Nhà đất Anh Luân

Nóng! Đề Nghị Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM: Xử lý dứt điểm và Công khai xin lỗi Đảng và Đồng bào Củ Chi- vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr- nếu chậm sẽ bị nghiền Nát.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Đề Nghị Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM: Xử lý dứt điểm và Công khai xin lỗi Đảng và Đồng bào Củ Chi- vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr- nếu chậm sẽ bị nghiền Nát.
(16:15 | 21/01/2022)

Nóng! Đề Nghị Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM: Xử lý dứt điểm và Công khai xin lỗi Đảng và Đồng bào Củ Chi- vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr- nếu chậm sẽ bị nghiền Nát.

Yêu Cầu: Trả gấp cho Mẹ con Tôi ! 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng.

Hiện tại Tôi đang gặp vô vàn khó khăn và không có tiền đóng tiền học cho cháu đang học Đại học năm cuối !

Chúng Tôi ghi nhận trong thời gian vừa qua Ủy Ban Kiểm tra Đảng và Dàn lãnh đạo mới Củ Chi- Tp.HCM đã hỗ trợ nhiệt tình.

Thứ Sáu, Ngày 21/01/2022

Kính gửi: Ban Bí Thư Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam

Các Đồng Chí Lãnh Đạo Tp.HCM

Tôi xin trình bày tóm tắt:

Tôi tên; Trần Thị Ngọc Xuyến sinh năm 1974 CMND số 022 747 885

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM đã bán đấu giá tài sản không còn để Thi hành án. Cụ thể, với thửa đất số: 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Căn cứ vào Bản án số: 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM- chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với Ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá.( Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác ngoài Bản án số: 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM).

Tôi là người rất yêu Đảng Cộng sản và luôn luôn bảo vệ Đảng! Bằng những việc làm cụ thể, suốt hơn 20 năm qua, như: Chăm lo các Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao quà cho các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo, các Cụ Già Neo đơn, Thương bệnh binh... Và rất tin tưởng vào đường lối chủ trương sáng suốt và đúng đắn của Đảng.

Vậy Tôi xin hỏi các Đồng chí Lãnh đạo: Luật Pháp và Hiến pháp của chúng ta ở đâu ?...

Luật của Quốc hội nằm ở đâu ?... Luật của Ngân hàng nằm ở đâu ?... Luật của Cơ quan Thi hành án dân sự nằm ở đâu ?... Luật của Bộ Tư Pháp nằm ở đâu ?... Luật của Viện kiểm sát nhân dân Tối cao nằm ở đâu ?...Luật của Công An nằm ở đâu?...

Để cho 1 đám Vô thiên- Vô pháp- bất nhân- bất nghĩa- cướp của Mẹ con Tôi 3.083,7m2 và 500 tr đồng. Gần 10 năm nay không ai giải quyết. Đám Vô Thiên- Vô pháp đang phá Đảng từng ngày các đồng chí có biết không ?

Lê Minh Tấn giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM- Thành Ủy viên: Ép người dân vào đường chết - để cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Cục THADS Tp.HCM và Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi: Đã lợi dụng đơn vị thời gian về việc trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 tr. Cục THA dân sự Tp đã đi ngược chủ trương đường lối, trái quan điểm của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

Chúng ta đang sống trong một đất nước Thái Bình và có sự kiểm soát của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Quân đội và Công An - Của Toàn Dân Tộc VN !

Không phải anh muốn làm gì thì làm - Đó chỉ là những kẻ ảo tưởng và mơ hồ. Chúng Tôi là một Công dân yêu nước bình thường. Tuy nhiên, Tôi luôn ý thức được mình là con Dân Đất Việt khi bị Oan Ức, bị đàn áp, bị cưỡng đoạt, thì: Tôi phải tìm đến các Cơ quan chức năng và Cơ quan Truyền Thông - Ngôn luận Chính Thống của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội !

Các Người cũng có con cháu đi học- có Mẹ già Tôi cũng vậy, tại sao các người dã tâm và tàn nhẫn quá. Thành Ủy Tp.HCM và  Trung ương đã có Văn bản chỉ đạo xử lý dứt điểm và trả sổ lâu rồi. Ai ai cũng biết. Cả thế giới đều biết.

