Nhà đất Anh Luân

Lê Hữu Hòa, Phó Cục THADS TP.HCM ''Giả Mù'' Vì Sợ Liên Lụy Đến CHV- Nguyễn Hữu Phước Sắp Vào Lò Vì Tham Nhũng, Rồi Bỏ Trốn.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Hữu Hòa, Phó Cục THADS TP.HCM ''Giả Mù'' Vì Sợ Liên Lụy Đến CHV- Nguyễn Hữu Phước Sắp Vào Lò Vì Tham Nhũng, Rồi Bỏ Trốn.
(03:56 | 08/05/2020)

Lê Hữu Hòa, Phó Cục THADS TP.HCM ''Giả Mù'' Vì Sợ Liên Lụy Đến CHV- Nguyễn Hữu Phước Sắp Vào Lò Vì Tham Nhũng, Rồi Bỏ Trốn.

Hành Vi lừa đảo của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM, ''đã bị Lật Tẩy''.  Sao Viện Kiểm sát nhân dân chưa phê chuẩn lệnh Tạm giạm, để điều tra mở rộng ?

 Thứ Sáu, Ngày 08/5/2020

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Tôi xin Trích đăng đoạn  ghi âm đối thoại của quan chức Cục THADS Tp.HCM, được bên An ninh Nội Chính cung cấp cho chúng tôi.

Lê Hữu Hòa, Phó cục trưởng THADS Tp đã chửi Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, như ''Chó với mèo''. Tụi mày Ngu quá tại sao dám ký quyết định kê biên cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 ( QĐ 36 là của Bản án số: 733/2012 đã tất toán ngày 22/01/2016) và Thông báo số: 1047 ngày 28.01/2016 mời ngân hàng tham gia đấu giá ''Chui''. Trong khi bà Xuyến đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng từ ngày 22/01/2016. Bữa trước tiếp Công dân Ông Tuyển có truy tao về 02 Văn bản này tao đã không trả lời được và tìm cách ''Bơ''.( Văn bản tiếp Công dân ngày 07/02/2020).

- Thưa các bạn !

Quyết định số 66/2012/QĐST-DS ( Bản án số 66/2012 ngày 24/02/2012 nợ cá nhân) không liên quan đến Bản án số: 733/2012, Bản án số 66/2012  cũng đã tất toán dút điểm lâu rồi). Nên nhiều lần Tôi yêu cầu gặp Nguyễn Hữu Phước, để đối chất trực diện và kiểm chứng chữ ký của Phước, tuy nhiên phước đều bỏ trốn và Cơ quan THADS Củ Chi và TP cũng không cho gặp vì sợ bể mặt.

Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận tư duy, theo logic của mình.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 4 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 5 người, chóTrong hình ảnh có thể có: 8 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang ngồi

Như tin chúng tôi đã đưa, rất nhiều lần chúng tôi đề nghị được gặp mặt Nguyễn Hữu Phước, để đối chất trực tiếp và kiểm chứng chữ ký của ông Dương Chí Dũng và Nguyễn Hữu Phước. Tuy nhiên, Chi cục không mời chúng tôi theo đề nghị của Tôi tại biên bản làm việc tiếp Công dân ngày 06/3/2020 và Cục THADS Tp cũng không dám làm theo yêu cầu của chúng tôi. Là đối chất trực diện và kiểm tra chữ ký về hành vi lập chứng từ khống để lừa của vợ tôi số tiền gần 500 triệu đồng. Và 01 Lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Theo nguồn tin từ Tổng Cục An Ninh: Vì ba đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi, là một cán bộ trong ngành VKSND - Tòa án đã nghỉ hưu, lại có mối quan hệ rất thân với Cựu Phó Bí Thư Thường trực Thành Ủy Tp.HCM, Tất Thành Cang. Nên các đồng chí còn chút do dự chưa  phê chuẩn theo luật định. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết thêm; Các cơ quan chức năng Đã nhận được lệnh chuẩn bị sãn sàng. Vì tất cả mọi chuyện đã rõ ràng 100%.

Rất mong các Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ. Để lấy lại niềm tin trong Nhân dân và Cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp trên toàn Quốc. Theo chỉ đạo của Đồng Chí Tổng Bí Thư - Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng, ''không có vùng cấm về chống tham nhũng''.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Một Doanh Nhân ''Làm Theo Lời Bác'' ! Doanh Nhân Văn Hóa, Doanh Nhân Hội Nhập Quốc Tế Năm 2017... Được Đảng, Nhà nước, Chính Phủ Vinh Danh ! Chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình với Cộng đồng với Tổ quốc rất cao ! Không thể mất niềm tin của Cộng đồng tin yêu  chúng tôi, càng không thể có tội với Đồng bào mình !

anh_luan_1_1454322045Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Hành vi lừa đảo và '' Cưỡng đoạt tài sản'' của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục THADS huyện Củ Chi, Tp.HCM và người mua ''Chui'' biết tài sản là ăn cướp vẫn cố ý mua. Để làm giàu bất nghĩa, bất nhân - Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc - Phải bị tiêu diệt. Dân tộc Việt Nam, Đảng, Nhà nước , Chính Phủ Việt Nam chỉ có một. Nên không bao giờ dung túng, bao che, cho ai hay một nhóm lợi ích nào. Nếu nhóm lợi ích đó đi ngược lại chủ trương Cương lĩnh, đường lối, trái với quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam, Thì: Sẽ không thể tồn tại - Dù bất luận người đó là ai.

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top