Nhà đất Anh Luân

Phú Chủ Tịch Sắp Về Làm Người Tử Tế Vòng Vây ''Siết Cổ'' CHV- Nguyễn Hữu Phước Bắt Đầu.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Phú Chủ Tịch Sắp Về Làm Người Tử Tế Vòng Vây ''Siết Cổ'' CHV- Nguyễn Hữu Phước Bắt Đầu.
(12:36 | 24/04/2020)

Phú Chủ Tịch Sắp Về Làm Người Tử Tế Vòng Vây ''Siết Cổ'' CHV- Nguyễn Hữu Phước Bắt Đầu.

Thứ Sáu, Ngày 24/4/2020 .

Về lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi

Nguyễn Hữu Hoài Phú, chuẩn bị được về làm người tử tế. Nếu xoay xở tốt thì cũng được cái ghế tàng tàng vì phẩm chất năng lực, tuy duy tầm nhìn không có. Tuy nhiên, Phú chủ tịch cũng có 3 bằng đại học 01 bằng tiến sỹ. Nhưng xã hội không công nhận.

Vòng vây, Nguyễn Hữu Phước, đang siết lại từ từ. Vì người lãnh đạo sắp tới đây là cán bộ có chuyên môn và phẩm chất năng lực rất cao và có tư duy cởi mở.

Thưa các bạn !

Những thông tin Tôi đã trình bày qua các bài viết trên Web của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và trên fp cái nhân Nguyễn Như Tuyển, đều đã được kiểm chứng rất chặt chẽ. Các bạn có thể xem hay không xem, tùy các bạn, nếu nó phù hợp với các bạn thì, các bạn cứ yên tâm xem và chia sẻ cùng bạn bè. Vì tất cả những bài viết của Nguyễn Như Tuyển, đều xin ý kiến của Tổng Cục An Ninh Quân đội và Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Ngoài ra, chúng tôi có gửi Email đến đường dây nóng của Thành Ủy, Tp.HCM, Văn phòng Đoàn Đại Biểu Quốc hội Tp.HCM và các Tờ báo lớn của Đảng, Chính phủ, Quân đội nhân dân Việt Nam...

Chúng Tôi luôn cam kết nói đúng sự thật. Nói từ trong ruột gan, trong trái tim của mình với tư cách một công dân yêu nước !

Cách đây  02 năm về trước Tôi có thường xuyên lên Chi cục gặp Nguyễn Hữu Phước và nói có gì khó khăn anh giúp đỡ để công việc giải quyết cho nhanh - Kể cả nếu cần anh sẵn sàng cho chú thêm 500 - 700 triệu đồng. Để chi vào khoản thăm thủng - Phước đã quay mặt vào tường khóc, vấn đề không phải là tiền nữa rồi anh Tuyển - Em cũng bị gài.( Thời điểm đó Nghĩa liều không còn ngồi ghế Chi cục Trưởng nữa). Tôi là 01 Doanh nhân Tôi rất hiểu tận tim gan người bị vướng vào sai phạm chết người.

Làm quan chức ở VN rất khó nếu làm đúng thì lấy gì mà ăn. Làm sai thì mới có ăn. Tuy nhiên, Phước đã Lạm dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ để vượt lằn ranh đỏ hiều quá. Cụ thể, sai 10% đến 25% thì có thể tạm chấp nhận được. Còn vụ của tôi Phước đã sai phạm chết người 100%. Là không thể chấp nhận. Cụ thể, ''Cưỡng đoạt tài sản'' trái pháp luật.

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt".

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Về lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM giá trị hiện tại trên 100 tỷ đồng. Bị Nguyễn Hữu Phước làm hồ sơ Ma để Cướp trắng trợn và tham nhũng gần 500 triệu đồng của bà Trần Thị Ngọc Xuyên - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân.

Theo hồ sơ  lưu dữ của Tổng Cục An Ninh Quân Đội và Cơ quan Cảnh sát Điều Tra, Bộ Công An C03 . Hay hồ sơ lưu dữ của Đặc vụ, FBI Hoa Kỳ, thì: Những tên tội phạm hay lừa đảo, cho vay nặng lãi, cờ ''Bạc bịp'' và làm những chuyện bất nhân, bất nghĩa... Chúng thường để lại rất nhiều dấu vết. Cụ thể, ngu dốt, tham tham, ảo tưởng và hay có nhiều vợ...( Có nhiều vợ, nhiều bồ không phải là xâu). Mà là chúng thường hay dùng nhiều thủ đoạn đi cướp vợ của người khác.  Khuôn mặt cho đến giọng nói phát ra đều có tầng số rất giống nhau và rất dã man vì chúng không ý thức được việc của chúng đang làm. Cụ thể, Việt Nam, có Năm Cam, Khánh Trắng... Về cán bộ công chức có Tám Khỏe, Nguyễn Văn Khỏe, Nguyên Chủ tịch huyện huyện Hóc Môn, Tp.HCM, hiện đang ở tù với mức án là 26 năm và một số cán bộ là Đại gia Ngân hàng đã ở tù và một số đã chết ở trong tù như một con Vật.

Thưa các bạn !

Kẻ mua Chui lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, người nổi tiếng là cho vay nặng lãi và cờ ''Bạc bịp'' rất thân với Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục THADS huyện Củ Chi. Người xưa nói; ''Ngưu tầm Ngưu - Mã Tầm Mã'' rất đúng. Cụ thể, Người mua ''Chui'' khu đất trên đã bị Công an Hình sự Tỉnh Tây Ninh mời làm việc 02 lần về tội chứa chấp tội phạm Ma Túy, chộm cắp tài sản từ Tây Ninh đem về Tp.HCM tiêu thụ.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 người

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top