Nhà đất Anh Luân

Nóng! 'Đốt lò' tại Củ Chi: Cách chức- Cựu Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM- Nguyễn Hoàng Vân- do có nhiều sai phạm, gian lận, vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! 'Đốt lò' tại Củ Chi: Cách chức- Cựu Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM- Nguyễn Hoàng Vân- do có nhiều sai phạm, gian lận, vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.
(09:27 | 22/06/2022)

Nóng! 'Đốt lò' tại Củ Chi: Cách chức- Cựu Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM- Nguyễn Hoàng Vân- do có nhiều sai phạm, gian lận, vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Thứ Tư, Ngày 22/6/2022

'Đốt Lò' tại huyện Củ Chi- đang rực lửa:

Trân trọng gửi tới: Đồng bào cả nước và các Cơ quan Thông tấn, báo chí tại Tp.HCM và Hà Nội ! Cựu Chi cục trưởng Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM Nguyễn Hoàng Vân- đã bị Tổ chức Đảng, cách chức hôm ngày 20/6/2022, do có quá nhiều sai phạm, gian lận, lừa Đảng, dối dân- gây hậu quả nghiêm trọng và gây nhiễu loạn xã hội.

( Về việc: Ông Nguyễn Hoàng Vân- Chi cục trưởng Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- từ chối tiếp Công dân- và có ý đồ nuốt sống 3.083,7m2 đất và 500 tr).

Tôi xin trình bày tóm tắt:

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, bán tài sản không còn để thi hành án lô đất 3.083,7m2, thửa số 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến.

Căn cứ vào Bản án số 733/2012 ngày 30/5/2012 của TAND Tp.HCM

Vì chúng  Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Tuy nhiên, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi vẫn cố ý làm hồ sơ gian lận, để bán Chui vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012 ngày 30/5/2012 của TAND Tp.HCM. Ngoài ra Chi cục còn lập khống 04 Bản án không có thật- làm nhiễu loạn xã hội.

ZoomZoomZoomZoom

Zoom

Nguyễn Hoàng Vân bên phải - do ông Phạm Huy Hoàng Phó Cục THADS Tp.HCM trao tặng!

b-1

Trích Dẫn Báo Tuổi trẻ:

Ông Tất Thành Cang xin giảm án cho cấp dưới, khóc xin lỗi Đảng và gia đình

08/06/2022 16:44 GMT+7

TTO - Nói lời sau cùng trước khi hội đồng xét xử nghị án, ông Tất Thành Cang (cựu phó bí thư Thành ủy TP.HCM) bật khóc. Ông Cang cũng nhắn gửi đến cán bộ cấp dưới hãy vì trách nhiệm lương tâm khi trình bày báo cáo với các cấp.

Ông Tất Thành Cang xin giảm án cho cấp dưới, khóc xin lỗi Đảng và gia đình - Ảnh 1.
 

Ông Tất Thành Cang không kìm được nước mắt khi nhắc về truyền thống gia đình

Ông Cang cho rằng trong quá trình công tác, ông đã luôn nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 33 năm là đảng viên, ông luôn chấp hành tốt nhiệm vụ Đảng phân công, luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng. Trong gia đình, ông là thế hệ thứ 3 được kết nạp Đảng.

"Là phó bí thư thường trực thành ủy, bị cáo không ngại khó ngại khổ, ý thức được trách nhiệm nặng nề để phát triển kinh tế - xã hội thành phố, đất nước. Bị cáo đặt mục tiêu vì dân giàu nước mạnh, xã hội văn minh, chưa bao giờ giải quyết công việc gì không từ mục tiêu đó" - ông Cang nói.

Ông cũng cho rằng trong quá trình công tác, với vai trò là phó bí thư thường trực nhưng ông không phải là người đứng đầu Văn phòng Thành ủy. Theo đánh giá của ông thì ông Phạm Văn Thông là người tận tâm, trung thực.

Ông Cang mong hội đồng xét xử "quan tâm giảm nhẹ cho anh Thông. Đối với cá nhân bị cáo, bị cáo nhận trách nhiệm là phó bí thư thường trực thành ủy nhưng đã thiếu kiểm tra khi chủ trì họp mà chỉ nghe báo cáo, không phát hiện kịp thời tờ trình 12a nên mới dẫn đến hậu quả. Bị cáo xin lỗi Đảng, Nhà nước vì đã ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước. Bị cáo xin lỗi gia đình. Việc đứng trước tòa hôm nay ảnh hưởng đến truyền thống gia đình" - ông Cang vừa nói vừa lau nước mắt.

 

 

 

 

 
 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top