Nhà Nghiên Cứu Trần Bạch Đằng Nói: '' Về Kinh Tế, Chúng Ta Đã Phản Ứng Quá Chậm Chạp Làm Cho Nhiều Doanh Nghiệp Chân Chính Bị Chết Oan'' !

Thứ bảy, 06:41, 27/06/2020 GMT+7

Nhà Nghiên Cứu Trần Bạch Đằng Nói: '' Về Kinh Tế, Chúng Ta Đã Phản Ứng Quá Chậm Chạp Làm Cho Nhiều Doanh Nghiệp Chân Chính Bị Chết Oan'' !

Thân gửi các Các đồng chí lãnh đạo Đảng. Nhà nước, Chính phủ !

Thứ Bảy, Ngày 27/6/2020

Các đồng chí cũng có con cháu đi học, Tôi cũng vậy ! Chúng tôi thấu hiểu được quy luật của dòng chảy, quy luật của Trời đất, triết lý nhân sinh quan và thế giới quan. Biết phải làm gì và những gì không nên làm ! Thời gian đã gần 5 năm rồi vợ con tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân, chịu rất nhiều thiệt thòi và mất rất nhiều cơ hội, do Cơ quan THADS huyện Củ Chi và một số cán bộ địa phương gây ra.

- Rất mong đồng chí  Lê Minh Trí, Viện Trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Đại Tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công An và đồng chí Lê Thành Long và các Cơ quan chức năng chỉ đạo, khẩn trương giải quyết, khởi tố theo đúng quy định của pháp luật. Cụ thể, hành vi ban hành Quyết định kê biên, cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 của chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi là sai, trái pháp luật và số tiền chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đã lập chứng từ khống để lừa đảo, tham nhũng của vợ Tôi số tiền là: 495. 085.956 đồng ( hóa đơn số: AD/2011/09/123 ngày 04/11/2016). Đã rất nhiều lần chúng Tôi yêu cầu Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và Cục THADS Tp.HCM kiểm tra, làm rõ tờ hóa đơn trên thật hay giả và cho Tôi gặp mặt trực diện Nguyễn Hữu Phước và người nhận số tiền 495. 085.956 đồng. Tuy nhiên, Chi cục THADS huyện Củ Chi và Cục THADS Tp.HCM đều từ chối. Vì Ông Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM rất sợ ''Muối mặt''.

Không có mô tả ảnh.

13087563_1584386711872069_3282494941122169420_n

Ảnh; Báo Quân đội nhân dân

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và Chấp hành viên

Nguyễn Hữu Phước, hai tên ''Phát Xít''. Tham nhũng - ''Cưỡng đoạt tài sản''. Khủng khiếp nhất trong lịch sử tại Củ Chi, Tp.HCM. Cụ thể, lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi - bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên.

13124630_1584386601872080_1767705239875708733_n

Cụ thể, biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 07/02/2020 của Cục THADS Tp.HCM và băng ghi âm tôi vẫn còn lưu giữ. Biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 06/3/2020 của Chi cục THADS huyện Củ Chi.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển

Vào thời điểm chấp hành viên làm hồ sơ 

ma để cướp tài sản của vợ tôi và tham nhũng 495.085.956 đồng. Tôi vẫn còn rất nhiều tài sản khác và rất nhiều. Cụ thể, thửa 02, tờ bản đồ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, đã được Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số: AE 673246 vào sổ số: H01076/12 ngày 28/8/2006.Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnTrong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnTrong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnTrong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Nguyễn Như TuyểnTrong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển

Lô Đất 7072,1m2, cấp ngày 09/9/2008 giá trị hàng chục tỷ đông cũng bi CHV- Nguyễn Hữu Phước, ngăn chăn. ( Đổi sổ mới ngày 18/4/2019 vào sổ số CH 12 970, thửa 1052, tờ bản đồ số 02 ). Một sự ''Tận Diệt'' ăn cướp có Tổ chức, Của CHV- Nguyễn Hữu Phước.

v

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, rất lưu manh theo kiểu cờ bạc ''Bịp''. Cụ thể, đến cuối năm 2019 chúng tôi mới nhận được tờ hóa đơn trên với số tiền chiếm đoạt 495. 085.956 đồng và đến ngày 12/3/2020 chúng tôi mới nhận bản phô  to,  Quyết định kê biên, cưỡng chế số: 36 ngày 29/12/2014. ( Bản chính) đến thời điểm này vẫn chưa nhận được .

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Viện trưởng Lê Minh Trí: 'Cán bộ làm sai thì phải cương quyết xử lý'

22/06/2020 11:57 GMT+7

TTO - Trong buổi tiếp xúc cử tri sáng 22-6, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí đã trả lời cử tri về vụ án Hồ Duy Hải, công tác lựa chọn, bảo vệ và xử lý cán bộ.

  • Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí: 'Không để tàu Trung Quốc muốn làm gì thì làm'
  • Ông Lê Minh Trí làm phó trưởng Ban Nội chính trung ương
  • Sáng 22-6, tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 4 gồm các đại biểu: Lê Minh Trí - viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Huỳnh Thành Đạt - giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM, Phạm Phú Quốc -tổng giám đốc Công ty TNHH MTV phát triển Tân Thuận - đã tiếp xúc cử tri các quận 5, 10, 11 tại TP.HCM.

