Nhà đất Anh Luân

Báo Chí Tp.HCM: Có Bao Che, Dung Túng Cho Tham Nhũng Tiêu Cực ?! Vụ Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Báo Chí Tp.HCM: Có Bao Che, Dung Túng Cho Tham Nhũng Tiêu Cực ?! Vụ Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.
(06:48 | 17/09/2021)

Báo Chí Tp.HCM: Có Bao Che, Dung Túng Cho Tham Nhũng Tiêu Cực ?! Vụ Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

Thứ Sáu, Ngày 17/9/2021

Cảm ơn các Mẹ đã cho chúng con hiểu hơn về tình yêu quê hương đất nước và tình cảm của mỗi con người chúng ta !

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc ta đã dậy Cán bộ, Đảng viên: ''Việc gì có lợi cho dân dù khó đến mấy ta cũng phải cố gắng làm- Việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải cố gắng tránh''.

Hồ Chủ Tịch Nói: 'Báo chí là vũ khí sắc bén của Đảng'!

Báo chí chính thống là phải biết định hướng dư luận và Tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước. Đập tan những luận điệu sai trái, âm mưu nhằm gây mất đoàn kết của dân tộc ta và có nhiệm vụ chống tham nhũng tiêu cực. Báo chí chính thống mà đi theo dư luận - không theo kịp xã hội là một tổn thất rất lớn của Đảng và là kẽ hở cho thế lực tham nhũng, tiêu cực phát triển. Báo chí chính thống chỉ dùng những thuật ngữ có cánh và tô hồng là không chuẩn và không đúng chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước.

Vì đại cuộc vì non sông

Thời cơ Vàng đến một lòng chung tay

Hôm qua đánh giặc đi đầu

Hôm nay xây dựng mạnh giàu Củ Chi

Zoom

Trích dẫn Báo Văn hóa - Doanh Nghiệp:

Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi – TP HCM: Ký quyết định cưỡng chế trái pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng

VHDN: Vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển, bà Trần Thị Ngọc Xuyến cho biết: Cục Thi hành án Dân sự Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mới ra Thông báo số 12686 ngày 26/9/2016 (chưa ra quyết định), thì ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, khi đó là Chủ tịch huyện Củ Chi, đã “mượn gió bẻ măng” vội vã ra Quyết định cưỡng chế trái pháp luật lô đất 3.083,7 m2 (đối với tài sản không còn để thi hành án) làm thiệt hai cho nguyên đơn hàng chục tỷ đồng.

Những điều bất hợp lý

Ông Tuyển và vợ bên thửa đất trị giá hàng chục tỷ nhưng được bán đấu giá 1,7 tỷ đồng.

Zoom

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_nCó thể là hình ảnh về 4 người

Trích Dẫn Báo Nhân Dân:

KỶ NIỆM 75 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2-9

“Việc gì lợi cho dân, ta phải hết sức làm”

 
Thứ Năm, 03-09-2020, 16:26
 
Cán bộ phường Mộ Lao (Hà Đông, Hà Nội) niềm nở tiếp đón người dân làm thủ tục hành chính. Ảnh: HẢI NAM

Trong hai tháng 9 và 10-1945, ngay sau ngày đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết liên tiếp bốn thư và bài về cách quản lý nhà nước, đồng thời nêu rõ phương châm quan hệ với dân của Chính phủ và chính quyền nhân dân các cấp. Thời kỳ này, Đảng Cộng sản Đông Dương cầm quyền chuẩn bị lui vào hoạt động bí mật, nên Chủ tịch Hồ Chí Minh không công khai nêu vai trò của Đảng, mà Chính phủ chính là ẩn vai trò của Đảng trong đó. 

Bốn thư và bài gồm: “Thư gửi các đồng chí tỉnh nhà” (17-9-1945); bài “Chính phủ là công bộc của dân” đăng báo Cứu Quốc (19-9-1945); “Thư gửi ủy ban nhân dân các kỳ, tỉnh, huyện và làng” (17-10-1945) và bài “Sao cho được lòng dân?” đăng báo Cứu Quốc (12-10-1945)(1)

Trong “Thư gửi các đồng chí tỉnh nhà”, Bác không lấy danh nghĩa là Chủ tịch Chính phủ mà “chỉ lấy danh nghĩa của một người đồng chí già mà viết để san sẻ ít nhiều kinh nghiệm”. Và Bác bảo đảm: “Trong công tác, có vấn đề gì khó giải quyết, các đồng chí cứ viết thư thảo luận với tôi. Tôi rất sẵn sàng giúp ý kiến”. Đây là một bức thư dành riêng cho những người đang đảm trách công tác quản lý nhà nước ở quê hương, rất thân tình. Trong thư, Bác nêu rõ chính sách của Chính phủ: “Nói tóm tắt, thì chính sách của Chính phủ là: Củng cố sự đoàn kết toàn dân. Sửa đổi những khuyết điểm khắp các phương diện”.

Trong thư, Bác cũng cảnh báo những người đồng hương cần sửa ngay các khuyết điểm, trong đó có bệnh lạm dụng quyền lực, đồng thời nhắc nhở các cán bộ, đảng viên phải đề phòng hủ hóa. Người nêu rõ: “Cán bộ ta nhiều người “cúc cung tận tụy”, hết sức trung thành với nhiệm vụ, với Chính phủ... Nhưng cũng có người hủ hóa, lên mặt làm quan cách mạng, hoặc là độc hành độc đoán, hoặc là dĩ công dinh tư. Thậm chí dùng pháp công để báo thù tư, làm cho dân oán đến Chính phủ và Đoàn thể”. 

Trong bài “Chính phủ là công bộc của dân”, Bác đã nhắc nhở chọn lựa những người tốt vào ủy ban nhân dân các làng, phủ. Người nhắc rằng phải chọn người công tâm, trung thành, sốt sắng với quyền lợi dân chúng… được dân làng tín nhiệm; dứt khoát không thể để ai “nhờ tiền tài hay một thế lực gì khác mà chui vào lọt các Ủy ban đó”. Bác cũng cảnh báo việc các nhân viên ủy ban lợi dụng danh nghĩa ủy ban để “gây bè tìm cánh, đưa người “trong nhà trong họ” vào làm việc với mình”.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top