Hỏa tốc! Chủ Tịch Hội Đồng Nhân dân Tp.HCM: Chỉ đạo và hướng dẫn Chi cục THADS H Củ Chi- khẩn trương, giải quyết và giao trả 3.083,7m2 đất và 500 tr- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến- VB số: 47-2022

Thứ sáu, 03:09, 24/06/2022 GMT+7

Hỏa tốc! Chủ Tịch Hội Đồng Nhân dân Tp.HCM: Chỉ đạo và hướng dẫn Chi cục THADS H Củ Chi- khẩn trương, giải quyết và giao trả 3.083,7m2 đất và 500 tr- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến- VB số: 47-2022

Thứ Sáu, Ngày 24/6/2022

Trân trọng cảm ơn Đồng chí Nguyễn Thị Lệ- Chủ tịch Hội Đồng nhân dân Tp.HCM

Sau khi chúng Tôi có gửi đơn: Phản ánh, khiếu nại, Tố cáo, đến Đồng chí Chủ Tịch HĐND Tp.HCM ( Về việc: Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM bán đấu giá tài sản không còn để Thi hành án lô đất 3.083,7m2 thuộc thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM) và lãnh đạo Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- từ chối tiếp Công dân. Đồng chí Chủ tịch HĐND Tp đã chỉ đạo và hướng dẫn- Cụ thể, Văn bản số: 47/VB-PCCTHĐ ngày 17/6/2022, của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc Hội và HĐND Tp.HCM và Văn bản số: 1508/TCD-XLĐ ngày 20/6/2022 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Tp.HCM -Ban tiếp Công dân.

Đồng kính gửi:

Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội, Bộ Chính trị, Quân Ủy Trung ương- Bộ Quốc Phòng- Đồng Chí Nguyễn Văn Nên- Bí Thư Thành Ủy Tp.HCM, Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Tp.HCM Phan Văn Mãi, Bà Nguyễn Thị Lệ Chủ Tịch Hội đồng nhân dân Tp.HCM. Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM làm hồ sơ gian lận, cưỡng đoạt tài sản 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- trái pháp luật. Của Mẹ con Tôi hơn 6 năm rồi. Căn cứ vào Bản án số: 733/2012 ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác ngoài Bản án 733/2012 ngày 30/5/2012 của TAND Tp.HCM.

Đồng kính gửi:

Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Thủ Tướng Chính phủ- Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội- Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Nội Chính Trung ương, Ủy Ban Trung ương MTTQVN- Lãnh đạo Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh- Bộ Công an C03- Bộ Tư Pháp, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao, Ban Giám đốc Công An Tp.HCM - Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Chủ Tịch huyện Củ Chi- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và các Cơ quan chức năng của Tp và Trung ương !

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Zoomb-1Zoom

Tôi xin Trân trọng gửi tới: Đồng Chí Bí Thư Thành Ủy Tp.HCM và các Cơ quan chức năng của Tp.HCM và Trung ương biết!

Trân trọng và hợp tác!

Zoom

 

Các Cơ quan báo Chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM có quá vô cảm với dân không ?!

Trách nhiệm người đứng đầu Chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung nằm ở đâu ?! Trình độ học vấn, kiến thức chính trị người đứng đầu địa phương ở đâu?!

Làm hồ sơ gian lận cướp của vợ con Tôi 3.083,7m2 đất và 500 tr- rồi quăng vợ con Tôi ra ngoài đường. Như vậy có đúng pháp luật không?!

Theo thông tin Tình báo: Ông Huỳnh Văn Châu biệt danh 'Bạc bịp' kẻ ăn cướp mua Chui đã thông đồng với THA dân sự huyện Củ Chi cướp trắng trợn lô đất 3.083,7m2-ông Châu đã bỏ ra hối lộ cho một số quan chức tại địa phương Củ Chi- Tp.HCM không dưới 10 tỷ đồng. ( Dàn Lãnh đạo chủ chốt mới tại huyện Củ Chi không liên quan đến vụ việc này).

( Hồ sơ lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số: 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM và 500 triệu- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến, nằm trong diện giám sát, theo dõi chặt chẽ của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội và Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Ban Nội Chính Trung ương, Thanh Tra Chính phủ- Tổng Cục Tình báo Quân đội và Bộ Công An).

