Nhà đất Anh Luân

Tư Duy Ăn Nhậu Là Con 'Ma'Phá Nát Hạnh Phúc Gia Đình Và Nền Kinh Tế Quốc Gia !

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tư Duy Ăn Nhậu Là Con 'Ma'Phá Nát Hạnh Phúc Gia Đình Và Nền Kinh Tế Quốc Gia !
(04:36 | 01/09/2020)

Tư Duy Ăn Nhậu Là Con 'Ma'Phá Nát Hạnh Phúc Gia Đình Và Nền Kinh Tế Quốc Gia !

Thứ Ba, Ngày 01/9/2020

Tư Duy ăn nhậu phá Nát hạnh phúc gia đình và nền kinh tế Quốc Gia

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Chuyện ăn nhậu không phải là xấu. Tuy nhiên, anh phải kiểm soát được cuộc chơi và mục đích của anh là gì ?

Thưa các bạn đối với Tôi mở một kênh riêng YOU TUBE để có nhiều người truy cập hàng ngàn người mỗi ngày đối với Tôi trong tầm tay - Nhưng đó không phải là mục đích của Tôi.

Tôi xin kể với các bạn 03 câu chuyện tại VN không cần phải nói đâu xa để các bạn kiểm chứng và có hướng đi chuẩn.

Người thứ nhất: Anh Út Sơn Chủ Tịch huyện Củ Chi, Tp.HCM giai đoạn 2000 đến 2004, anh ấy là người mà Tôi rất ngưỡng mộ và trân trọng ! Bản chất rất Tốt ! Luôn giúp đỡ mọi người trong đó có Tôi ! Tuy nhiên, Rượu - Bia đã lôi anh đi quá sớm. Ngày mà anh nằm viện Tôi và anh bạn ( anh Năm Cường Tuyên giáo huyện Ủy) xuống thăm tại bệnh viện Sài gòn anh tâm sự trong nước mắt Tuyển ơi: ''Anh đau quá không phải vì anh sợ chết mà vì anh uống Rượu Bia nhiều quá!''. Anh đã được bệnh viện ở Singapore trả về và đã được các bác Sỹ thông báo là anh sẽ ra đi trong vòng 01 tháng nữa gia đình chuẩn bị hậu sự ! Tôi nhìn chị thật đôn hậu và anh trong thương xót. Anh là người rất tốt ! Lần nào cũng vậy Tôi lên nhà hay ghé Cơ quan mới nhìn thấy Tôi anh đã hỏi ngay: ''Có gì không em trai ? Nói đi anh giúp cho ! Em trai làm công tác thiện nguyện rất tốt đó !''. Vâng, cảm ơn anh Út Sơn thật  nhiều. Rất tiếc cho anh, anh đã gia đi ở tuổi ngoài 50 mươi! Nhưng tâm trí của Tôi thì mãi mãi không quên anh được ! Gia đình anh hiện bây giờ có cuộc sống rất tốt ! Riêng chị hơi buồn vì anh ra đi quá sớm !

Người thứ hai;

Tám Khỏe, Nguyễn Văn Khỏe Nguyên Chủ tịch huyện Hóc Môn hiện đang thụ án 26 năm tù. Lúc đương thời trung bình ngày nào Tám Khỏe cũng uống 02 lít Rượu hoặc 3 thùng bia.

Người thứ ba; Đối với bạn đọc ở Hà Nội hay đồng bào cả nước thì chắc chắn không ai xa lạ! Đó là Đỗ Xuân Tuyên

Tuyên là một người bạn rất tốt của Tôi và cũng rất tốt với mọi người. Tuyên đã tốt nghiệp trường Đại học ngoại thương Hà Nội, bạn là người có học.Tuy nhiên, Tuyên vướng vào căn bệnh nghiện Rượu - Bia. Tuyên đã phải lãnh án 8 năm tù. Tuyên đang thụ lý án tại Tỉnh Hải Dương ( Quê Nơi sinh của Tuyên) do đụng chết chị lao công tại Hà Nội ( có hình ảnh và dữ liệu đính kèm).

Tuyên đã để lại cho vợ chăm sóc 03 người con ! Tôi thỉnh thoảng có ĐT hỏi thăm chị, chị nói; ''Từ ngày anh ấy bị như vậy chẳng có ai tới thăm nữa anh ạ !''. Vợ chồng Tôi rất thương anh chị vì Tuyên quá tốt nhưng rất tiếc Tuyên có Tư duy, ăn nhậu! Một sai lầm chết người mà Tôi luôn khuyên bảo những ngày gặp tại Hà Nội ! Chúc cho bạn mau hết hạn tù rồi về với gia đình !

Bài viết Văn phong theo quan điểm cá nhân, viết theo dịp đập của Trái Tim không thể tránh được sai sót. Mong các bạn góp ý và chỉ giáo !

Trích Dẫn Báo Giao Thông;

 

 

Khởi tố vụ tài xế say rượu đâm liên hoàn làm nữ lao công tử vong
23/04/2019 15:46
 

 

Công an quận Đống Đa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự tài xế Đỗ Xuân Tuyên sau vụ tai nạn liên hoàn ở đường Láng khiến một nữ lao công tử vong.
 

Khởi tố Đỗ Xuân Tuyên - 1

Tài xế Đỗ Xuân Tuyên bị tạm giữ tại cơ quan công an

Liên quan vụ tai nạn ở đường Láng khiến một nữ lao công tử vong, trao đổi với Báo Giao thông chiều 23/4, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa, Hà Nội thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã ra quyết định khởi tố vụ án, đồng thời tạm giữ hình sự đối với Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, ở phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

khởi tố lái xe gây tai nạn ở đường Láng - 2
Ô tô do tài xế Tuyên điều khiển nổ lốp, vỡ vành sau khi gây tai nạn liên hoàn

Khoảng 23h30 đêm 22/4, Đỗ Xuân Tuyên điều khiển ô tô Hyundai biển số 29A-784.09 lưu thông trên đường Vĩnh Hồ (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) và xảy ra va quệt nhẹ với 5 xe mô tô.

Thưa các bạn!

Tôi không phải là bác Sỹ trong sự hiểu biết hạn hẹp của mình Tôi nhận thấy:Rượu bia nó sẽ phá nát và tiêu diệt tế bào thông minh của bạn! Đến khi tỉnh ra thì tất cả mọi chuyện đã quá muộn !

 

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top