Nhà đất Anh Luân

Thiện căn ở tại lòng ta, chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài - Nguyễn Du ( phần 3 ) | Thien can o tai long ta, chu tam kia moi bang ba chu tai - Nguyen Du ( phan 3 )

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Thiện căn ở tại lòng ta, chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài - Nguyễn Du ( phần 3 )
(19:46 | 26/09/2015)

"Người vĩ đại là người nhận biết sức mạnh tinh thần lớn hơn sức mạnh vật chất. Tư tưởng mới là cái thống trị thế giới"-Emerson


Vũ Xuân Trường, Năm Cam, Khánh Trắng đã từng ngộ nhận cho mình cái quyền bất khả xâm phạm dùng tiền và xã hội đen lấp liếm những việc làm đen tối của mình, đã đi ngược lại lợi ích của cộng đồng, làm hoen ố hình ảnh quốc gia. Họ đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.


Có một nguyên lý từ xưa đến nay,mà đã được Mật Vụ, FBI Hoa Kỳ Xác nhận:Những kẻ dốt thường hay tham lam, ác, ngụy biện, luôn tìm cách che đậy, giấu giếm.Luôn tìm cách chạy trốn, thường hay để lại nhiều dấu vết,ví dụ,như nhiều vợ...Nhiều đàn em bất hảo.

Và luôn luôn có suy nghĩ mình bị lừa.Đó là bản chất của những kẻ lưu manh.
Ví dụ, như: Giang Kim Đạt, mặt vẫn còn hơi sữa.Mà đã mua tận vài chục căn biệt thự. Theo nguồn: '' tổng cục An ninh''.Với số tiền ấy có thể đảm bảo cuộc sống thịnh vượng của vài ngàn trí thức chân chính, có năng lực,tư duy, bản lĩnh, trong vòng 10 năm. Với số tiền ấy trong tay các nhà khoa học hay người tài đủ để xây dựng một thành phố mới, không bị kẹt xe, ô nhiễm môi trường, văn minh hiện đại.



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top