Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng- Chỉ đạo, Chính quyền Củ Chi-TP.HCM- khẩn trương giao trả 3.083,7m2 đất và 500 TR- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến- kỳ 03

Thứ năm, 12:22, 13/01/2022 GMT+7

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng- Chỉ đạo, Chính quyền Củ Chi-TP.HCM- khẩn trương giao trả 3.083,7m2 đất và 500 TR- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến- kỳ 03

Yêu Cầu: Trả gấp cho Mẹ con Tôi ! 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng.

Hiện tại Tôi đang gặp vô vàn khó khăn và không có tiền đóng tiền học cho cháu đang học Đại học năm cuối !

Thứ Năm, Ngày 13/01/2022

Kính gửi: Ban Bí Thư Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam

Các Đồng Chí Lãnh Đạo Tp.HCM

Tôi xin trình bày tóm tắt:

Tôi tên; Trần Thị Ngọc Xuyến sinh năm 1974 CMND số 022 747 885

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM đã bán đấu giá tài sản không còn để Thi hành án. Cụ thể, với thửa đất số: 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Căn cứ vào Bản án số: 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM- chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với Ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá.( Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác ngoài Bản án số: 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM).

Tôi là người rất yêu Đảng Cộng sản và luôn luôn bảo vệ Đảng! Bằng những việc làm cụ thể, suốt hơn 20 năm qua, như: Chăm lo các Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao quà cho các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo, các Cụ Già Neo đơn, Thương bệnh binh... Và rất tin tưởng vào đường lối chủ trương sáng suốt và đúng đắn của Đảng.

Vậy Tôi xin hỏi các Đồng chí Lãnh đạo: Luật Pháp và Hiến pháp của chúng ta ở đâu ?...

Luật của Quốc hội nằm ở đâu ?... Luật của Ngân hàng nằm ở đâu ?... Luật của Cơ quan Thi hành án dân sự nằm ở đâu ?... Luật của Bộ Tư Pháp nằm ở đâu ?... Luật của Viện kiểm sát nhân dân Tối cao nằm ở đâu ?...Luật của Công An nằm ở đâu?...

Để cho 1 đám Vô thiên- Vô pháp- bất nhân- bất nghĩa- cướp của Mẹ con Tôi 3.083,7m2 và 500 tr đồng. Gần 10 năm nay không ai giải quyết. Đám Vô Thiên- Vô pháp đang phá Đảng từng ngày các đồng chí có biết không ?

Lê Minh Tấn giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM- Thành Ủy viên: Ép người dân vào đường chết - để cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Cục THADS Tp.HCM và Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi: Đã lợi dụng đơn vị thời gian về việc trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 tr. Cục THA dân sự Tp đã đi ngược chủ trương đường lối, trái quan điểm của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

Chúng ta đang sống trong một đất nước Thái Bình và có sự kiểm soát của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Quân đội và Công An - Của Toàn Dân Tộc VN !

Không phải anh muốn làm gì thì làm - Đó chỉ là những kẻ ảo tưởng và mơ hồ. Chúng Tôi là một Công dân yêu nước bình thường. Tuy nhiên, Tôi luôn ý thức được mình là con Dân Đất Việt khi bị Oan Ức, bị đàn áp, bị cưỡng đoạt, thì: Tôi phải tìm đến các Cơ quan chức năng và Cơ quan Truyền Thông - Ngôn luận Chính Thống của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội !

Các Người cũng có con cháu đi học- có Mẹ già Tôi cũng vậy, tại sao các người dã tâm và tàn nhẫn quá. Thành Ủy Tp.HCM và  Trung ương đã có Văn bản chỉ đạo xử lý dứt điểm và trả sổ lâu rồi. Ai ai cũng biết. Cả thế giới đều biết.

Cụ thể, Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 1695 /VP-ĐTMT ngày 26/02/2015, VB số: 3074/VP-ĐTM ngày 08/4 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM 02 VB trên đều đóng dấu khẩn và VB số: 1672/UBND-TNMT ngày 13/3 năm 2015, VB số: 7021 /UBND-TNMT ngày 18/9 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi - đã bị Lê Minh Tấn cựu Bí thư huyện Ủy và Nguyễn Hữu Hoài Phú cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- chỉ đạo ném vào thùng rác. Văn bản chỉ đạo xứ lý giải quyết khẩn trương và dứt điểm số: 06 ngày 02/01/2020 của Tổng Cục THA dân sự - Bộ Tư Pháp. Ngày 21/5/2020 Ban Dân Nguyện ( Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hôi) cũng có Văn bản kiến nghị xử lý khẩn trương và dứt điểm cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến ở Củ Chi - Tp.HCM. Cụ thể, Văn bản số: 191 ngày 21/5/2020 của Ban Dân Nguyện.

Rất mong Ban Bí Thư Trung Ương Đảng - Thành Ủy Tp.HCM- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM-quan Tâm chỉ đạo các Ban ngành đoàn thể nhanh chóng trả sổ đỏ lô đất 3.083,7m2 và 500 triệu cho Mẹ con Tôi !

Trân trọng!

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'ĐẢNG ỦY HĐND UBMTTQ XÃ MINH TỔ” KY NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SÝ 7/194 27// CÔNG'

ZoomZoom

Zoom

Zoom

Trích Dẫn Báo VietNamNet:

Tổng Bí thư: Kịp thời thay thế cán bộ năng lực hạn chế, uy tín thấp

Tổng Bí thư lưu ý, kịp thời miễn nhiệm, cho từ chức, thay thế những cán bộ năng lực hạn chế, uy tín thấp, mắc sai phạm; mà không chờ đến hết nhiệm kỳ, hết thời hạn bổ nhiệm. 

 

Phát biểu tại Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận và Quy định của Ban Chấp hành Trung ương về xây dựng, chỉnh đốn Đảng vào sáng 9/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh và làm rõ thêm một số vấn đề tập trung vào trả lời 3 câu hỏi.

Tổng Bí thư: Kịp thời thay thế cán bộ năng lực hạn chế, uy tín thấp
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

“Lâu nay, chúng ta đã từng bàn nhiều, làm nhiều về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; vì sao lần này Trung ương lại tiếp tục bàn và ra nghị quyết về vấn đề này? 

Những tinh thần mới, nội dung mới của lần này là gì?

Chúng ta phải làm gì và làm như thế nào để thực hiện có kết quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 lần này, biến nghị quyết thành hiện thực sinh động?”.

"Biệt dược" đặc trị các loại bệnh tật phát sinh

Với câu hỏi đầu tiên, Tổng Bí thư khái quát lại những kết quả, thành tích đã đạt được trong công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng thời gian qua và chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm.

Trong đó, Tổng Bí thư nhấn mạnh, một bộ phận cán bộ, đảng viên, trong đó có cả cán bộ lãnh đạo, quản lý thiếu gương mẫu, phai nhạt lý tưởng, giảm sút ý chí chiến đấu, đặc biệt là sa vào chủ nghĩa cá nhân, nói không đi đôi với làm, vi phạm kỷ luật Đảng, vi phạm pháp luật của nhà nước bị xử lý kỷ luật của Đảng và xử lý hình sự…

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ).

 

 

 
 

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân