Nhà đất Anh Luân

Tri ân! Thư cảm ơn Đảng, Nhà nước- Chính quyền H Củ Chi- Tp.HCM và Đồng bào cả nước!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tri ân! Thư cảm ơn Đảng, Nhà nước- Chính quyền H Củ Chi- Tp.HCM và Đồng bào cả nước!
(06:14 | 07/06/2022)

Tri ân! Thư cảm ơn Đảng, Nhà nước- Chính quyền H Củ Chi- Tp.HCM và Đồng bào cả nước!

Thứ Ba, Ngày 07/6/2022

Thư Cảm ơn !

Trân trọng cảm ơn huyện Ủy và Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM

Đồng bào Củ Chi- Tp.HCM nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung!

Các cấp Chính quyền từ địa phương đến Tp  lên Trung ương!

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí tại Tp.HCM và Hà nội- Đài Truyền Hình Việt Nam-- và Tp.HCM

Trong những năm qua đã đùm bọc giúp đỡ chúng Tôi !

Đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước Việt Nam là đúng đắn, rất chuẩn! Rất mong các bạn trẻ không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của các em !

Chúc các bạn khỏe và hạnh phúc!

Chúc đất nước ta Thái Bình và Thịnh vượng!

Chúc Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- khỏe và hạnh phúc!

Trân trọng và hợp tác!

Zoom

ZoomZoomKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

b-1

Trích Dẫn Báo Văn Hóa và Doanh Nghiệp!

Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp khi nghĩ về nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng

VHDN: Những ai có tình yêu cha mẹ, yêu quê hương, yêu dân tộc, yêu Tổ Quốc. Những ai biết quan tâm tới những người không gặp may mắn đặc biệt những em học sinh, sinh viên nhà nghèo phải nghỉ học.Những ai có am hiểu về thời cuộc lịch sử về kinh tế ở cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21, đăc biệt là giới doanh nhân thì không ai là người không biết đến danh từ nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng  tác giả của nhiều bài báo và các tác phẩm bàn luận về xã hội, về công tác tư tưởng về văn hóa doanh nghiệp… đăc biệt trong “ván bài lật ngửa”.

Với một người có tri thức lớn,nhân cách cao thượng, khiêm tốn, giản dị, lòng vị tha, đức hy sinh và một khát khao cháy bỏng luôn mong muốn dân tộc mình mau trỗi dậy để cùng sánh vai với các nước trên thế giới,.Ông đã thể hiện qua nhiều bài viết được đăng trên các cơ quan ngôn luận trên rất nhiều tờ báo lớn, những ngôn từ mộc mạc, dễ hiểu. không tranh luận gay gắt, không lạm dụng thành tích, không ganh tỵ, nhưng lại rất uyên bác, cao thâm, xoáy thẳng vào vấn đề, không lấp liếm, không ngụy biện, không xạo ngữ, không giáo điều, không loanh quanh, đọc vô là nhớ hoài.

Trên bàn cờ chính trị ông luôn là người khiêm tốn giản dị, Ông luôn truyển cảm hứng  cho nhiều tầng lớp cán bộ và lớp trẻ,đặc biệt giới doanh nhân sống phải có tình yêu, yêu cha mẹ, yêu quê hương, yêu Tổ Quốc.và khát khao lập thân lập nghiệp làm giàu.Ông mong muốn dân tộc ta phải luôn luôn khát vọng không được ngủ quên trên vòng nguyệt quế chiến thắng, dân tộc ta phải trỗi dậy để sánh vai với các cường quốc năm châu. Khi nói về nạn tham nhũng,Ông từng có những bài viết chống tham nhũng và ông từng nói: “tham nhũng buôn lậu là việt gian chính hiệu”

Chống tham nhũng cũng phải như chống giặc ngoại xâm. Về kinh tế ông nói: “chúng ta  đã phản ứng quá chậm chạp làm cho nhiều doanh nghiệp bị chết oan”. Tôi hiểu ý Ông nói về cơ chế chính sách đối với sự vận động của thực tiễn, khi chuyển đổi từ nền kinh tế bao cấp sang cơ chế thị trường. Thực tiễn ấy luôn đòi hỏi các cấp quản lý luôn bám sát hoạt động của doanh nghiệp, bám sát nguyện vọng và đề xuất của họ để làm tốt chức năng tham mưu cho Chính phủ về chủ trương chính sách, về giải pháp thực hiện để hỗ trợ có hiệu quả cho doanh nghiệp vượt khó trong sản xuất kinh doanh.

Vâng! Ông nói rất đúng, người xưa có câu: “một con chim én không làm nên mùa xuân” gần 30 năm về trước ông đã có những bài viết rất sâu sắc đi vào lòng người. Về mặt tư tưởng, ông đã đi trước vượt thời gian và không gian, định hướng cho thế hệ trẻ và doanh nghiệp niềm tin yêu đế góp công sức dựng xây đất nước.

Giới doanh nhân Việt Nam là lực lượng nòng cốt và trực tiếp làm ra của cải xã hội, nhưng rất cần xây dựng cho mình những quan niệm đúng đắn về Văn hóa kinh doanh, nền tảng để đưa doanh nghiệp phát triển ngày càng bền vững. Vì nếu chúng ta thua trên mặt trận Văn hóa tư tưởng thì chúng ta sẽ tiếp tục thua trên nhiều mặt trận khác. Nghĩ về những cống hiến của Ông, những lời bàn luận của Ông, chúng tôi thế hệ doanh nhân trẻ rất kì vọng vào những đổi mói của Đảng về chủ trương, về giải pháp, về các chính sách phù hợp để khơi dậy sự sáng tạo, năng động. dấm nghĩ dám làm trong sản xuất và xây dựng văn hóa kinh doanh, trong hội nhập kinh tế thế giới để các doanh nhân luôn chủ động năm bát cơ hội làm ra nhiều của cải góp phần dựng xây đất nước.

Nguyễn Như Tuyển


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top