Zoom

Nguyễn Hoàng Vân bên phải ôm chặt bằng khen- do ông Phạm Huy Hoàng Phó Cục THADS Tp.HCM trao tặng- ''Ngưu tầm Ngưu- Mã tầm mã''. Ông Vân cầu cứu ông Hoàng cứu và được hối lộ số tiền rất lớn. Ông Nguyễn Hoàng Vân đã bị Cục THADS Tp.HCM kỷ luật và cách chức ngày 20/6/2022- ông Vân đã có nhiều hành vi gian lận, lừa Đảng, dối dân- gây nhiễu loạn xã hội.

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Việt Nam PLUS

Mong ước xây dựng Củ Chi, TP HCM thành Singapore trong tương lai

 
     0
Chính quyền thành phố cam kết đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư trong 100 năm không thay đổi. Người dân cũng vậy, lòng dân là sức mạnh dời núi lấp sông...

Là một doanh nhân, sống và làm việc ở vùng đất này nhiều năm, tôi cũng am hiều chút ít về xây dựng, về nghĩa vụ và trách nhiệm một công dân đất Việt với vùng đất giàu truyền thống cách mạng, tôi kỳ vọng về sự đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa các vùng đất có tiềm năng, đặc biệt những địa chỉ đỏ, những nơi nhân dân đã có nhiều hy sinh đóng góp cho cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc.

v

Những hy sinh, mất mát lớn lao ấ, y Tổ quốc và nhân dân ta đời đời ghi công. Song, để chính nhân dân những nơi này có cuộc sống ngày càng tốt hơn, tôi có một ước muốn làm thay đổi về nhiều mặt…   Cách đây 10 năm về trước tôi đã có bài viết, Củ Chi, Tp.HCM nếu biết xây dựng và vận dụng thì sẽ trở thành Singapore của Việt Nam trong tầm tay.

Vấn đề bây giờ không phải là Tp có bao nhiêu tiền, hay bao nhiêu ông Tiến Sỹ – Giáo Sư chúng ta mới làm được. Việc  đầu tiên là những người lãnh đạo Tp phải có một tư tưởng lớn dám nghĩ, dám làm ( Tất cả vì lợi ích Dân tộc – Quốc gia đặt lên hàng đầu). Thì : Không có chuyện gì là không làm được.

Thứ nhất, cách làm và phương pháp làm. Cũng như trong chiến tranh giải phóng trước đây, chúng ta phải mở nhiều mặt trân, nhiều hướng tấn công nắm chắc địch, nắm chác lực lượng của ta, có phương án tác chiến phù hợp, chỉ huy thống nhất…  thì trận đánh nào cũng dành  thắng lợi. Trong các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, giáo dục, y tế … cũng vậy.

Thứ hai, Phát triển mạnh giao thông đường bộ, xây dựng sớm những cây cầu bắc qua sông Sài Gòn, nơi tiếp giáp với tỉnh Bình Dương mở rộng và nối dài về hướng đông. Những  cây cầu mang lại hạ tầng giao thông hiện đại và thông suốt nhằm kết nối giao thương, kêu gọi đầu tư đổi đất lấy hạ tầng, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế. Chính quyền thành phố cam kết đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư trong vòng 100 năm không thay đổi. Người dân cũng vậy, lòng dân là sức mạnh dời núi lấp sông.

iii

 

Thứ ba, Xây dựng và quy hoạch những tuyến đường  có lộ giới 60m đến 150m. Ví du, Tỉnh lộ 15, Tỉnh lộ 8, Tỉnh lộ 7, đường ven sông Sài Gòn…Xây dựng các trường đại học, bệnh viện, mỗi trường học hay bệnh viện, khoảng 50 ha đến, 500 ha. Là những khuôn viên tổng hợp đa chức năng, ”khoanh và chốt lại” những dự án manh mún băm nát cảnh quan đô thị thành phố.

Chúng ta có một lực lượng nhà khoa học có đủ tri thức  để thực thi nhứng mong muốn ấy, bởi vậy các nhà lãnh đạo phải biết khơi dậy và phát huy lòng tự hào dân tộc của họ, dẫn dắt họ cống hiến tài năng của mình vào dựng xây đất nước.

b-1

Đăc biệt, hãy khai thác tối đa tiềm lực kinh tế tư nhân, Nhà nước và Chính phủ chỉ kiểm soát bằng cơ chế và chính sách.

Phát huy được sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, từng ngành, từng vùng , từng địa phương, chắc chắn kì vọng về một Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, hay nhiều thành phố khác của Việt Nam sớm trở thành những đô thị hiện đại xanh, sạch, đẹp, văn mính như đất nước Sinhgapo sẽ không xa.

Doanh nhân: Nguyễn Như Tuyển/Theo báo Văn hóa doanh nghiệp.

 
 
 

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân