Nhà đất Anh Luân

'' Tiền Cờ Bạc Thì Để Ngoài Sân- Tiền Bất Nhân Thì Để Ngoài Ngõ'' Và Câu Chuyện Đường Nhuệ Thái Bình!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
'' Tiền Cờ Bạc Thì Để Ngoài Sân- Tiền Bất Nhân Thì Để Ngoài Ngõ'' Và Câu Chuyện Đường Nhuệ Thái Bình!
(10:56 | 18/08/2020)

'' Tiền Cờ Bạc Thì Để Ngoài Sân- Tiền Bất Nhân Thì Để Ngoài Ngõ'' Và Câu Chuyện Đường Nhuệ Thái Bình!

Thứ Ba, Ngày 18/8/2020

Người xưa đã dạy: ''Tiền cờ bạc thì để Ngoài sân, tiền bất nhân thì để ngoài ngõ''.

Và câu chuyện Đường Nhuệ Thái Bình ! Những người tinh ý một chút là biết được cái chết của Đường Nhuệ Thái Bình cách đây khoảng 10 năm về trước. Đường Nhuệ đã bị ảo tưởng, giống như Năm Cam, ở TP.HCM, Khánh Trắng ở Hà Nội... Dùng tiền, quyền để hù dọa, che đậy những việc làm bất nhân, bất nghĩa, trái đạo lý, trái pháp luật. Cái giá phải trả là quy luật tất yếu. Qua các thông tin truyền thông được biết: Đường Nhuệ được mời đóng phim ''Mì ăn liền'', xã hội đen. Rồi được hàng triệu triệu người truy cập, tung hô. Đường Nhuệ tưởng mình là Thánh. Đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến cái giá phải trả không có gì mới cả.( Một người hiểu sâu hơn triệu người biết mu mơ, mập mờ). Cụ thể, Trong thời chiến tranh Một cái đầu Lê Nin đã đánh ngục cả một đội quân hùng mạnh phát xít. Trong chiến tranh Điện Biên Phủ của chúng ta Hồ Chủ Tịch và Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đã quy tụ được cả một Dân tộc quyết giải phóng Điện Biên Phủ. Cả thế giới nghiêng mình bái phục.

Ngần đây nhất nước Nga có Tổng Thống Putin. Họ đã khơi dậy và phát huy được sức mạnh toàn dân tộc. Hay nước Mỹ có Tổng ThốngTrump. Việt Nam chúng ta vài năm nay đã lấy lại được thế Cương cường trên nhiều mặt trận. Được cả thế giới công nhận. Chúng ta đừng đòi hỏi quá nhiều vào Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội. Quân đội và Công an của chúng ta cũng chẳng hiền đâu. Vấn đề là ở chỗ không đánh mà thắng, không tốn một viên đạn mà kẻ thù phải trân trọng kính nể. Đất nước Thái Bình, An Ninh được giữ vững, an vui và Thịnh vượng ! Đó là cơ bản của một Quốc gia.Tôi khảng định với các bạn không ai ăn hiếp hay bắt Nạt được dân tộc VN đâu!

Trích Dẫn Báo VietNamNet:

An ninh thắt chặt tại tòa xử Nguyễn Xuân Đường đánh người tại trụ sở công an

Toà án nhân dân (TAND) TP Thái Bình mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, trú tại TP Thái Bình) về vụ đánh người tại trụ sở công an xảy ra vào năm 2014.

 

Sáng nay (18/8) rất đông người dân địa phương đã có mặt  trước TAND TP Thái Bình để theo dõi phiên xét xử Nguyễn Xuân Đường trong vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra tại trụ sở Công an phường Trần Lãm.

Đúng 8h sáng, bị cáo Nguyễn Xuân Đường được dẫn giải đến tòa. 

Công tác an ninh phiên tòa được thắt chặt, với nhiều lớp bảo vệ. Các phóng viên theo dõi phiên tòa qua màn hình tivi được đặt tại một phòng riêng.

An ninh thắt chặt tại tòa xử Nguyễn Xuân Đường đánh người tại trụ sở công an

8h sáng, bị cáo Nguyễn Xuân Đường được dẫn giải đến tòa

Cơ quan công an phải tăng cường lực lượng bảo vệ

Theo cáo trạng, khoảng 8h ngày 18/11/2014, tại phòng tiếp dân trụ sở Công an phường Trần Lãm, giữa Nguyễn Xuân Đường và bà Đinh Thị Lý (trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình) xảy ra cãi vã.

Lúc này, anh Mai Thế Duy (32 tuổi) con trai bà Lý chạy lại can ngăn thì bị Đường dùng tay đánh vào mặt làm gãy xương hàm dưới, tỉ lệ  thương tích là 15%.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Xuân Đường không có mâu thuẫn với anh Duy. Đường chỉ đi tìm và giải quyết công việc cho bà Nguyễn Thị Thanh Giang. 

Đường 'Nhuệ' Củ Chi,Tp.HCM khi nào vào lò ?


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top