Biết Sai Không Xin Lỗi Dân, Để Khắc Phục Hậu Quả - Còn Thông Đồng, Dung Túng, Bao Che, Đến Bao Giờ ?

Chủ nhật, 08:49, 20/10/2019 GMT+7

Biết Sai Không Xin Lỗi Dân, Để Khắc Phục Hậu Quả - Còn Thông Đồng, Dung Túng, Bao Che, Đến Bao Giờ ?

Biết Sai Không Xin Lỗi Dân, Để Khắc Phục Hậu Quả - Còn Thông Đồng, Dung Túng, Bao Che, Đến Bao Giờ ? Lô Đất 3083,7m2. Bị Cơ Quan Thi Hành Án DS Huyện Củ Chi, cướp ''Trắng trợn''. 
Chủ nhật, ngày 20/10/2019.
Trương Văn Thống, Bí Thư huyện Ủy và Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân huyện Củ Chi,Tp.HCM. Biết cấp dưới có hành vi - Vi phạm pháp luật tại sao không xin lỗi dân mà còn thông đồng bao che đến bao giờ ?

Image may contain: 1 person

Ngược dòng thời gian, Ông Trương Văn Thống được điều động về nhận công tác Bí Thư tại huyện Ủy Củ Chi vào đầu tháng 3/2016, thay Ông Lê Minh Tấn. Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú nhận chức Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi từ 2015. Bước đầu ông Phú còn giữ quan điểm trung lập, tôi rất ngưỡng mộ vì ông là người gốc từ Kiên Giang, theo sự điều động của Đảng.
Tóm tắt vụ việc; Sau khi Ông Doanh Cục trưởng ký Thông báo giả số ; 12686/TB-CTHADS ngày 16/9/2016. Ông Phú đã vội vàng ký Quyết Định ''cưỡng chế'' trái pháp luật, đối với tài sản không còn để Thi hành án. Cụ thể, thửa đất số; 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3083,7m2, do Bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên.- Công Ty Bất Động Sản Anh Luân

Image may contain: outdoor

Đây là lá bùa để cho Nguyễn Văn Nghĩa và Nguyễn Hữu Phước, chấp hành viên xua quân đi cướp và nhờ vậy mới qua tên được. Khi chưa qua tên chúng tôi đã tìm gặp Ông Phú tại Văn Phòng Ủy Ban nhân dân huyện Củ Chi, vào lúc 10 giờ sáng, tháng 10/2016, cùng gặp buổi nói chuyện hôm đó có 01 Sỹ quan Đại Tá Quân Đội Nhân Dân Việt Nam và một Trợ Lý của Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Tp.Hà Nội, hiện đã nghỉ hưu. Tôi hỏi: Tại sao lại có chuyện kỳ cục vậy Anh Phú ? Ông phú trả lời trước khi ký có gọi điện hỏi anh Thống Bí Thư huyện Ủy, anh Thống gật đầu tôi mới dám ký.

Image may contain: 1 person, sitting and text

Để ký được Quyết Định ''cưỡng chế'' Ông Phú đã phải họp tới 03 lần mới thông qua được. Vì có nhiều ý kiến phản đối không đồng thuận. Vì có nhiều khuất tất và có nhiều tờ báo đăng bài phản ảnh. Ví du, Báo Quân đội nhân dân ra ngày 03/4/2016, Báo VietNamNet, đăng bài ngày 30/5/2016, ngày 10/6/2016, ''Lô đất hơn 10 tỷ đồng bi bán oan còn hơn tỷ đồng''... Báo Đấu Thầu cũng đăng bài phản ánh...

Image may contain: text

Và có Văn bản chỉ đạo của Ủy Ban Tư pháp của Quốc Hội. Cụ thể, VB số; 97/UBTP14, ngày 30/8/2016 Gửi; Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM và Viện trưởng Viện kiểm sát ND TP.HCM. 01 Văn bản của Văn phòng Chính phủ, 01 Văn bản của Đoàn đại biểu Quốc hội Tp, gửi Cục trưởng, Cục THADS Tp, số: 490/PC-ĐĐBQH ngày 21/10/2016, cũng được chúng tôi cung cấp đầy đủ. Trong cuộc họp có 01 đồng chí bên Công an đề nghị khoan thông qua quyết định ''cưỡng chế'', để xin ý kiến của Cục Thi hành án dân sự Tp vì đất đang tranh chấp. Tuy nhiên, (Tất cả đều bị vô hiệu hóa). Phải chăng đây là có: (Lợi ích nhóm, nên Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, đã bất chấp tất cả các qui định của pháp luật).
- Trong thời điểm diễn ra vụ cướp đất của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân, Ông Lê Minh Tấn, đang giữ chức Bí Thư huyện Ủy huyện Củ Chi. Nay đang làm Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và xã hội Tp.HCM
- Các người cũng có vợ con như tôi ! Tại sao lại hành xử với tôi như vậy.
Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận theo tư duy logich của mình.

Image may contain: text

Image may contain: text
Chúng tôi xin trân trọng gửi tới: Ông Bí Thành Ủy Tp.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, Ủy Ban Kiểm Tra Đảng, Ban Nội Chính Trung Ương, Ủy Ban Tư Pháp của Quốc Hội, Ban Dân Nguyện Của Quốc hội, Ủy Ban Trung Ương MTTQVN, Ban Nội Chính Thành Ủy, Ban Giám Đốc Công An Tp.HCM. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an C03, Tổng Cục Tình báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Các Cơ quan Thông Tấn, Báo Chí Truyền Hình trong nước !

Image may contain: one or more people and text

 


Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân