Nhà đất Anh Luân

Quá sốc! ''Con Lạc Đà Chui Qua Lỗ Kim'': Cò Đất- Nguyễn Văn Nghĩa trở thành phó Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi-Tp.HCM nhiệm kỳ 2021-2026

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Quá sốc! ''Con Lạc Đà Chui Qua Lỗ Kim'': Cò Đất- Nguyễn Văn Nghĩa trở thành phó Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi-Tp.HCM nhiệm kỳ 2021-2026
(07:08 | 17/06/2022)

Quá sốc! ''Con Lạc Đà Chui Qua Lỗ Kim'': Cò Đất- Nguyễn Văn Nghĩa trở thành phó Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi-Tp.HCM nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ Sáu, Ngày 17/6/2022

Cò đất Nguyễn Văn Nghĩa , Lợi dụng Mác Phó Chủ tịch hội Đồng nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM thỉnh thoảng ra xã Tân Phú Trung, dẫn mấy đàn em đi nhậu rồi nói: Các chú đừng tiếp ông Tuyển bà Xuyến nha... Khi nào ông Tuyển có sổ đỏ thì tiếp... Có anh bảo kê- chống lưng cứ yên tâm.

  Vào ngày 10/12/2021 Tôi đã có bài viết: Một số Cán bộ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- tiếp khách kiểu 'Bùn ngủ'.

Cò đất- Nguyễn Văn Nghĩa trở thành xã Đội trưởng- rồi Phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM- nhờ biết hối lộ cho Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi thời điểm 2008-2013. Năm 2011 Nguyễn Văn Nghĩa đập nhà trái pháp luật vào ban đêm trong khi chưa có Quyết định cưỡng chế. Sau đó hối lộ cho Lê Minh Tấn gần 500 tr- chạy về xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi-Tp.HCM làm Chủ tịch xã. Rồi...

Nguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông đồng và lập mưu cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi- Tp.HCM. Tôi luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất- Có sự chứng kiến của Đảng và Công an Tp.HCM- Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam...

Kính gửi : Ban Nội Chính Thành Ủy Tp.HCM, Ban Nội Chính Trung ương!

Các Cơ quan chức năng của Tp.HCM và Hà nội !

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí trong nước Tp.HCM và Hà nội !

Zoom

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Thường vụ huyện Ủy- Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Củ Chi nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đại tử ruột của Lê Minh Tấn, GĐ Sở LĐTB và xã hội Tp.HCM- đã được Lê Minh Tấn cài người vào bộ máy chính quyền rất tinh vi để thao túng, lộng quyền. Nguyễn Văn Nghĩa cũng là người đôn đốc ông Cựu chủ tịch huyện Củ Chi- Nguyễn Hữu Hoài Phú ký QĐ cướp lô đất 3.083,7m2.

Theo thông tin Tình báo chúng Tôi được biết: Lần đầu xin ứng cử vào Thường Vụ huyện Ủy Củ Chi- Tp.HCM nhiệm kỳ 2021- 2026 Nguyễn Văn Nghĩa đã bị loại khỏi cuộc chơi. Sau đó Nghĩa đã nhờ Lê Minh Tấn và một số cán bộ chạy nhờ vậy Nghĩa đã vào vòng trong.

19 Điều cấm Đảng viên không được làm- đã được '' Sửa đổi và bổ sung''. Cụ thể, Quy định số: 37 đã được Ban Bí Thư-Trung ương Đảng thông qua vừa mới được Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng ký hôm ngày 25/10/2021. 19 

Điều cấm của Đảng viên không được làm là liều thuốc đặc trị cán bộ Đảng viên suy thoái về tư tưởng, gian lận, bịp bợm- lừa dối Đảng, xuyên tạc sự thật... Can thiệp trắng trợn vào Cơ quan Thi hành án dân sự để cướp đất.

Zoom

Theo nguồn tin Tình báo của Tổng Cục An ninh: Ông Nguyễn Văn Nghĩa là người xử dụng bằng Đại học giả vì Nghĩa không đi học cấp 3 ngày nào và cũng là người trực tiếp nhận hối lộ và đưa hối lộ - tiêu cực vụ cướp đất 3083,7m2 và 500 triệu của Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nguồn tin cho biết thêm: Ông Nghĩa có quan hệ mật thiết với dân Bạc bịp và dân giang hồ Củ Chi.( Cánh tay phải của Trùm tham nhũng, tiêu cực Lê Minh Tấn).

Zoom

Nguyễn Hữu Phước tại Cơ quan - được Nguyễn Văn Nghĩa Phó chủ tịch HĐND huyện Củ Chi cho tiền và dẫn đi ăn nhậu và  chơi gái tổng cộng rất nhiều lần từ năm 2015 đến nay.

