Nhà đất Anh Luân

Hãy yêu văn hóa và lịch sử nước nhà giống như yêu cha mẹ! - Phần 4 | Hay yeu van hoa va lich su nuoc nha giong nhu yeu cha me! - Phan 4

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hãy yêu văn hóa và lịch sử nước nhà giống như yêu cha mẹ! - Phần 4
(09:16 | 18/10/2015)


Con mà không yêu cha mẹ thì coi như đã hỏng hết một nửa cuộc đời.

Như Tuyển xin dâng hiến bạn. Những lời vàng ngọc mang chiều sâu triết học mà Như Tuyển đã sưu tầm được.Không chỉ giúp bạn là tấm biển chỉ đường, mà là lương tri của mọi thời đại.Chúng đã được thời gian thử lửa.

Henry, người phụ trách trung tâm trị liệu tâm lý New York phát biểu: '' Phát hiện quan trọng nhất trong tâm lý học hiện đại, đó là cần có sự hy sinh của bản thân hoặc sự ước thúc mới có thể đạt được nguồn vui và hiểu chính mình''.
Nghĩ nhiều về mọi người sẽ giúp bạn không lo lắng về bản thân, có nhiều bạn bè, có nhiều niềm vui.Vậy làm thế nào để đạt được điều này?

Thưa các bạn người viết không có ý phê phán hay chỉ trích ai. Vì mình không đủ tư cách, mình chỉ là một DN bình thường, nhưng trong người lại có dòng máu văn hóa lịch sử VN. 
Viết theo quan điểm cá nhân nếu có gì sai sót. Mong bạn đọc góp ý và chỉ giáo.

Chúng ta yêu văn hóa và lịch sử nước nhà không phải chúng ta theo đuổi một cái gì đó ảo tưởng hay mơ hồ. Mà để chúng ta có lập trường kiên định vững vàng không lay chuyển, trước mọi sóng gió, không hèn nhát mà mất hết nhụt khí, không tham lam mà mất hết trực giác và lý trí...

Người con gái Nguyễn Thị Định chỉ mới 26 tuổi đã chấp nhận mọi hiểm nguy vượt biển ra bắc gặp Bác Hồ và các vị lãnh đạo. Bản lĩnh trí tuệ người con gái Tính Bến Tre VN. Đã giúp chúng ta có một cái nhìn sâu hơn về văn hóa lịch sử nước nhà. Hay tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn một nhân vật kiệt xuất. Là lòng tự hào của dân tộc ta.

Ở thập kỷ 90,91,92,93, của thế kỷ trước.Tổng thống SenSaddam Hussein
Cố Tổng thống Iraq. Đã xua quân chiếm một quốc gia nhỏ bé ở cạnh mình là Kuwait, muốn nuốt tươi ăn sống.Thế giới không chấp nhận. HDBALHQ không chấp nhận một Chí Phèo của thời đại văn minh.

Đặc biệt bị một cú lừa của Mỹ. Khi mà Iraq, chuyển quân chuẩn bị xâm chiếm. CIA đã điện về Nhà Trắng .Lúc bấy giờ tổng thống Mỹ và các cố vấn của mình vẫn ngồi uống rượu ngâm thơ, đánh bài bơ, coi như không có chuyện gì ầm ĩ.

Truyền thông có việc làm là ầm ĩ, cả thế giới nói đó là một tên côn đồ khát máu.Đã có máy bay du thuyền rồi... Lại còn muốn ăn cướp thêm nữa.
Thật tội nghiệp với lá bùa 678 của LHQ, 28 quốc gia có cơ hội thử vũ khí. Cuối cùng người dân là thiệt thòi hơn cả.

Cái giá phải trả là vô cùng quá đắt, cho đến tận bây giờ vẫn xảy ra chuyện chết chóc hàng ngày .Husein đã để lại một di sản ngàn đời không quên...

Nhìn lại VN chúng ta đang đi đúng hướng. Rất mong các bạn hãy bình tĩnh và tự tin. Tôi xin khẳng định một lần nữa đất nước ta sẽ có một nền hòa bình lâu dài.
còn tiếp...



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top