Nhà đất Anh Luân

Tôi Đã 03 Lần Cứu Mạng Sống Lê Minh Tấn, Nhưng Kẻ Ngu Dốt,'' Vắt Chanh Bỏ Vỏ'' Quên Tình Huynh Đệ.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tôi Đã 03 Lần Cứu Mạng Sống Lê Minh Tấn, Nhưng Kẻ Ngu Dốt,'' Vắt Chanh Bỏ Vỏ'' Quên Tình Huynh Đệ.
(04:42 | 22/04/2020)

Tôi Đã 03 Lần Cứu Mạng Sống Lê Minh Tấn, Nhưng Kẻ Ngu Dốt,'' Vắt Chanh Bỏ Vỏ'' Quên Tình Huynh Đệ.

Tôi đã 03 lần cứu mạng sống Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyện - Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi,Tp.HCM nhưng kẻ Ngu dốt, ''Vắt chanh bỏ vỏ''. quên tình huynh đệ. Cụ thể, đầu năm 2009 Bộ Công An C15 về chống tham nhũng đường Nguyễn Trãi quận 1, Tp.HCM, mời tôi xuống làm việc nhiều lần và xin chữ ký 03 lần, tôi đều từ chối - ( đồng chí Sơn và đồng chí Bảo) trực tiếp đối chất với Tôi. Vì mục đích của Tôi rất đơn giản, làm kinh tế kiếm tiền theo pháp luật, không kiếm chuyện. Không tham gia chuyện chính trị. Sau này có 05 đồng chí của Bộ Công an C15 mất chức. Vì những cán bộ trên đã chọn nhầm đối tượng.

Thứ Tư, Ngày 22/4/2020

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Thưa các bạn !

Những thông tin Tôi đã trình bày qua các bài viết trên Web của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và trên fp cái nhân Nguyễn Như Tuyển, đều đã được kiểm chứng rất chặt chẽ. Các bạn có thể xem hay không xem, tùy các bạn, nếu nó phù hợp với các bạn thì, các bạn cứ yên tâm xem và chia sẻ cùng bạn bè. Vì tất cả những bài viết của Nguyễn Như Tuyển, đều xin ý kiến của Tổng Cục An Ninh Quân đội và Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Ngoài ra, chúng tôi có gửi Email đến đường dây nóng của Thành Ủy, Tp.HCM, Văn phòng Đoàn Đại Biểu Quốc hội Tp.HCM và các Tờ báo lớn của Đảng, Chính phủ, Quân đội nhân dân Việt Nam...

Chúng Tôi luôn cam kết nói đúng sự thật. Nói từ trong ruột gan, trong trái tim của mình với tư cách một công dân yêu nước !

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt".

Thưa các bạn !

 Chiếc máy bay nó muốn cất cánh được phải dựa vào rất nhiều yếu tố, Phi công giỏi chỉ là 1 trong những yếu tố  nhỏ nhưng chưa đủ về Nguyên lý  động học và thời tiết, quản lý không lưu... Chiếc may bay khi lên tới độ cao nhất định sẽ chuyển qua hệ thống tự động theo vệ tinh định vị. Tuy nhiên, nếu bay chệch hướng theo qui định lộ trình đường bay, sẽ bị ngăn chặn hoặc bị bắn hạ ngay lập tức.

Hay một con tàu muốn di chuyển trên biển cả mênh mông nó cũng phải dựa vào rất nhiều yếu tố ngoài yếu tố Thuyền trưởng hay Nguyên Lý của thủy triều chưa đủ...

Trong đánh cờ tướng hay trong Đá bóng cũng vậy, muốn chiến thắng  tuyệt đối không chỉ dựa vào cầu thủ giỏi mà thắng được đối thủ. Cụ thể, Huấn luyện viên, cổ động viên, lòng tự hào dân tộc của cầu thủ...  Tuy nhiên, khi chiến thắng thì khán giả chỉ quan tâm tới Thủ môn và Tiền đạo nhiều nhất. Sau đó là Huấn luyện viên...

 

 Trong kinh tế cũng vậy, có nhiều kẻ ôm ngàn tỷ vẫn chết tức tưởi trong tù hay ngoài xã hội. Khi nhận ra thì đã quá muộn.

Tất cả chỉ vì bản tính: Kiêu Ngạo và Tham lam, ảo tưởng, mơ hồ, cứ nghĩ mình là ông Thánh. Mà trên đời này thì làm sao có ông Thánh, đó chỉ là những câu chuyện cổ tích.

