Nhà đất Anh Luân

Chấp Hành Viên Nguyễn Hữu Phước - Chống Lại Đảng Và Chủ Tịch Huyện Củ Chi, TP.HCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Chấp Hành Viên Nguyễn Hữu Phước - Chống Lại Đảng Và Chủ Tịch Huyện Củ Chi, TP.HCM
(09:09 | 30/03/2020)

Chấp Hành Viên Nguyễn Hữu Phước - Chống Lại Đảng Và Chủ Tịch Huyện Củ Chi, TP.HCM

Nguyễn Hữu Phước, Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, Chống lại Đảng và đồng chí Bí Thư huyện Ủy Củ Chi- Đồng Chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi, Tp.HCM - Về vụ lô đất 3.083,7m2, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên, giá trị hiện tại khoảng gần 200 tỷ đồng.

Thứ Hai, Ngày 30 Tháng 3 Năm 2020

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Không có mô tả ảnh.

Sáng nay, thứ hai, vào lúc 7 giờ 50 phút, ngày 30/3/2020, Tôi đến Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi liên hệ Công việc và đeo khẩu trang đúng theo chỉ đạo của Thủ Tướng Chính phủ và Bộ Y Tế. Tuy nhiên, vừa đến cổng Trụ sở thấy chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đang ngồi uống Cà phê cạnh phòng tiếp Công dân, vừa nhìn thấy tôi - Nguyễn Hữu Phước vội vàng chạy lên lầu khóa cửa phòng không cho ai vào.

Các cán bộ ở Chi cục và bảo vệ vẫn uống Cà phê bình thường và tiếp đón Tôi rất lịch sự, tôi ghi nhận và trân trọng !

Mục đích của Tôi đến Chi cục Gặp Phước để đòi lại số tiền Phước ghi khống hóa đơn để lừa đảo tham nhũng của vợ tôi  số tiền là 495. 085.956 đồng, tôi đã đến Chi cục rất nhiều lần Nguyễn Hữu Phước đều bỏ trốn. Tôi có biên nhận,  nhận tền và các dữ liệu chứng cứ liên quan đến vụ lừa tiền, tham nhũng của vợ tôi. Nếu đồng Chí Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng, Chi cục THADS huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, khổ quá hay xài hết rồi. Lên tiếng xin Tôi một tiếng, Tôi sãn sàng cho không số tiền đó, thay vì đi làm từ thiện. Chứ đừng làm như vậy kỳ cục quá. Là Một Doanh Nhân, Tôi biết mình phải làm gì và những gì không nên làm. Hồ Chủ Tịch và Cố Đại Tướng Võ Nguyên Giáp của chúng ta được cả Dân Tộc ta yêu quí và  Tôn  kính ! Vì Hồ Hồ Chủ Tịch và Tướng Giáp của chúng ta luôn luôn thương dân như con, như người một nhà, dậy Đảng viên phải sống trung thực ! Không nói dối, không bịa chuyện lừa dân ! 

Đồng chí Bí Thư huyện Ủy và đồng chí Chủ tịch huyện có thể kiểm chứng, những gì tôi nói. Và Tôi cũng rất mong được hợp tác chặt chẽ với Cơ quan Cảnh sát Điều tra Hình sự. Tổ chức  bảo vệ Đảng!

Trân trọng và hợp tác !Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Không có mô tả ảnh.

20915642_1810029592641112_8834757620557087791_n

20258254_1796608403983231_7272794278406998360_n

Những việc làm phi đạo đức, trái pháp luật, phản cảm, vô văn hóa của cơ quan Thi hành án huyện Củ Chi, Tp.HCM, đã làm tê liệt và thiệt hại cho Công Ty Bất Động Anh Luân hơn 1000 tỷ đồng, ( hơn một ngàn tỷ đồng).

Và đã cướp mất hàng triệu suất học bổng cho các em Học sinh - Sinh viên nhà nghèo trên toàn Quốc, hàng trăm ngàn phần quà cho người già neo đơn và các Mẹ Việt Nam Anh Hùng... Đây là một thực tế. Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, tư duy theo logic của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang ngồi

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt".

Dân Tộc chúng ta đang đi đúng hướng, được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao. Các bạn trẻ  không nghe những lời gièm pha, kích động, để mất phương hướng.

   Chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ xây dựng đất nước ta ngày càng Văn minh và thịnh vượng !


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top