Nhà đất Anh Luân

Nóng! Tại sao Chính quyền xã Tân Phú Trung-H Củ Chi-Tp.HCM: Quăng Mẹ con Tôi ra ngoài đường- giao 3.083,7m2 đất cho 'Bạc bịp' chuyên giết người cướp tài sản Huỳnh Văn Châu

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Tại sao Chính quyền xã Tân Phú Trung-H Củ Chi-Tp.HCM: Quăng Mẹ con Tôi ra ngoài đường- giao 3.083,7m2 đất cho 'Bạc bịp' chuyên giết người cướp tài sản Huỳnh Văn Châu
(03:31 | 09/05/2022)

Nóng! Tại sao Chính quyền xã Tân Phú Trung-H Củ Chi-Tp.HCM: Quăng Mẹ con Tôi ra ngoài đường- giao 3.083,7m2 đất cho 'Bạc bịp' chuyên giết người cướp tài sản Huỳnh Văn Châu

Thứ Hai, Ngày 09/5/2022

Thư gửi: Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Thủ Tướng Chính phủ- Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội- Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Nội Chính Trung ương, Ủy Ban Trung ương MTTQVN- Lãnh đạo Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh- Bộ Công an C03- Bộ Tư Pháp- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM - Bí Thư huyện Ủy- Chủ Tịch huyện- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và các Cơ quan chức năng của Tp và Trung ương !

Các Cơ quan báo Chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM có quá vô cảm với dân không ?!

Trách nhiệm người đứng đầu Chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung nằm ở đâu ?! Trình độ học vấn, kiến thức chính trị người đứng đầu địa phương ở đâu?!

Làm hồ sơ gian lận cướp của vợ con Tôi 3.083,7m2 đất và 500 tr- rồi quăng vợ con Tôi ra ngoài đường. Như vậy có đúng pháp luật không?!

Theo thông tin Tình báo: Ông Huỳnh Văn Châu biệt danh 'Bạc bịp' kẻ ăn cướp mua Chui đã thông đồng với THA dân sự huyện Củ Chi cướp trắng trợn lô đất 3.083,7m2-ông Châu đã bỏ ra hối lộ cho một số quan chức tại địa phương Củ Chi- Tp.HCM không dưới 10 tỷ đồng. ( Dàn Lãnh đạo chủ chốt mới tại huyện Củ Chi không liên quan vụ việc ngày).

( Hồ sơ lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số: 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM và 500 triệu- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến, nằm trong diện giám sát, theo dõi chặt chẽ của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội và Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Ban Nội Chính Trung ương, Thanh Tra Chính phủ- Tổng Cục Tình báo Quân đội và Bộ Công An).

Zoom

Zoom

Không có mô tả ảnh.

b-1

Tôi thật rất khổ Tâm phải nói ra sự thật- các bạn có thể kiểm chứng- tất cả thông tin Tôi đã báo cáo chi tiết với Tổng cục An ninh và chính quyền Củ Chi -Tp.HCM.

 Vào lúc 14 giờ, ngày 27/4/2022 Tôi có mặt tại Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ông Nguyễn Hoàng Vân Chi cục trưởng vừa nhìn thấy Tôi đã vội vã chạy trốn vào bên trong và chạy trốn lên tầng lầu. Tôi đợi khoảng 30 phút ông Vân vẫn không dám ra gặp mặt.Còn ông Nguyễn Văn Duẩn phó Chi cục thì điện thoại không dám nghe điện thoại.

 Vào lúc 14 giờ 10 phút, ngày 04/5/2022 Tôi có mặt tại Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM. Kịch cũ soạn lại không ai dám gặp tiếp đều bỏ trốn. Tôi điện thoại cho đồng chí Duẩn  Phó cục trưởng 3 lần không dám nghe máy- có sự chứng kiến của thư ký Văn phòng.Cụ thể số máy ĐT: 098 8387466. Ông Vân Chi cục trưởng khóa máy không thể điện được và cũng như ông Duẩn thấy máy ĐT của Tôi là tít tít... Số ông Vân 035 555 3366.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Zoom

Nguyễn Hoàng Vân bên phải ôm chặt bằng khen- do ông Phạm Huy Hoàng Phó Cục THADS Tp.HCM trao tặng- ''Ngưu tầm Ngưu- Mã tầm mã''. Ông Vân cầu cứu ông Hoàng cứu và được hối lộ số tiền rất lớn.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'đất số 21/4/2022 Xuất ngày Giấy tại không Hồ còn ChíMnh. gửi liệu Trung, hệ: kèm nại 171 đơn: báo hành báo Thông bản tin lúc ngày HUYỆN CỦ CHI Viện sinh kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi vớ›i Đơn khiếu (tố GIÁY BIÊN ngh», NHẬN khi. tà ta và nhận lần chứng do Công Buamyf CỘNG Độc lập XÃ Tự HỘI do Hạnh phúc Chi, ngày 21 tháng năm VIỆN VIÊN TRƯỞNG án dân huyện củ 20, của diện bán ông tích đấu Củ phố giá Hấ Chí ánh) quyền dụng ngày oo us602/K(hoặc'

Tôi đã trình bày rất rõ với các Đồng chí Cán bộ bên Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và rất muốn được Cơ quan cảnh sát Điều tra Hình sự mời đến làm việc vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM làm hồ sơ gian lận, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr và được đối chất trực diện những tên quan tham, tiêu cực, coi cấp trên chẳng là gì, coi người dân như cỏ rác!

Có thể là hình ảnh về 18 người và mọi người đang đứng

Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top