Nhà đất Anh Luân

Nóng! Lãnh Đạo Đảng, Nhà Nước: Chỉ đạo, Cục THA dân sự Tp.HCM- Nghiêm Túc Xin Lỗi- bà Trần Thị Ngọc Xuyến- vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại H Củ Chi.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Lãnh Đạo Đảng, Nhà Nước: Chỉ đạo, Cục THA dân sự Tp.HCM- Nghiêm Túc Xin Lỗi- bà Trần Thị Ngọc Xuyến- vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại H Củ Chi.
(01:39 | 23/01/2022)

Nóng! Lãnh Đạo Đảng, Nhà Nước: Chỉ đạo, Cục THA dân sự Tp.HCM- Nghiêm Túc Xin Lỗi- bà Trần Thị Ngọc Xuyến- vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại H Củ Chi.

Chủ Nhật, Ngày 23/01/2022

Chúng Tôi trân trọng và cảm ơn Ủy Ban Kiểm Tra huyện Ủy Củ Chi- Tp.HCM- đã lắng nghe ý kiến của dân vì dân và Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện !

Rất mong các đồng chí hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đúng chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước!

Để xứng Danh với Vùng Đất Thép Thành Đồng- Củ Chi- Tp.HCM- Anh hùng trong kháng chiến giành độc lập cho Tổ quốc và anh hùng trong thời kỳ đổi mới mở cửa ! Xứng  Danh với một Tp mang tên Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của dân Tộc ! Trong mỗi trái Tim và khối óc của Đồng bào Củ Chi nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung phải có trách nhiệm và bổn phận xây dựng quê hương đất nước mạnh giàu ! Tuân thủ pháp luật và làm giàu chính nghĩa, trung thực, vị tha và nhân ái ! Nhưng không dung thứ cho những kẻ gian dối, lừa Đảng, dối dân, bịp bợm làm giàu trên xương máu của Đồng bào mình ! Mà Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng luôn nhắc nhở- cán bộ Đảng viên và nhân dân  ta và cũng là tư tưởng đạo đức- Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân tộc Việt Nam !

Chúc các đồng chí khỏe và hạnh phúc !

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'ĐẢNG ỦY HĐND UBMTTQ XÃ MINH TỔ” KY NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SÝ 7/194 27// CÔNG'ZoomZoom

ZoomZoom

Trích Dẫn Báo Sài Gòn Giải Phóng:

Công tác dân vận phải bám sát nhân dân

SGGP 
Ngày 13-1, tại Hà Nội, Ban Dân vận Trung ương tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết công tác dân vận và đánh giá kết quả thực hiện năm “Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở” năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã đến dự. 
 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được của hệ thống dân vận và đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận trong năm 2021. Theo đồng chí Võ Văn Thưởng, việc đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong năm qua đã phát huy tốt hơn vai trò, tiềm năng, sức sáng tạo của nhân dân, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Công tác dân vận phải bám sát nhân dân ảnh 1Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: TTXVN

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Võ Văn Thưởng yêu cầu, để góp phần đạt được mục tiêu tổng quát Đại hội XIII của Đảng, công tác dân vận của Đảng phải tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động, tạo sự chuyển biến thực sự trong nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng và cả hệ thống chính trị đối với công tác dân vận của Đảng theo hướng thiết thực, gắn bó mật thiết với cuộc sống nhân dân.

Công tác dân vận phải lấy chất lượng cuộc sống, sự hài lòng và tín nhiệm của nhân dân làm tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của các chính sách, năng lực, uy tín của mỗi cấp ủy, tổ chức đảng, hệ thống chính trị các cấp và đội ngũ cán bộ, đảng viên. Công tác dân vận của Đảng phải hướng mạnh về cơ sở, bám sát dân, bám chắc địa bàn; chủ động nắm bắt, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân cho cấp ủy, chính quyền xem xét giải quyết, nhất là các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống, việc làm, thu nhập của người dân. Công tác dân vận phải nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn quan điểm “dân là gốc”, phát huy sức mạnh của nhân dân, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. 
 

Tham dự hội nghị tại điểm cầu TPHCM có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Trao đổi với báo chí bên lề hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp chia sẻ, trong năm 2022, Ban Dân vận Thành ủy tham mưu Thành ủy TPHCM chương trình công tác dân vận thời kỳ mới sau đại dịch Covid-19. Quan trọng nhất là xây dựng hệ thống chính trị cơ sở như tổ dân phố, khu phố; đổi mới phương thức và nội dung hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội. Trong đó, phương thức đổi mới đầu tiên là MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội giám sát Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn thành phố ngay trong năm 2022.

 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top