Nhà đất Anh Luân

Chuyển bại thành thắn, xoay lại thế cờ | Chuyen bai thanh than, xoay lai the co

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Chuyển bại thành thắng, xoay lại thế cờ
(18:53 | 06/10/2015)

CHUYỂN BẠI THÀNH THẮNG

Một triệu con người là một "triêu tiểu vũ trụ" không ai giống ai, anh thích thịt cừu, tôi thích thịt bò, tuy chúng ta không cùng khẩu vị nhưng vẫn ngồi chung bàn. Vì một lí do nào đó bạn không thể dung nạp được những ý kiến trái chiều nhưng mục đích của tôi và bạn thì vẫn giống nhau.

Yêu nước thương dân, tôn trọng chính nghĩa, quý trọng hòa bình. Riêng tôi, tôi có thể dung nạp được gần như tất cả, và tôi đã có được một cuộc sống phong phú hơn anh. Không phải tôi giỏi hơn anh, mà tôi luôn thấu hiểu và luôn luôn điều chỉnh để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Khi gặp nghịch cảnh đối với tôi là cơ hội, nhưng đối với anh là vực thẳm.

Khi bức xúc anh thích phê phán người này, chỉ trích người kia. Còn tôi tìm cách để đọc sách, vào mạng, để xem mình còn dốt ở điểm nào. Khi thuận cảnh, anh xây nhà lầu, mua xe đắt tiền, cưới thêm vợ. Còn tôi khi thuận cảnh, tôi đi du lịch, tham quan học hỏi để biết mình là ai, và luôn quan tâm tới công tác xã hội.

Vậy tại sao tôi phải theo anh, nhưng tôi cũng rất trân trọng anh, anh cũng là một con người,cũng có một gia đình hạnh phúc, tôi cũng vậy. 
Trong chúng ta, ai cũng một vài lần xem phim Robinson một mình sống trên hoang đảo, bản năng sinh tồn của ông là vô cùng mãnh liệt mà chúng ta nên suy ngẫm.

Suy luận ra, mục đích chúng ta là giống nhau nhưng con đường chúng ta đi là hai con đường khác nhau.Mục đích thì vẫn giống nhau. Yêu nước thương dân!



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top