Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn,GĐ Sở LĐTB-XH TP.HCM- Làm Nhục Vùng Đất Thép Củ Chi, Anh Hùng !

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn,GĐ Sở LĐTB-XH TP.HCM- Làm Nhục Vùng Đất Thép Củ Chi, Anh Hùng !
(09:39 | 21/10/2021)

Lê Minh Tấn,GĐ Sở LĐTB-XH TP.HCM- Làm Nhục Vùng Đất Thép Củ Chi, Anh Hùng !

Thứ Tư, Ngày 21/10/2021

Đồng bào Củ Chi đã điện thoại cho tôi và nói: ''Thằng Lê Minh Tấn đã làm Nhục ''Củ Chi Đất Thép Thành Đồng''. Nó đã hành hạ bà con Củ Chi gần 20 nay rồi khiến hàng trăm gia đình vướng vào cảnh ''Màn trời chiếu đất''. Nay lại phát ngôn hồ đồ theo kiểu du côn, chợ búa -như kẻ Vô học''.

Lê Minh Tấn, Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Cựu bí thư huyện Ủy Củ Chi, vướng vào căn bệnh:  ''Kiêu Ngạo Cộng sản'' rất nguy hiểm cho xã hội. Đã đẩy hàng trăm hộ dân ở Củ Chi vào cảnh ''Màn trời- chiếu đất''. Cụ thể, năm 2014 đã có gần 100 hộ dân là những gia đình cách mạng tại các xã An Nhơn Tây, Phú Mỹ Hưng... Ở Củ Chi -Đến trụ sở Ủy Ban nhân dân huyện kêu cứu và biểu tình gần 1 tuần lễ. Giăng biểu ngữ Đả Đảo Lê Minh Tấn đã ký Quyết định cướp đất trái pháp luật. Gây hậu quả nghiêm trọng.

Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội và Đồng bào Việt Nam không tha thứ cho những kẻ ảo tưởng, gian lận, vô lương tâm. Hút máu nhân dân.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐỒNG CẢM VỚI NHÂN DÂN Cuộn để biết thêm chi tiết'Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Hot...! 97 IGIIE TRIEU DAN VN BỨC XÚC KHI RÃ TIN NÀY YOUTUBE.COM Tin Tức Mới Nhất Ngày 21/10/2021/Tin Nóng Thời Sự Việt Nam Mới Nhất Thích Bình luận Viết bình luận... Chia sẻ'

Có thể là hình ảnh về đang đứng và văn bản cho biết 'VũBình QUAN CHỨC PHÒNG LẠNH Nếu mọi người no đủ, sao mấy trăm ngàn công nhân lao động phải tháo chạy khỏi thành phố để về quê, bất chấp rùi ro, nguy hiểm dọc đường? Trong số đó, rất nhiều người được đào tạo có tay nghê cao, giời việc. Hậu quà, thành phổ hiện đang thiểu lao Äộng trắm trọng để khôi phục hoạt Äộng sàn xuất, dịch Vụ... Giám đốc Sở LĐTBXH TPHCM: Chưa có ai thiếu ăn, khốn khổ vì dịch LĐO 18/10/2021 20:40 PM Thậ á?? á??'

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dạy cán bộ Đảng viên: ''Nếu ai vướng vào căn bệnh ''Kiêu ngạo Cộng sản''  là xa dân -đẩy người dân vào thế đối đầu gây thêm nhiều kẻ thù cho chính mình''.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTVLê Minh Tấn, Sở Lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top