Nhà đất Anh Luân

Khẩn Cầu: Bà Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Ban Dân Nguyện Của Quốc Hội - Chỉ Đạo Cục THADS TP.HCM Trả Sổ Đỏ 3083,7m2 Đất Cho Mẹ Con Tôi

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khẩn Cầu: Bà Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Ban Dân Nguyện Của Quốc Hội - Chỉ Đạo Cục THADS TP.HCM Trả Sổ Đỏ 3083,7m2 Đất Cho Mẹ Con Tôi
(03:42 | 11/05/2020)

Khẩn Cầu: Bà Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Ban Dân Nguyện Của Quốc Hội - Chỉ Đạo Cục THADS TP.HCM Trả Sổ Đỏ 3083,7m2 Đất Cho Mẹ Con Tôi

Thứ Hai Ngày 11/5/2020

Tôi xin trình bày với  Bà  tóm tắt, cụ thể, về lô đất 3083,7m2 thửa số 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,Tp.HCM- do bà Trần Thị Ngọc Xuến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đứng tên. Chúng tôi Tố cáo kêu cứu hơn 04 năm nay Cục THADS Tp.HCM vẫn không ra quyết định cho chúng tôi. Ngoài lô đất trên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, còn tham nhũng của mẹ con Tôi số tiền Gần 500 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đã làm hồ sơ ''Ma'' để ''Cưỡng đoạt tài sản'' lô đất 3083,7m2, đối với tài sản không còn để thi hành án và lừa đảo, tham nhũng của mẹ con Tôi số tiền 495.085.956 đồng. ( số tròn 500 triệu đồng). Rồi bỏ trốn khỏi địa phương Củ Chi. Tôi có cậu con trai út cháu tên: Nguyễn Thành Luân, đang học đại học năm thứ hai, hiện nay tôi gặp rất nhiều khó khăn, vì thưa kiện, Tố cáo hơn 04 năm nay, Cục THADS Tp.HCM vẫn chưa ra Quyết định. Nên gia đình Tôi gặp vô vàn khó khăn và không có tiền đóng tiền học phí cho cháu đi học. Rất mong Đảng, Chính phủ, Quốc hội và Ban Dân Nguyện quan tâm giúp đỡ Mẹ con Tôi !

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, bầu trời và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 4 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 5 người, chóTrong hình ảnh có thể có: 8 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM

Chuẩn bị nhân sự phải thật sự khách quan, công tâm, trong sáng

11/05/2020 11:28 GMT+7

TTO - Tổng bí thư nhấn mạnh công tác nhân sự Đại hội Đảng toàn quốc là một nhiệm vụ cực kỳ hệ trọng, có quan hệ đến vận mệnh của Đảng, của dân tộc và tiền đồ phát triển của đất nước.

Chuẩn bị nhân sự phải thật sự khách quan, công tâm, trong sáng - Ảnh 1.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu khai mạc hội nghị - Ảnh: TTXVN

Sáng 11-5, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành trung ương Đảng khóa XII đã khai mạc trọng thể tại thủ đô Hà Nội. Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị. Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc điều hành phiên khai mạc.

Phát biểu khai mạc hội nghị, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nêu rõ hội nghị diễn ra trong thời điểm cả nước đang kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặc biệt trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân đã và đang làm tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, góp phần khơi dậy trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nêu bật một số ý kiến có tính chất gợi mở, nêu vấn đề để trung ương quan tâm nghiên cứu, thảo luận và xem xét, quyết định.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top