Tôi gửi ông phó chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi vài lời và yêu cầu ông chấm dứt ngay trò chơi Xúi giục, kích động người khác phạm tội có Tổ chức. Cụ thể, theo Điều 131 Bộ luật hình sự năm 2015.

Nếu Tôi không nói ra ông nghĩ là tôi không biết gì và sợ ông. Ông đã nợ Tôi rất nhiều. Cụ thể, năm 2011 dẫn 22 người xấu đến đập nhà của vợ Tôi vào ban đêm do Lê Minh Tấn Chỉ đạo, lúc đó ông còn đang giữ chức phó chủ tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi. Sau khi Báo Công an Tp.HCM và báo Quân đội nhân dân đăng bài viết. Đập nhà trái pháp luật vào ban đêm trong khi chưa có quyết định cưỡng chế. Cụ thể, Báo Công an Tp.HCM số: 474 thứ sáu, ngày 29/7/2011 và Báo Quân đội số: 18116, thứ ba, ngày 20/9/2011. Ông và Lê Minh Tấn cho rất nhiều người xuống thương lượng bỏ qua việc này.

Sau đó ông đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để lập lại hồ sơ gian lận, hơn 2 tháng sau diễn tuồng đóng kịch, đập lại lần 2. Cùng thời điểm ở xã Tân Phú Trung xây  dựng không phép trái pháp luật hàng trăm  căn không phép do ông quản lý. Rồi chạy về xã Tân Thạnh Đông làm Chủ tịch xã . Rồi vào năm 2012, thuê giang hồ chém Tôi tại đường 79 ấp Đình, xã Tân Phú Trung- Củ Chi, nhưng không thành. Ông đã xúi giục rất nhiều người làm đơn Tố cáo khống Tôi nhưng cũng không thành. Lý lịch của ông Tôi có đầy đủ dữ liệu trong tay.

Yêu cầu ông chấm dứt những trò chơi bẩn thỉu trái pháp luật ngay lập tức. Nếu không sẽ phải lãnh hậu quả.

Tôi trân trọng gửi đến các cơ quan chức năng trong huyện và Lãnh đạo Tp.HCM.

Nguyễn Văn Nghĩa, Là đại tử ruột của Lê Minh Tấn và là người nhận được chỉ đạo trực tiếp từ Lê Minh Tấn soạn đơn Tố cáo Láo cho ông Trần Văn Rách, ở Tân Phú Trung- huyện Củ Chi và Ông Đặng Hữu Nghĩa Sinh năm 1952 CMND số: 020006343 cấp ngày 03/9/2000-Thường trú: Mp.71/42 khu phố 3, phường Thạnh Lộc,  ở quận 12 - Tp.HCM. Ông Đặng Hữu Nghĩa hiện tại đã bỏ trốn. Cụ thể, Giấy triệu tập số: 291/GTT1 ngày 03/8/2020 của Tòa án nhân dân huyện Củ Chi-Tp.HCM. Tiếp theo Tòa án đã triệu tập rất nhiều lần. Tuy nhiên, ông Đặng Hữu Nghĩa đều bỏ trốn. Theo sự chỉ đạo của Lê Minh Tấn và Nguyễn Văn Nghĩa.

 Loạt bài viết trước Tôi đã trình bày. Ông Trần Văn Rách hiện vẫn còn thiếu tôi 200.000.000 đồng. ( Hai trăm triệu đồng) vì ông ấy quá khổ nên làm liều vì vậy Tôi cũng không đòi. Cụ thể, theo Bản án số: 472/2017/DSST ngày 18/9/2017 của Tòa án nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ông Rách có một người con trai út  chơi Ma túy. Đã bị ông Nguyễn Văn Nghĩa phó Chủ Tịch HĐND kích động cầm dao tấn công Tôi tại Công Ty Anh Luân cũng không thành vào 2012.

Nguyễn Văn Nghĩa, phó chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi đã  khoác cho mình chiếc áo nhân nghĩa- lợi dụng mác đảng viên. Tuyên truyền không đúng chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước. Đã nhiều lần Truy sát vợ con Tôi  từ năm 2011 đến nay nhưng không thành.

Trân trọng gửi đến: Các cơ quan chức năng  Trung ương và Tp.HCM biết !

Trích dẫn trang tin Điện tử Đảng Bộ Tp.HCM: 

Củ Chi hiệp thương lần hai lập danh sách sơ bộ với 58 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

 
Phó Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện Nguyễn Văn Nghĩa phát biểu tại phiên họp thứ IV

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 17/3, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện Củ Chi Nguyễn Văn Nghĩa đã chủ trì phiên họp thứ IV bầu cử Hội đồng nhân dân; giao ban giữa Ủy ban bầu cử huyện với Ủy ban bầu cử các xã, thị trấn và lãnh đạo xã, thị trấn. Đến dự có đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực, Phó Trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện Củ Chi.

