Nhà đất Anh Luân

|

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Chu Vĩnh Khang TQ - Phần 2
(16:56 | 22/10/2015)


Trong cuộc sống có những sự việc chúng ta có thể biết trước.Tuy nhiên, có những việc không thể biết trước được. Vd, không ai có thể đoán định được thế giới loài người 500 năm nữa sẽ như thế nào?

Cuộc đời một con người thì rất dễ đoán trước. nhờ công nghệ - thông tin bùng nổ...
Như Chu Vĩnh Khang chúng ta nhìn vào nhân tướng học - Thần học - Tâm lý học - Xã hội học - Toán học -Văn học, thì: Chu Vĩnh Khang không phải là người đại đức, đại tài. Không phải chuyện xong rồi mới nói mà đó là sự thật. rất khoa học và logic.Tôi cũng như các bạn chẳng có thành kiến gì với Chu Vĩnh Khang. Sách thời xưa đã nói rất rõ, thời nay cũng vậy.

 Người ta có thể che giấu được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, vẫn có những thứ mà người ta không thể che đậy, giấu giếm. như nhân cách con người, tình yêu thương cộng đồng.


Người Việt ta có câu buôn có bạn bán có Phường. VN chúng ta của ngày hôm nay khác rất xa của VN trở về trước.Tuy nhiên, vẫn còn một số cán bộ công chức, chưa thức tỉnh, chúng ta phải làm cho họ thức tỉnh. Để cho họ trở về với chính mình, bằng tình yêu thương, nhân ái, tình nghĩa. Hơn 90 triệu dân tộc VN không chấp nhận một cái nhân nào đó, hay một nhóm lợi ích nào đó làm hoen ố hình ảnh quốc gia. Số phận dân tộc ta là phải do chúng ta quyết định.



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top