Cụ thể, Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 1695 /VP-ĐTMT ngày 26/02/2015, VB số: 3074/VP-ĐTM ngày 08/4 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM 02 VB trên đều đóng dấu khẩn và VB số: 1672/UBND-TNMT ngày 13/3 năm 2015, VB số: 7021 /UBND-TNMT ngày 18/9 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi - đã bị Lê Minh Tấn cựu Bí thư huyện Ủy và Nguyễn Hữu Hoài Phú cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- chỉ đạo ném vào thùng rác. Văn bản chỉ đạo xứ lý giải quyết khẩn trương và dứt điểm số: 06 ngày 02/01/2020 của Tổng Cục THA dân sự - Bộ Tư Pháp. Ngày 21/5/2020 Ban Dân Nguyện ( Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hôi) cũng có Văn bản kiến nghị xử lý khẩn trương và dứt điểm cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến ở Củ Chi - Tp.HCM. Cụ thể, Văn bản số: 191 ngày 21/5/2020 của Ban Dân Nguyện.

Rất mong Ban Bí Thư Trung Ương Đảng - Thành Ủy Tp.HCM- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM-quan Tâm chỉ đạo các Ban ngành đoàn thể nhanh chóng trả sổ đỏ lô đất 3.083,7m2 và 500 triệu cho Mẹ con Tôi ! Chúng Tôi không thể chịu được nữa và không thể kiểm soát được nữa vì thời gian đã gần 10 năm rồi !

Trân trọng!

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'ĐẢNG ỦY HĐND UBMTTQ XÃ MINH TỔ” KY NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SÝ 7/194 27// CÔNG'

ZoomZoom

Zoom

Zoom

Trích Dẫn Báo Sài Gòn Giải Phóng:

Công tác dân vận phải bám sát nhân dân

SGGP 
Ngày 13-1, tại Hà Nội, Ban Dân vận Trung ương tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết công tác dân vận và đánh giá kết quả thực hiện năm “Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở” năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã đến dự. 
 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được của hệ thống dân vận và đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận trong năm 2021. Theo đồng chí Võ Văn Thưởng, việc đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong năm qua đã phát huy tốt hơn vai trò, tiềm năng, sức sáng tạo của nhân dân, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Công tác dân vận phải bám sát nhân dân ảnh 1Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: TTXVN

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Võ Văn Thưởng yêu cầu, để góp phần đạt được mục tiêu tổng quát Đại hội XIII của Đảng, công tác dân vận của Đảng phải tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động, tạo sự chuyển biến thực sự trong nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng và cả hệ thống chính trị đối với công tác dân vận của Đảng theo hướng thiết thực, gắn bó mật thiết với cuộc sống nhân dân.

Công tác dân vận phải lấy chất lượng cuộc sống, sự hài lòng và tín nhiệm của nhân dân làm tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của các chính sách, năng lực, uy tín của mỗi cấp ủy, tổ chức đảng, hệ thống chính trị các cấp và đội ngũ cán bộ, đảng viên. Công tác dân vận của Đảng phải hướng mạnh về cơ sở, bám sát dân, bám chắc địa bàn; chủ động nắm bắt, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân cho cấp ủy, chính quyền xem xét giải quyết, nhất là các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống, việc làm, thu nhập của người dân. Công tác dân vận phải nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn quan điểm “dân là gốc”, phát huy sức mạnh của nhân dân, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. 
 

Tham dự hội nghị tại điểm cầu TPHCM có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Trao đổi với báo chí bên lề hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp chia sẻ, trong năm 2022, Ban Dân vận Thành ủy tham mưu Thành ủy TPHCM chương trình công tác dân vận thời kỳ mới sau đại dịch Covid-19. Quan trọng nhất là xây dựng hệ thống chính trị cơ sở như tổ dân phố, khu phố; đổi mới phương thức và nội dung hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội. Trong đó, phương thức đổi mới đầu tiên là MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội giám sát Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn thành phố ngay trong năm 2022.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top