Tại phiên họp thứ IV, đại diện Hội đồng nhân dân huyện đã báo cáo tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đến ngày 17/3/2021. Ủy ban bầu cử huyện đã công bố số đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu.

Kỳ bầu cử hội đồng nhân dân huyện lần này, huyện Củ Chi có 12 đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu là 35 đại biểu; bầu cử hội đồng nhân xã, thị trấn có 201 đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu là 609 đại biểu. Huyện đã thành lập 12 Ban bầu cử hội đồng nhân dân huyện với 132 thành viên; thành lập 201 Ban bầu cử Hội đồng nhân dân xã, thị trấn với 1.720 thành viên.

Trong tiếp nhận hồ sơ ứng cử, nộp hồ sơ của người ứng cử (của người được giới thiệu ứng cử và người tự ứng cử) đúng quy định. Theo đó, Ủy ban bầu cử huyện đã tiếp nhận 58/58 hồ sơ ứng cử, không có trường hợp tự ứng cử. Ủy ban bầu cử xã, thị trấn đã tiếp nhận 1.061/1.062 hồ sơ ứng cử, không có trường hợp tự ứng cử (có 1 trường hợp làm đơn xin không tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân xã).

Trích Dẫn Báo Việt NamNet:

Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM Lê Minh Tấn nghỉ hưu trước tuổi

Báo VietnamNet
17 liên quanGốcTP. HCM

Ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM được UBND TP.HCM đồng ý cho nghỉ hưu trước tuổi.

Theo nguồn tin riêng, Chủ tịch UBND TP.HCM vừa ký quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH từ ngày 1/5.

Quyết định trên của UBND TP.HCM căn cứ theo các quy định của pháp luật, theo biên bản giám định y khoa ngày 28/4/2022 của Hội đồng Giám định y khoa TP và theo đơn xin nghỉ hưu trước tuổi (ngày 14/4/2022) của ông Tấn và theo Tờ trình ngày 29/4 của Giám đốc Sở Nội vụ.

Nguồn tin cũng cho biết, Quyết định sẽ được trao cho ông Tấn vào chiều ngày 6/5.

Ông Lê Minh Thấn trong một lần trả lời báo chí

Như VietNamNet đưa tin, Sở này đã kêu gọi đóng góp cho quỹ hộ trợ phòng, chống Covid-19 của Sở với tổng số tiền hơn 461 triệu đồng. Sau khi chi cho một số cơ sở và một số hoạt động phòng, chống Covid-19, ông Tấn đã chỉ đạo chia cho 21 thành viên Ban chỉ đạo của Sở 4,6 triệu đồng/người. Ông Tấn cũng nhận khoản tiền này.

Sau khi báo chí phản ánh việc “chia tiền” từ quỹ Covid-19, Giám đốc Sở Lê Minh Tấn đã triệu tập cuộc họp công khai các khoản đóng góp và khoản chi từ quỹ, các thành viên Ban chỉ đạo đã trả lại số tiền được nhận.

Mới đây, ngày 29/4, Văn phòng UBND TP.HCM đã có văn bản “khẩn” gửi Thanh tra TP.HCM thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức tại buổi làm việc về công tác tổ chức, quy hoạch cán bộ và giải quyết đơn thư của Sở LĐTB&XH TP.HCM.

Cụ thể, ông Dương Anh Đức yêu cầu Sở LĐTB&XH lưu ý việc tiếp nhận, phân loại và xử lý những đơn thư trong thời gian qua, rà soát từng sự việc, đối tượng để giải quyết dứt điểm từng trường hợp.

Đồng thời, Sở phải khẩn trương rà soát, điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện các quy chế, quy định để công tác điều hành sở được chặt chẽ và tuân thủ đúng quy định.

Ông Dương Anh Đức cũng yêu cầu Sở LĐTB&XH TP.HCM xây dựng, ban hành kế hoạch luân chuyển cán bộ lãnh đạo phòng ban, trung tâm thuộc Sở theo định kỳ, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của sở nhằm tránh phát sinh tiêu cực, tư tưởng cục bộ, lợi ích nhóm; việc xem xét, bổ nhiệm, đề bạt các vị trí tại Sở cần thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Ngày 24/3, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân TP.HCM đã có phiếu chuyển đơn tố cáo của công dân đối với ông Lê Minh Tấn, đề nghị Chủ tịch UBND TP xem xét, giải quyết đúng quy định và thông báo kết quả giải quyết đến Thường trực HĐND.

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top