Nóng quá và dã man quá! Thi hành án dân sự H Củ Chi-Tp.HCM: Lộng quyền, đè người dân ra- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- rồi chạy trốn.

Thứ năm, 07:24, 13/01/2022 GMT+7

Nóng quá và dã man quá! Thi hành án dân sự H Củ Chi-Tp.HCM: Lộng quyền, đè người dân ra- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- rồi chạy trốn.

Thứ Năm, Ngày 13/01/2022

Chuyện không thể chấp nhận được vì liên quan đến sự tồn tại của Đảng! ''Đảng muốn mạnh được thì phải cho dân được mở miệng'' - Hồ Chủ Tịch.

Đảng Cộng sản Việt Nam rất Tinh hoa và sáng suốt- đã tồn tại được hơn 90 năm chưa có một Đảng nào trên thế giới giữ được An ninh ổn định về chính trị như Đảng Cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, có một số Đảng viên đã lợi dụng khoác áo nhân nghĩa đội lốt Đảng viên làm hoen ố hình ảnh cả một hệ thống cán bộ lấy danh nghĩa là Cơ quan THA dân sự Củ Chi- Tp.HCM.

Cụ thể, Ông Nguyễn Hoàng Vân, Chi cục trưởng  và Nguyễn Văn Duẩn phó Chi cục trưởng THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- chạy trốn trong Toilet và từ chối tiếp công dân- Tổng cộng gần 20 lần trong vòng 3 tháng. Nhằm mục đích cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng của bà Trần Thị Ngọc Xuyến- tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Cụ thể, vào lúc 10 giờ 30 phút, sáng ngày 27/12/2021 Tôi đến Chi cục để liên hệ và gặp lãnh đạo Chi cục - tuy nhiên, vừa thấy Tôi đến là ông Nguyễn Hoàng Vân đã tung cửa chạy trốn lên tầng lầu và trốn trong Toilet. Tôi yêu cầu bảo vệ kêu ông Vân và ông Duẩn xuống gặp Tôi. Thật đáng tiếc cả Chi cục trưởng và phó Chi cục trưởng đã trốn trong Toilet rất lâu. Ông Vân còn thách đố Chủ tịch huyện Củ Chi. Sau đó Tôi đã gọi điện thoại trực tiếp đến Văn phòng tiếp Công dân của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi để báo cáo sự việc và  Tôi có quay lại 1 Video khoảng 2 phút để làm chứng. Sau đó qua báo cáo trực tiếp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi và báo  cáo trực tiếp với Văn phòng huyện Ủy Củ Chi.

Zoom

ZoomZoom

Ông Nguyễn Hoàng Vân Chi cục trưởng bên phải đang ôm bằng khen.

Ông Vân ký Thông báo Láo số: 1193 ngày 16/3/2020 để lừa dối Đảng và các Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao- được xã hội đen thưởng gần 1 tỷ đồng. Liên quan đến vụ việc trên: Cựu cục trưởng THA dân sự Tp.HCM  Vũ Quốc Doanh- đã bị cách chức. Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú sắp vào Lò. Và rất nhiều quan chức đã bị cách chức...

Những loại cán bộ Đảng viên như vậy là thuộc loại cố ý phá Đảng và làm hoen ố hình ảnh Vùng đất thép Củ Chi - Anh hùng gây nên sự phản cảm xã hội- mất đoàn kết giữa dân với Đảng và Chính quyền. Tôi đến Chi cục là để liên hệ công việc có Văn bản chỉ đạo của Trung ương và Lãnh đạo Tp.HCM- Lãnh đạo huyện Củ Chi. Tôi không đi xin. Tất cả những việc Tôi đang làm  về việc đòi lại sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Đã được pháp luật và Hiến pháp bảo vệ.

Đề nghị Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM phải đuổi cổ và loại bỏ ngay chúng ra khỏi bộ máy của Đảng và Nhà nước. Đảng Cộng sản Việt Nam rất Tinh hoa và đúng đắn không bao giờ chấp nhận những loại cán bộ Đảng viên đang ngày đục khoét, tham nhũng, tiêu cực, hút máu nhân dân. Chúng là những tên Việt gian- Tội đồ của dân tộc cần phải loại bỏ ngay lập tức những tên cán bộ Vô văn hóa- Vô lương tâm- Vô thiên - Vô pháp.

- Ông Nguyễn Hoàng Vân hiện đang bị hoang tưởng, suy thoái về tư tưởng và đạo đức rất nguy hiểm. Cụ thể, ông đem Thông báo Láo ra để hù cấp dưới và những cán bộ Đảng viên trẻ tuổi. Cụ thể Thông báo Láo số: 5922/TB-CTHADS-GQKN.TC  và Thông báo Láo số: 5925/CTHADS-GQKN.TC ngày 19/3/2020 của Cục THA dân sự Tp.HCM. Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh bị bay ghế cũng vì 2 thông báo này. Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú bay ghế và sắp vào Lò cũng vì vụ cướp đất 3.083,7m2 và 500 tr. Cụ thể, ký Quyết định cưỡng chế trái pháp luật đối với tài sản không còn để Thi hành án và lừa dối Đảng.

Trân trọng và gửi tới các cơ quan chức năng địa phương và Tp.HCM - Trung ương biết !

Ảnh chụp: Lúc 10 giờ 30 phút, sáng thứ hai ngày 27/12/2021.

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ).

 
 

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân