Đồng Bào Củ Chi, Tp.HCM! Rất Cần Người Lãnh Đạo Có Tư Duy Mới !

Chủ nhật, 08:41, 20/10/2019 GMT+7

Đồng Bào Củ Chi, Tp.HCM! Rất Cần Người Lãnh Đạo Có Tư Duy Mới !


Chủ nhật, ngày 20/10/2019.
 Người Lãnh Đạo, Biết Thương Dân và Doanh Nhân, Doanh Nghiệp! Biết Vận Dụng Những Chủ Trương Của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Lãnh Đạo Tp Vào Cuộc Sống Người Dân!
Thưa các bạn ! Tôi xin tóm tắt.

Cách đây 5 năm về trước tôi đã có bài viết: ''Ôm Rơm Nặng Bụng''. Với tư cách một con dân Đất Việt tôi nhận thấy: Một số cán bộ đia phương Củ Chi, đã không theo kịp những chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ và lãnh đạo Tp.HCM, không hiểu được tâm tư nguyện vọng của dân và Cộng đồng Doanh Nhân, Doanh Nghiệp, chỉ giỏi ăn nhậu, nói dối, báo cáo láo. Bằng cấp mua và hợp thức cho có lệ.

Image may contain: one or more people, outdoor, nature and text

Hãy để người dân thực hiện quyền Công dân của mình. Cụ thể, dân bầu trực tiếp Chủ tịch huyện và Bí Thư Huyện, làm được như vậy chúng ta sẽ tìm ra được những hạt nhân Hiền tài, mà Chính phủ không phải trả lương, không phải đối phó chống tham nhũng. Nếu anh muốn hưởng mức lương 1 tỷ đồng tháng, thì những điều kiền kèm theo. Các bạn có thể truy cập trên mạng,  Bài: ''Ôm Rơm Nặng Bụng''.
xã hội đã đổi thay rất nhiều, lãnh đạo phải nhìn vào thực tế để điều chỉnh cho phù hợp.
Về nguyên lý bao đời nay, những người học thật, có tâm, có tài, có Lòng tự hào Dân tộc họ luôn làm thật, không dám làm liều và luôn sáng tạo, Tư duy rất nhanh, tình hình trong nước và Quốc Tế.

Image may contain: 1 person, sitting and text

Quân Đội và Công An trong tay chúng ta, hoàn toàn trong tầm kiểm soát của chúng ta.
Không thể để Củ Chi,Tp.HCM một vùng đất giàu truyền thống cách mạng luôn xảy ra những chuyện đau lòng do sự kém hiểu biết của người đứng đầu địa phương.

No photo description available.
 
Người đứng đầu địa phương mà không có tư tưởng phục vụ Cộng đồng, ích kỷ, thu vén cá nhân, bản vị địa phương, tư duy hẹp hòi, chuyên báo cáo láo. Thì: Cuộc sống người dân và Cộng đồng Doanh Nhân, Doanh Nghiệp ngày càng ( Khốn Nạn và ngập chìm trong Nợ Nần).Người dân và Doanh nghiệp đã tự ăn vào (Xương tủy của mình). Do người Thuyền trưởng kiêu ngạo, dấu dốt, chỉ biết đam mê rượu ngon và gái đẹp

Bài viết Văn phong theo quan điểm cá nhân, viết theo dịp đập của trái tim, không thể tránh được sai sót. Mong bạn đọc góp ý và chỉ giáo ! Tất cả vì một nước ''Việt Nam Hùng cường'' thân yêu của chung ta.
Trân trọng!


Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân