Nhà đất Anh Luân

Tiếp tục phụng hưỡng thêm 3 Mẹ Việt Nam Anh Hùng | Tiep tuc phung huong them 3 Me Viet Nam Anh Hung

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tiếp tục phụng dưỡng thêm 3 Mẹ Việt Nam Anh Hùng
(19:32 | 12/12/2009)

 Vào sáng ngày 12,12, Công ty TNHH- TMDV Anh Luân ( đóng trên đại bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM) tiếp tục nhận nuôi dưỡng suốt đời them 3 Mẹ Việt nam Anh Hùng ở xã Tân Thông Hội ( thuộc huyên Củ Chi, TP.HCM). Cũng ngay trong buổi sáng hôm  đó, ngoài việc nhận trách nhiệm nuôi dưỡng các Mẹ, Công ty còn trao tặng mỗi Mẹ một số tiền tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng 

 Việc làm tình nghĩa này của Công ty TNHH Anh Luân cũng như cá nhân ông Nguyễn Như Tuyển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty) đã được nhiều người ủng hộ, Và nó như được nhân lên rất nhiều về hình ảnh đẹp đẽ của một doanh nhân luôn sống hết mình vì mọi người. Đang trong kỳ khủng hoảng kinh tế nhưng ông Nguyễn Như Tuyển vẫn không bao giờ quên trách nhiệm của mình đối với xã hội qua những việc làm đầy ý nghĩa và tình người này. Luôn luôn nhận trách nhiệm về mình và hỗ trợ cho những em học sinh nghèo hiếu học, giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình có nạn nhân chất độc màu da cam. Giờ đây Công ty TNHH-XDTM  Anh Luân lại được nhận thêm trách nhiệm nuôi dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Mặc dù các Mẹ không còn sống được lâu, nhưng hành động “uống nước nhớ nguồn” của một con người chỉ chăm lo cho xã hội mà không biết mệt mỏi đang dấy lên phong trào. “Người tốt, việc tốt” trên khắp đất nước.

 

Ông Nguyễn Như Tuyển tâm sự bộc bạch: “ Bao nhiêu năm tháng gian khó đã qua đi và chiến trang kết thúc từ rất lâu. Bây giờ chúng ta đang sống trong điều kiện hòa bình thì chúng ta phải biết quý trọng những gì đang có. Nhất là con người uốn nước thì phải nhớ đến nguồn góc của nó và chúng ta phải chung tay góp phần chăm sóc cho các mầm non của đất nước. Để sau này những mầm xanh đó là những người kế tiếp xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp sánh ngang cùng cường quốc năm châu như lời Bác dặn” 

Hồng Điệp



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top