Kế Hoạch '' Bao Vây,Kìm Chế, Tận Diệt'' Công Ty BĐS Anh Luân: Để Nuốt 3083,7m2 Và 495.085.956 Đồng,Bị Bể!

Chủ nhật, 05:42, 02/08/2020 GMT+7

Kế Hoạch '' Bao Vây,Kìm Chế, Tận Diệt'' Công Ty BĐS Anh Luân: Để Nuốt 3083,7m2 Và 495.085.956 Đồng,Bị Bể!

Chủ Nhật, Ngày 02/8/2020

 Kế Hoạch '' Bao vây, kiềm chế, Tận diệt'' Công Ty Bất Động Sản Anh Luân: Đã bị đổ bể như thế nào ?

Tôi xin trình bày Tóm tắt  cùng Đồng bào cả nước !

Thứ Nhất: Người đứng đầu Củ Chi bị bệnh nghiện rượu rất nặng, ngày nào cũng uống 02 thùng bia hoặc 02 lít rượu. Nên những tế bào Thông minh trong não đã bị tiêu diệt hoàn toàn, đã không kiểm soát được bản thân. Nên đã bị một số Lý Thông nịnh hót, ngọt ngào còn hơn ''Mật Ong''. Vì vậy đã đưa ra những quyết định sai, trái chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, không bắt kịp được Tư tưởng, hơi thở của người dân và Cồng đồng Doanh nghiệp trên địa bàn...

Thứ Hai; Vốn về Chính trị, Pháp luật, Văn hóa, Lịch sử, quá nghèo, khô cằn, xơ cứng... Tham lam, kiêu ngạo, giấu dốt. Cụ thể, một gia đình mạnh có con ngoan trò giỏi cơ bản đầu tiên là cha mẹ phải đi đúng hướng, sống trung thực, không lệch lạc, không kiêu ngạo. Một Doanh nghiệp cũng vậy, nếu bạn đi không đúng hướng, đường lối chủ trương của Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội là vưc thẳm đang chờ bạn dù bạn có thật nhiều tiền, tiền Tỷ đô la bạn vẫn chết.

Thứ Ba: Dân Tộc chúng ta không có vũ khí hạt nhân, không có Tàu Sân Bay, không có Máy bay tàng hình... Tuy nhiên, Thế giới vẫn Tôn trọng và khâm phục chúng ta và rất thương Dân tộc ta và không một kẻ thù nào bắt nạt hay ăn hiếp được chúng ta. Vì chúng ta có sách lược Ngoại giao đúng đắn, đúng đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội. Thế giới nhìn vào chúng ta là một người biết Tuân thủ pháp luật Quốc tế, có tri thức, có Văn hóa cao, luôn khát vọng ước nguyện Hòa bình, nhân ái và vị tha. Những thứ đó nó còn mạnh hơn cả vũ khí hạt nhân.

Một xã hôi Văn minh anh không thể dùng sức mạnh, đánh bùa, '' Đánh bùn sang ao''. Hay chơi trò ''Chí phèo'' liều mạng để cướp trắng trợn là không được. Cộng đồng thế giới sẽ không chấp nhận.

Thứ Tư: Còn tiếp...

Nguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.


Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân