Nhà đất Anh Luân

Khoa học và cuộc sống Tâm Linh: Giáo Sư Đặng Phong- Nhà nghiên cứu kinh tế- Lịch sử: Tôi thật sự ngưỡng mộ và khâm phục!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khoa học và cuộc sống Tâm Linh: Giáo Sư Đặng Phong- Nhà nghiên cứu kinh tế- Lịch sử: Tôi thật sự ngưỡng mộ và khâm phục!
(04:48 | 11/06/2022)

Khoa học và cuộc sống Tâm Linh: Giáo Sư Đặng Phong- Nhà nghiên cứu kinh tế- Lịch sử: Tôi thật sự ngưỡng mộ và khâm phục!

Thứ Bảy, Ngày 11/6/2022

Thư Cảm ơn !

Trân trọng cảm ơn huyện Ủy và Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM

Đồng bào Củ Chi- Tp.HCM nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung!

Các cấp Chính quyền từ địa phương đến Tp  lên Trung ương!

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí -Truyền hình tại Tp.HCM và Hà nội!

Trong những năm qua đã đùm bọc giúp đỡ chúng Tôi !

Đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước Việt Nam là đúng đắn, rất chuẩn! Rất mong các bạn trẻ không nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của các em !

Chúc các bạn khỏe và hạnh phúc!

Chúc đất nước ta Thái Bình và Thịnh vượng!

Chúc Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- khỏe và hạnh phúc!

Trích dẫn câu nói của Mẹ: ''Làm việc tốt, thì chuyện gì cũng sẽ tốt- Mẹ chúc Công Ty Bất Động Sản Anh Luân làm ăn ngày càng phát đạt''.

ZoomZoomKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

b-1

Trích Dẫn Báo Tạp Chí Văn Hoá và Doanh Nghiệp:

Giáo sư Đặng Phong: Nỗi lòng và tâm huyết của một nhà nghiên cứu kinh tế xã hội

Giáo sư Đặng Phong.Nhà nghiên cứu lịch sử, kinh tế xã hội, một hiền tài của nền giáo dục nước nhà.

Tôi đã cảm nhận như thế và thật sự ngưỡng mộ, kính phục ông,mặc dù tôi chưa bao giờ tiếp xúc với ông. Hôm ấy, cách bây giờ là 11 năm, vào một buổi sáng chủ nhật, tôi đang ngồi uống cà phê ở quận nhất Sài Gòn, tình cờ đọc bài báo do ông viết đăng trên tờ báo có uy tín. Đọc xong bài báo, tôi thấy mình như bị ”nghiện” không phải chỉ do ngôn từ hay, mà nội dung bài viết sâu sắc nói lên rất nhiều điều về sự thật về giáo dục, về xã hội, về nhiều hoạt động kinh tế của doanh nghiệp Nhà nước mà mỗi chúng ta khi được đọc đều phả ngẫm nghĩ.

Qua bài báo tôi cảm nhận được, ông là nhà trí thức yêu nước chân chính, có trình độ, có bản lĩnh, Ông mới viết được như thế. Ông trăn trở, một nước Việt thân yêu, phải mạnh hơn, giàu hơn,tiến xa hơn, lợi ích dân tộc luôn phải đặt lên hàng đầu. . .Ông bố cục bài viết rất chặt chẽ, ngôn ngữ trong sáng, lạc quan quan, hành văn sắc sảo trí tuệ và logic. Đọc qua bài viết,  tôi cảm nhận được nhiều điều về tình yêu quê hương đất nước, về truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, tất cả đều phát triển trên nền văn hóa qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc. tôi thấy mình nhận thức được nhiều và cũng qua đó thấy trưởng thành lên rất nhiều. Cho đến tận bây giờ , cứ thỉnh thoảng tôi lấy bài báo đọc lại, Càng đọc thì càng ”nghiện”.Chắc vì hợp khẩu vị. Rất tiếc, ông đã trở về cõi vĩnh hằng vào ngày 20 tháng 8 năm 2010. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi hình bóng và tư tưởng của ông, khiêm tốn, giản dị, vị tha, bác ái…

Trong bài báo Ông viết, tôi đã đọc và lưu giữ,  tôi thấy Giáo sư Đặng Phong, nhà nghiên cứu kinh tế lịch sử đã  viết… “Căn bệnh giả dối đã ăn sâu vào trong xã hội chúng ta, từ giáo dục, y tế, đến nhà cửa đất đai, kinh doanh…  chúng ta cần phải có thuốc đặc trị, không cần phải chờ đến lúc phải nhờ đến các vị bác sĩ nước ngoài tiêm thuốc hội nhập chúng ta mới tỉnh ra.”

Vâng, thưa Ông  cứ liên hệ trên mọi mặt của đời sống xã hội hôm nay thì còn nhiều điều Ông đã trăn trở và đã dự báo cùng những giải pháp khắc phục đã và đang được Đảng và Nhà nước tập trung và tích cực giải quyết. Âu, thế hệ chúng tôi cũng hy vọng và luôn có niềm tin lớn, mọi vấn đề Ông đã nêu cách đây đã cả chục năm, mà vẫn còn đang hiển hiện sẽ sớm được giải quýêt thỏa đáng. Đó cũng là niềm tin của hàng chục triệu dân Việt chúng ta.

Nguyễn Như Tuyển

15:38:49 27-05-GMT+0700

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top