Nhà đất Anh Luân

Hồ Chủ Tịch, Vị Lãnh Tụ Kính Yêu - Là Ngôi Sao Sáng Dẫn Đường Của Dân Tộc Việt Nam!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Chủ Tịch, Vị Lãnh Tụ Kính Yêu - Là Ngôi Sao Sáng Dẫn Đường Của Dân Tộc Việt Nam!
(06:10 | 12/05/2020)

Hồ Chủ Tịch, Vị Lãnh Tụ Kính Yêu - Là Ngôi Sao Sáng Dẫn Đường Của Dân Tộc Việt Nam!

Nhân Kỷ Niệm Ngày sinh của Hồ Chủ Tịch, Vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta ! Là Ngôi sao sáng dẫn đường cho Dân Tộc Việt Nam !

Thứ Ba, Ngày 12/5/2020

Những gì chúng ta đã làm được và được cả thế giới công nhận và ngưỡng mộ !

Đó là bản lĩnh trí tuệ, sáng tạo, lòng yêu nước của toàn dân tộc Việt Nam ta !

Tôi mong muốn gửi tới Đại hội một chút hiểu biết của mình để góp phần VN ngày càng thịnh vượng và phát triển: Những cán bộ nào không hiểu và cảm nhận được được tư tưởng và đạo đức của Hồ Chủ Tịch, Thì: Trung ương mạnh dạn cho đào thải ra khỏi bộ máy nhà nước nhanh chóng. Vì thời đại CNTT bùng nổ, dân ta  rất thông minh, biết phải làm gì khi Đảng, Chính phủ, kêu gọi. Cụ thể, như vụ Chống dại dịch Covid -19.

Những cán bộ lợi dụng chiếc áo nhân nghĩa ''Mác Đảng viên''. Để thao túng, lộng quyền, lừa dối Đảng, đâm sau lưng Đồng bào mình. Làm hồ sơ Ma cướp đất trắng trợn. Tham nhũng kinh khủng, rồi bỏ trốn. Cụ thể, vụ 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, do bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên. Những loại cán bộ như vậy chúng đã tàn phá và hủy hoại đất nước con người Việt Nam ta hơn cả chiến tranh.

Rất mong tha thiết, Đảng, Chính phủ, Quốc hội, đừng sợ chúng ta thiếu cán bộ. Chúng ta có cả một lực lượng tri thức chân chính yêu nước - có lòng tự hào dân tộc ! Không một thế lực nào bắt Nạt được chúng ta, một khi lòng dân đã thống nhất ủng hộ Đảng, Chính phủ.

Trân trọng !

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt".

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 2 ngườiTrong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười20258254_1796608403983231_7272794278406998360_nTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top