Lê Minh Tấn, Bảo Kê cho xã hội đen mua ''Chui'' lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, đó là một Tổ chức Maphia, chuyên cho vay nặng lãi và lừa con mồi vào tù để thủ tiêu biệt miệng. Có nhiều hộ gia đình phải uống thuốc tự tử. So sánh vụ Đường Nhuệ - Thái Bình thì vụ Đường Nhuệ, chỉ bằng chỉ bằng 1/10, của Maphia tại Củ Chi.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang ngồi

Thưa các bạn !

Chỉ cần một người bình thường về xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, bỏ ra khoảng 15 phút hỏi thăm, ai là người dám cả gan mua ''Chui'' lô đất trên họ biết ngay đó là Đại tử ruột của Lê Minh Tấn, một tên ''Trùm chuyên cho vay nặng lãi'' và cờ ''Bạc bịp'' nổi tiếng ở Củ Chi ai cũng biết. Hơn nữa, có mối quan hệ rất chặt chẽ với chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước. Chúng ganh tỵ và cay cú vì lô đất trên đã được Lãnh đạo TP chỉ đạo cho lên thổ cư và tách thành 10 sổ từ năm 2015. Tôi sẽ trình bày với các bạn ở những bài viết sau.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi - Nguyên Bí thư huyện Ủy Củ Chi, Tp.HCM và Chấp hành viên Nguyễn Hữu phước, Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, đã bị Lực lượng An Ninh Quân đội và Báo Quân đội Nhân dân Việt Nam, đã nhiều lần chỉ mặt cảnh cáo - Các đồng chí đã lộng quyền và vượt lằn ranh đỏ. Phải dừng lại ngay đừng để to chuyện, vượt tầm kiểm soát. Cụ thể, lần thứ nhất vào ngày 20/9/2011, Báo quân đội nhân dân đăng bài viết số: 18116. ''Về việc xây nhà 3 không'' và đập nhà trái pháp luật của UBND xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi''. Lúc đó ông Lê Minh Tấn, còn đang giữ chức Chủ tịch huyện. Sau đó nhờ rất nhiều người xuống thương lượng với chúng tôi để chúng tôi bỏ qua.( đính kèm báo QĐND số: 18116 ngày 20/9/2011.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: cây, ngoài trời và thiên nhiên

Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyên, Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Tp.HCM - Một trong những mắt xích chống lưng cho Nguyễn Hữu Phước, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, TP HCM: ("Cưỡng đoạt tài sản" Trắng trợn). Về vụ Lô đất 3 083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số: 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.
 

Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và Chi cục trưởng Nguyễn Văn Nghĩa, làm hồ sơ giả cướp đất trắng trợn và tham nhũng gần 500 triệu đồng. Của bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân từ ngày 02/02/2016 ( ngày 24 tết Nguyên Đán). Lô đất trên hiện có giá trị trên 100 tỷ đồng.

Hành Vi lừa đảo của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, ''đã bị Lật Tẩy''.  Sao Viện Kiểm sát nhân dân chưa phê chuẩn lệnh Tạm giạm, để điều tra mở rộng ?

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như TuyểnKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.

Trong Quyết Định số: 1672 và 7021 năm 2015 của UBND huyện Củ Chi, ghi rất rõ: Trích Dẫn: ( ''Nay bà Trần Thị Ngọc Xuyến xin chuyển mục đích sử dụng và tách thửa phần diện tích trên để chuyển nhượng trả nợ Ngân hàng''.  Vậy chúng tôi đã hoàn thành với nghĩa vụ với Ngân hàng rồi. Tại sao UBND huyện Củ Chi, cụ thể, là đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, lại ký Quyết định: ''Cưỡng đoạt tài sản'' của gia đình chúng tôi). Chúng Tôi không vướng vào Hình sự, không vướng vào Chính trị, quyền công dân của chúng tôi tại sao không được tôn trọng - Không được pháp luật bảo vệ theo luật định như hiến pháp quy định

Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Tp.HCM Nguyễn Thành Phong, phải có tiếng nói trong vụ này ! 

Quyền lực của Chủ tịch UBND  Tp.HCM, là rất lớn được Đảng và pháp luật bảo vệ. Tuy nhiên, khi bên dưới cán bộ công chức sai phạm, thì: Chủ tịch có quyền chỉ đạo làm lại hồ sơ hoặc cắt chức, chí đạo Cơ quan cảnh sát Công an điều tra khi có giấu hiệu Hình sự. Vì quyết định số; 1672 và 7021 là của UBND huyện Củ Chi, Tp.HCM và Văn bản hướng dẫn số: 3074 năm 2015 cũng của UBND Tp.HCM. Cần thiết đề nghị Ủy ban kiểm tra Đảng vào cuộc.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top