Nhà đất Anh Luân

Trân Trọng Và Cảm Ơn Tấm Lòng 'Vàng' Của Anh Bảo Và Anh Thành ( Thành Xuân Anh) Củ Chi, TP.HCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Trân Trọng Và Cảm Ơn Tấm Lòng 'Vàng' Của Anh Bảo Và Anh Thành ( Thành Xuân Anh) Củ Chi, TP.HCM
(06:19 | 09/09/2020)

Trân Trọng Và Cảm Ơn Tấm Lòng 'Vàng' Của Anh Bảo Và Anh Thành ( Thành Xuân Anh) Củ Chi, TP.HCM

Thứ Tư, Ngày 09/9/2020

Xin Trân trọng cảm ơn Tấm lòng 'Vàng' của Anh Bảo và Anh Thành ( Thành Xuân Anh) Nhiếp ảnh nổi tiếng của TP.HCM và cũng là một nhà từ thiện từ Nam ra Bắc !

Trong giới giang Hồ từ Nam tới Bắc và giới Văn Nghệ Sĩ không ai là người mà không biết đến Thành Đại Ca đã hoàn lương  30 năm nay và làm rất nhiều việc thiện nguyện. Cụ thể, trao quà cho các em Học sinh - Sinh viên nhà nghèo hiếu học, Thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh Hùng, xây nhà Tình Thương - Tình nghĩa...Các báo chính thống và Đài Tuyền hình TP.HCM cũng đưa tin rất nhiều về Anh !

Ảnh chụp: Anh Thành bên phải và Anh Bảo bên trái !

Ngay những ngày đầu về Củ Chi Tôi đã biết về anh Thành, một ông anh Trai thật tuyệt Vời ! Anh đã đùm bọc giúp đỡ Tôi rất nhiều  ngay từ những ngày mới về Củ Chi ! Ấn tượng nhất với Tôi là từ năm 2014, thời điểm này Tôi đang gặp vô vàn khó khăn !

 Cụ thể:

Năm 2014, Tôi ra Hà Nội nhận Danh hiệu 'Doanh Nhân Làm Theo Lời Bác' được Đảng, Nhà nước, Chính phủ Vinh Danh !

Anh đã đến động viên Tôi và bỏ ra hơn 3 tỷ đồng, mở quán Cà phê tại Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Tiền thì nằm trong đất chưa hoán đổi ra tiền được . Nhưng nghĩa cử  bản chất của người Quân tử cao đẹp và lòng tự hào Dân tộc trong trái tim con người anh Thành đã trỗi dậy. Anh quyết định bán đi một lô đất  với giá rẻ hơn thị trường rất nhiều và gọi điện qua Mỹ nhờ Anh Bảo hỗ trợ thêm ! Anh Bảo là Việt Kiều Mỹ có 40 năm sống bên Mỹ, Anh sống Bang California của Hoa Kỳ và

có một gia đình hạnh phúc và Thành đạt trên đất Mỹ! Tuy nhiên, anh rất yêu và nhớ Việt Nam! Năm nào anh Bảo cũng về VN chơi vài lần !

Thỉnh thảo còn cho Tôi tiền để đóng tiền học cho các cháu !

Tôi thật may mắn có được những người anh Trai như vậy!

Xin trân trọng chúc hai anh Trai luôn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc !Tiếp tục góp phần xây dựng Quê hương Củ Chi Đất Thép Mạnh giàu ! Là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ tiếp bước  học hỏi !

Anh Thành Xuân Anh chụp ảnh lưu niệm trong một trương trình với công việc Thiện Nguyện!

Quán cà phê hơn 3 tỷ đồng do anh bỏ vốn đầu tư cùng anh Bảo tại Công Ty Anh Luân ! Năm 2014

Nhà Hàng của Anh Thành Tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top