    Cử tri Đặng Văn Rành, phường 1, quận 11, quan tâm đến vụ án Hồ Duy Hải và vấn đề cải cách tư pháp.

    “Qua báo chí, tôi chưa thấy ý kiến chính thức của Ủy ban Tư pháp Quốc hội về vụ án Hồ Duy Hải. Nếu Ủy ban Tư pháp Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội yêu cầu xem xét điều tra lại vụ án thì đề nghị làm rõ có hay không hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án của các cơ quan có thẩm quyền, song song với việc điều tra Hồ Duy Hải có tội hay không” - ông Rành đề nghị.

    Ông Rành dẫn chứng thực tế ở các địa phương, viện trưởng viện kiểm sát nhân dân và chánh án tòa án rất khó được cơ cấu trong thường vụ tỉnh ủy. Ra đến cấp trung ương thì viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao chỉ là ủy viên Trung ương Đảng, trong khi chánh án Tòa án nhân dân tối cao là bí thư Trung ương Đảng, bộ trưởng Bộ Công an là ủy viên Bộ Chính trị.

  • Từ những lập luận đó, cử tri Rành đề xuất Đảng, Nhà nước cần quan tâm nhìn nhận đúng hơn tầm mức về vị trí của Viện kiểm sát nhân dân tối cao để phát huy vai trò, trách nhiệm giám sát tối cao.

  • Theo ông Rành, đất nước đang phát triển cũng ví như chúng ta sắm xe to để chạy nhanh nhưng nếu xe không có bộ thắng tốt thì sẽ khó tránh việc đi quá đà, không kiềm chế, không giám sát được các sai phạm. Nếu vị thế, vai trò của Viện kiểm sát nhân dân tối cao không được nhìn nhận đúng mức thì khó lòng làm tròn được vai trò, trách nhiệm đó.

    Cử tri Trần Công Tạo, phường 2, quận 5, tha thiết nói: “Công tác nhân sự của Đảng có ý nghĩa quyết định đến sự tồn vong của Đảng, của chế độ và sự phát triển đất nước. Đề nghị Đảng phải thận trọng lựa chọn cán bộ chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp”.

    Ông Tạo cũng cho rằng không nên đưa vào cấp ủy những cán bộ có nhiều nhà, nhiều tài sản mà không chứng minh được nguồn gốc. Người dân không ai chê trách cán bộ, đảng viên làm giàu nhưng làm giàu phải chính đáng.

  • Cử tri Nguyễn Lâm Sanh, phường 12, quận 5, cũng quan tâm đến cái tâm và tầm của người cán bộ. Để đất nước phát triển thì cán bộ phải vừa có tâm lẫn tầm. Ông Sanh dẫn chứng vừa qua giá thịt heo biến đổi kinh khủng, tăng 100%. Ngày trước tầm 60.000 -70.000 đồng/kg, nay lên trên 120.000 đồng/kg tùy loại.

    “Cán bộ phụ trách ngành liên quan đến việc này phải có tầm nhìn chiến lược. Khi xảy ra dịch bệnh thì phải có chiến lược, giải pháp như thế nào? Còn chuyện thịt heo mắc thì ăn thịt gà dân người ta thừa biết rồi, cần gì cán bộ phải nói nữa” - ông Sanh góp ý.

  • Viện trưởng Lê Minh Trí: Cán bộ làm sai thì phải cương quyết xử lý - Ảnh 3.

  •  

    Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí trả lời cử tri - Ảnh: TỰ TRUNG

    Trả lời cử tri, đại biểu Lê Minh Trí cảm ơn các đóng góp tâm huyết. Liên quan đến vấn đề cử tri đặt ra về vị thế của cơ quan kiểm sát, ông Trí giải thích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các ngành trong khối tư pháp, cũng có những lúc ý kiến các bên khác nhau, nhận thức pháp luật cũng khác nhau. Thế nên mới cần tăng cường phối hợp trao đổi, thông tin giữa các bên trong quá trình thực thi nhiệm vụ

    “Cử tri cho rằng cần quan tâm đến cơ cấu của các ngành, trong đó có ngành tư pháp trong hệ thống chính trị - cái này thì thuộc vai trò của tổ chức bộ máy, liên quan đến cơ cấu và quy định, tôi không có ý kiến, chỉ ghi nhận ý kiến cử tri dưới góc độ đại biểu Quốc hội” - ông Trí nói.

    Về việc cử tri đề nghị phải làm rõ có hay không hành vi làm sai lệch hồ sơ trong vụ án Hồ Duy Hải, ông Trí cho biết sẽ ghi nhận tiếp thu.

    “Khi có dấu hiệu cần thiết thì chúng tôi sẽ thực thi theo quy định pháp luật. Tùy mức độ và tài liệu thu thập được, nếu thấy có đủ căn cứ để thực hiện chức năng điều tra xử lý các hành vi sai phạm về tư pháp thì sẽ có xem xét nghiên cứu” - ông Trí cho biết.

     

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân