Nhà đất Anh Luân

Khôn đâu đến trẻ, khỏe đâu đến già - Người xưa nói | Khon dau den tre, khoe dau den gia - Nguoi xua noi

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khôn đâu đến trẻ, khỏe đâu đến già - Người xưa nói
(08:15 | 27/09/2015)

Tổng thống John F.Kennedy.Là tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ,ông bị ám sát vào ngày 22/11/ 1963.Ông đắc cử tổng thống tuổi 42,là chính trị gia trẻ tuổi nhất trong cương vị tổng thống.

Theo hiến pháp Hoa Kỳ tổng thống phải ít nhất 35 tuổi,phải sinh ra ở Hoa kỳ, ai cũng hiểu,cũng biết.Đó là về lý thuyết, thực tế không phải vậy.Người xưa nói:''anh hùng không qua nổi ải mỹ nhân''.Với tuổi đời còn quá trẻ anh không thể khống chế được xung đột bản năng,tiền, quyền, gái.Đừng nói chi đến chuyện sức hút ''hiền tài'' bên cạnh mình.Tổng thống John F.Kennedy cũng không ngoại lệ.

Khi tổng thống Bill CLinton hay Obama đắc cử. Ông đã thu phục và mời những chính trị gia là những trí thức chân chính, có trình độ, có bản lĩnh tuổi đời từ 50 đến ngoài 70 mươi. Như cựu ngoại trưởng Hillary CLinton, ngoại trưởng John Kerry,bộ trưởng bộ Quốc phòng Ashton Carter đều là những nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng thế giới.

Tuy nhiên, anh đã ngồi cương vị ấy chỉ cần một chút sai sót như: David Petraeus cựu giám đốc CIA đã phải mất chức vì cô đào sắc nước hương trời!



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top