM, Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã nhiều lần chuyển đơn đề nghị Cục Thi hành án Dân sự TP. Hồ Chí Minh là cơ quan chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tố cáo về thi hành án Dân sự thuộc thẩm quyền. Mặc dù ông Tuyển bà Xuyến đã gửi rất nhiều lần đơn tố cáo có dấu hiệu vi phạm pháp luật, nhưng đến nay Cục Thi hành án Dân sự Thành phố Hồ Chí Minh cũng không ra quyết định chính thức giải quyết vụ việc để vợ chồng ông Tuyển thi hành, Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi cũng không tất toán số tiền của ông Tuyển bị chiếm giữ – gồm số tiền bán đấu giá đất của ông Tuyển và số tiền ông Tuyển đã nộp cho cơ quan thi hành án. Vậy, có hay không sự bao che, dung túng cho những sai phạm của Cục Thi hành án Dân sự Thành phố Hồ Chí Minh, cần phải làm rõ?

Những sai phạm trên của cơ quan thi hành án đã đẩy doanh nghiệp của ông Tuyển, trên bờ vực phá sản. Được biết, ông Tuyển là doanh nhân tiêu biểu, một trong những tấm gương điển hình tiên tiến, đáng trân trọng trong việc vươn lên làm giàu, tích cực tham gia các phong trào nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội tại địa phương và các tỉnh, thành trên cả nước. Đặc biệt, cá nhân bà Xuyến có nhiều năm liền phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Củ Chi.

Măc dù cựu Chủ tịch huyện Nguyễn Hữu Hoài Phú đã bị UBKT Thành ủy, Thành phố Hồ Chí Minh xử lý kỷ luật, nhưng sự việc thì vẫn bùng nhùng kéo dài, vợ chồng ông Tuyển đã gửi đơn tố cáo và kêu cứu khẩn cấp (lần thứ 88) đến các cơ quan có thẩm quyền, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Đề nghị các cơ quan Tư pháp Trung ương và Thành phố Hồ Chí minh vào cuộc làm rõ, để bảo đảm quyền lợi công dân và giữ vững kỷ cương pháp luật.

Dương Thùy


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top