Nhà đất Anh Luân

''Con Kiến Cũng Phải Chết'' Vì Hành Vi - ''Cưỡng Đoạt Tài Sản''- Trái Pháp Luật - Lô Đất 3083,7m2

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
''Con Kiến Cũng Phải Chết'' Vì Hành Vi - ''Cưỡng Đoạt Tài Sản''- Trái Pháp Luật - Lô Đất 3083,7m2
(07:45 | 30/04/2020)

''Con Kiến Cũng Phải Chết'' Vì Hành Vi - ''Cưỡng Đoạt Tài Sản''- Trái Pháp Luật - Lô Đất 3083,7m2

Thứ Năm, Ngày 30 Tháng 4 Năm 2020.

Về vụ lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,Tp.HCM

Lê Hữu Hòa, Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM- Thuộc loại cán bộ công chức ''Ngu lâu, dốt bền''. Cụ thể, Ngày 10 tháng 01 năm 2020, Thành Ủy và Ủy ban nhân dân Tp.HCM đã tổ chức họp báo đây là cơ quan quyền lực lớn nhất Tp có chức năng cảnh cáo yêu cầu bất cứ tổ chức hay cá nhân nào vượt lằn ranh đỏ. Đi ngược lại chủ trương đường lối, của Đảng, Chính phủ, lãnh đạo Tp.HCM- đều phải dừng lại, nếu không sẽ phải trả giá đắt. Trong cuộc họp báo hôm đó có nhiều đồng chí bên Đảng, phải chảy nước mắt vì những hành vi việc làm của Cục THADS thành phố là trơ trẽn, vô lương tâm, là không thể chấp nhận.

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Vũ Quốc Doanh, Cục Trưởng Cục Thi hành án dân sự Thành phố HCM- Chống lại Đảng và Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc ! Tổng Cục Thi hành án dân sự - Bộ Tư pháp.

Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng đã vướng vào Căn bệnh '' Công thần,'' Kiêu ngạo Cộng sản''. Hồ Chủ Tịch, đã dạy: Cán bộ công chức vướng vào căn bệnh Công thần, ''kiêu ngạo Cộng sản'' là rất Nguy hiểm, xa dân đẩy người dân vào thế đối đầu gây thêm cho mình nhiều kẻ thù. Tổng Bí Thư - Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng, đã nhiều lần cảnh báo; ''Các quan chức Đảng viên không có phẩm chất, tư cách năng lực lãnh đạo, xa dân, dối trên, lừa dưới phải bị đào thải ra khỏi bộ máy nhà nước để lấy lại niềm tin trong nhân dân''.

Cụ thể, về lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, Ông Tuyển - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Có giá trị trên 100 tỷ đồng, đã bị Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi cướp trắng trợn. Đấu giá Chui được hơn 01 tỷ đồng ( hơn tỷ đồng) đối với tài sản không còn để Thi hành án. Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng biết rất rõ cấp dưới sai phạm chết người. Nhưng không chỉ đạo giải quyết dứt điểm. Chỉ trả lời lòng vòng, ngụy biện, thông đồng bao che cho cấp dưới. Cụ thể hơn 04 năm nay,  Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM không ra Quyết Định. Gây bức xúc trong như luận đẩy Công Ty Anh Luân vào chỗ ''Khánh kiệt''. Chúng Tôi đề nghị các Cơ quan chức năng Tp và Trung ương can thiệp, chỉ đạo Cục THADS Tp.HCM phải ra Quyết Định - Theo qui định của pháp luật.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, hai tên ''Phát Xít''. Tham nhũng - ''Cưỡng đoạt tài sản''. Khủng khiếp nhất trong lịch sử tại Củ Chi, Tp.HCM. Cụ thể, lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi - bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên.

Thưa các bạn !

Những thông tin Tôi đã trình bày qua các bài viết trên Web của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và trên fp cá nhân Nguyễn Như Tuyển, đều đã được kiểm chứng rất chặt chẽ. Các bạn có thể xem hay không xem, tùy các bạn, nếu nó phù hợp với các bạn thì, các bạn cứ yên tâm xem và chia sẻ cùng bạn bè. Vì tất cả những bài viết của Nguyễn Như Tuyển, đều xin ý kiến của Tổng Cục An Ninh Quân đội và Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Ngoài ra, chúng tôi có gửi Email đến đường dây nóng của Thành Ủy, Tp.HCM, Văn phòng Đoàn Đại Biểu Quốc hội Tp.HCM và các Tờ báo lớn của Đảng, Chính phủ, Quân đội nhân dân Việt Nam...

Chúng Tôi luôn cam kết nói đúng sự thật. Nói từ trong ruột gan, trong trái tim của mình với tư cách một công dân yêu nước ! Nếu có gì sai sót, mong các bạn góp ý chỉ giáo !

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt".

Hành vi lừa đảo, ''Cưỡng đoạt tài tài sản''- Của Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, đã bị lật tẩy - Phải bị tiêu diệt. Cụ thể, áp dụng quyết định kê biên,cưỡng chế,  số; 36 ngày 29/12/2014 của chấp hành viên Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi, là sai. Không đủ điều kiện để Thi hành án vì quyết định số 36 ngày 29/12/2014, là của Bản án số; 733/2012 , mà chúng tôi đã tất toán với Ngân hàng từ ngày 22/01/2016. Và Thông báo ''Ma'' số; 1047 ngày 28/01/2016 mời ngân hàng tham gia đấu giá ''Chui''. Của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, là sai, trái pháp luật. Văn bản số: 1080, 1081 ngày 04/02/2016, của Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục ThADS huyện Củ Chi, ký là sai

Lê Hữu Hòa đã bịa ra rất nhiều chuyện ảo ''giả'', ai cũng biết sự dối trá và độc ác khủng khiếp của Chi cục trưởng Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước làm hồ sơ giả cướp đất, cướp tiền của Công Ty Bất động Sản Anh Luân - bà Trần Thị Ngọc Xuyến vậy mà Ông Hòa còn trơ trẽn, bao che, dung túng. Đã có mấy chục tờ báo lớn trong nước đăng bài viết đều nói về ''Trò Ma'' lừa đảo của Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi từ đầu năm 2016.

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Hành vi lừa đảo và '' Cưỡng đoạt tài sản'' của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục THADS huyện Củ Chi, Tp.HCM và người mua ''Chui'' biết tài sản là ăn cướp vẫn cố ý mua. Để làm giàu bất nghĩa, bất nhân - Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc - Phải bị tiêu diệt. Dân tộc Việt Nam, Đảng, Nhà nước , Chính Phủ Việt Nam chỉ có một. Nên không bao giờ dung túng, bao che, cho ai hay một nhóm lợi ích nào. Nếu nhóm lợi ích đó đi ngược lại chủ trương Cương lĩnh, đường lối, trái với quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam, Thì: Sẽ không thể tồn tại - Dù bất luận người đó là ai.

Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top