Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn, Bảo kê Cho Xã Hội Đen Mua ''Chui'' Lô Đất 3083,7m2 Đất Thửa 107, Tờ Bản Đồ Số 20, Xã TPT Củ Chi.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn, Bảo kê Cho Xã Hội Đen Mua ''Chui'' Lô Đất 3083,7m2 Đất Thửa 107, Tờ Bản Đồ Số 20, Xã TPT Củ Chi.
(18:57 | 19/04/2020)

Lê Minh Tấn, Bảo kê Cho Xã Hội Đen Mua ''Chui'' Lô Đất 3083,7m2 Đất Thửa 107, Tờ Bản Đồ Số 20, Xã TPT Củ Chi.

Lê Minh Tấn, Bảo Kê cho xã hội đen mua ''Chui'' lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, đó là một Tổ chức Maphia, chuyên cho vay nặng lãi và lừa con mồi vào tù để thủ tiêu biệt miệng. Có nhiều hộ gia đình phải uống thuốc tự tử. So sánh vụ Đường Nhuệ - Thái Bình thì vụ Đường Nhuệ, chỉ bằng chỉ bằng 1/10, của Maphia tại Củ Chi.

Chủ Nhật, Ngày 19/4/2020

Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi - Nguyên Bí thư huyện Ủy Củ Chi, Tp.HCM và Chấp hành viên Nguyễn Hữu phước, Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, đã bị Lực lượng An Ninh Quân đội và Báo Quân đội Nhân dân Việt Nam, đã nhiều lần chỉ mặt cảnh cáo - Các đồng chí đã lộng quyền và vượt lằn ranh đỏ. Phải dừng lại ngay đừng để to chuyện, vượt tầm kiểm soát. Cụ thể, lần thứ nhất vào ngày 20/9/2011, Báo quân đội nhân dân đăng bài viết số: 18116. ''Về việc xây nhà 3 không'' và đập nhà trái pháp luật của UBND xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi''. Lúc đó ông Lê Minh Tấn, còn đang giữ chức Chủ tịch huyện. Sau đó nhờ rất nhiều người xuống thương lượng với chúng tôi để chúng tôi bỏ qua.( đính kèm báo QĐND số: 18116 ngày 20/9/2011.

Thưa các bạn !

Những thông tin Tôi đã trình bày qua các bài viết trên Web của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và trên fp cái nhân Nguyễn Như Tuyển, đều đã được kiểm chứng rất chặt chẽ. Các bạn có thể xem hay không xem, tùy các bạn, nếu nó phù hợp với các bạn thì, các bạn cứ yên tâm xem và chia sẻ cùng bạn bè. Vì tất cả những bài viết của Nguyễn Như Tuyển, đều xin ý kiến của Tổng Cục An Ninh Quân đội và Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Ngoài ra, chúng tôi có gửi Email đến đường dây nóng của Thành Ủy, Tp.HCM, Văn phòng Đoàn Đại Biểu Quốc hội Tp.HCM và các Tờ báo lớn của Đảng, Chính phủ, Quân đội nhân dân Việt Nam...

Chúng Tôi luôn cam kết nói đúng sự thật. Nói từ trong ruột gan, trong trái tim của mình với tư cách một công dân yêu nước !

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt".

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Lần thứ 2 / Ngày 03/4/2016, Báo Quân đội nhân dân đăng bài viết '' Mập mờ thủ tục bán đất giá bèo''. Nguyễn Văn Nghĩa và Nguyễn Hữu Phước , đã quỳ lụy van xin, mong các anh bỏ qua.( đính kèm báo QĐND ngày 03/4/2016).

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiNhưng vì bản chất tham lam, ngu dốt, không nhận ra mình là ai ''Ngựa quen đường cũ''. Chúng đã câu kết, thông đồng, thù hằn, cục bộ địa phương. Dã tâm của loài muông thú có sẵn. Chúng đã bất chấp tất cả coi thường pháp luật và sự chỉ đạo của cấp trên.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: cây, ngoài trời và thiên nhiên

Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyên, Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Tp.HCM - Một trong những mắt xích chống lưng cho Nguyễn Hữu Phước, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, TP HCM: ("Cưỡng đoạt tài sản" Trắng trợn). Về vụ Lô đất 3 083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số: 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.
 

Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và Chi cục trưởng Nguyễn Văn Nghĩa, làm hồ sơ giả cướp đất trắng trợn và tham nhũng gần 500 triệu đồng. Của bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân từ ngày 02/02/2016 ( ngày 24 tết Nguyên Đán). Lô đất trên hiện có giá trị trên 100 tỷ đồng.

Hành Vi lừa đảo của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, ''đã bị Lật Tẩy''.  Sao Viện Kiểm sát nhân dân chưa phê chuẩn lệnh Tạm giạm, để điều tra mở rộng ?

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Như tin chúng tôi đã đưa, rất nhiều lần chúng tôi đề nghị được gặp mặt Nguyễn Hữu Phước, để đối chất trực tiếp và kiểm chứng chữ ký của ông Dương Chí Dũng và Nguyễn Hữu Phước. Tuy nhiên, Chi cục không mời chúng tôi theo đề nghị của Tôi tại biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 06/3/2020 và Cục THADS Tp cũng không dám làm theo yêu cầu của chúng tôi. Là đối chất trực diện và kiểm tra chữ ký về hành vi lập chứng từ khống để lừa của vợ tôi số tiền gần 500 triệu đồng. Và 01 Lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Theo nguồn tin từ Tổng Cục An Ninh: Vì ba đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi, là một cán bộ trong ngành VKSND - Tòa án đã nghỉ hưu, lại có mối quan hệ rất thân với Cựu Phó Bí Thư Thường trực Thành Ủy Tp.HCM, Tất Thành Cang. Nên các đồng chí còn chút do dự chưa  phê chuẩn theo luật định. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết thêm; Các cơ quan chức năng Đã nhận được lệnh chuẩn bị sãn sàng. Vì tất cả mọi chuyện đã rõ ràng 100%.

Rất mong các Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ. Để lấy lại niềm tin trong Nhân dân và Cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp trên toàn Quốc. Theo chỉ đạo của Đồng Chí Tổng Bí Thư - Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng, ''không có vùng cấm về chống tham nhũng''.

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi,Tp.HCM làm hồ sơ giả cướp lô đất 3083,7m2 và nuốt thêm gần 500 triệu đồng bây giờ đang ở đâu. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.anh_luan_1_1454322045Một Doanh Nhân ''Làm Theo Lời Bác'' ! Doanh Nhân Văn Hóa, Doanh Nhân Hội Nhập Quốc Tế Năm 2017... Được Đảng, Nhà nước, Chính Phủ Vinh Danh ! Chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình với Cộng đồng với Tổ quốc rất cao ! Không thể mất niềm tin của Cộng đồng tin yêu  chúng tôi, càng không thể có tội với Đồng bào mình !

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnKhông có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top