Nhà đất Anh Luân

Đề Nghị Ban Tuyên Giáo Thành Ủy Lôi Đầu Những Tên Phản Động Cướp 3.083,7m2 Đất và 500 Tr- Của Mẹ VN-AH, Ra Ánh Sáng.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Đề Nghị Ban Tuyên Giáo Thành Ủy Lôi Đầu Những Tên Phản Động Cướp 3.083,7m2 Đất và 500 Tr- Của Mẹ VN-AH, Ra Ánh Sáng.
(03:06 | 18/09/2021)

Đề Nghị Ban Tuyên Giáo Thành Ủy Lôi Đầu Những Tên Phản Động Cướp 3.083,7m2 Đất và 500 Tr- Của Mẹ VN-AH, Ra Ánh Sáng.

Thứ Bảy, Ngày 18/9/2021

Ban Tuyên giáo của Thành Ủy-Tp.HCM là cơ quan Tuyên Truyền những chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Vậy, BTG Thành Ủy không thể để những đứa con hư hỏng của mình giẫm đạp lên Hiến pháp được. Một xã hội Văn minh thì người đứng đầu địa phương - cụ thể là cán bộ chủ chốt phải có lòng tự ái và tuân thủ luật pháp và luật chơi. Không thể vô cảm thấy Đồng bào Củ Chi chảy máu và sống thoi thóp mà không cứu.

Các Tướng lĩnh Quân đội và Công an hỏi: Ai  chống lưng cho thằng Lê Minh Tấn -dám lộng quyền cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr đồng. Sao Thành Ủy không chỉ đạo xử lý dứt điểm ?

Theo nhiều nguồn tin và nguồn tin của Tổng Cục Tình báo Quân đội và Cơ quan An Ninh Điều Tra - Bộ Công an C03. Tập Đoàn tham dũng và tiêu cực Lê Minh Tấn - Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh - Chi cục trưởng THA dân sự huyện Củ Chi, Nguyễn Văn Nghĩa -Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước  Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi, Nguyễn Hữu Hoài Phú và một số cán bộ đảng viên Củ Chi. Đã bỏ ra hơn 60 tỷ đồng để chạy án thoát tội chết và bị cò ăn chặn hết 70%.

Trong khi Đồng bào Tp.HCM rất khổ. Có nhiều người bị bệnh không có tiền uống thuốc phải bị chết oan và nhiều cháu Học sinh phải bỏ học không có tiền đóng học phí - nhiều người già neo đơn không có cơm ăn phải đi xin ăn từng bữa.

Zoom

Lê Minh Tấn đã được đàn em hối lộ tình dục - vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Lê Minh Tấn, chỉ đạo cả hệ thống Cục THA dân sự Tp và chính quyền huyện Củ Chi vào cuộc để gây nhiễu loạn xã hội tại huyện Củ Chi- như thế nào ?

Lê Minh Tấn, Chống lệnh Của Thành Ủy Tp.HCM: Chỉ đạo cấp dưới làm trái pháp luật gây hậu quả rất nghiêm trọng. Cụ thể, Khi ông Lê Minh Tấn còn đang giữ chức Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, đã chỉ đạo cấp dưới ký Quyết định kê biên cưỡng chế Láo số; 36 ngày 29/12/2014 trái pháp luật.  Sau đó ông Tấn đã chỉ đạo hơn 30 người là cán bộ đảng viên xuống kê biên lô đất 3.083,7m2. Cho đến khi có Văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Tp.HCM- Cụ thể, Văn bản số: 1695, 3074 năm 2015, ông Lê Minh Tấn tiếp tục chống không thực hiện và cho cấp dưới cướp trắng trợn vào ngày 02/02/2016, Mặc dù ông Tấn biết rất rõ Tôi đã tất toán với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, ngày 22/01/2016 - lúc đó ông Lê MinhTấn vẫn còn đang làm Bí Thư huyện Ủy Củ Chi. Đến ngày 15/3/2016 Ông Tấn mới về Tp - giữ chức Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM.

Zoom

Có thể là hình ảnh về văn bảnÔng Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

Chủ tịch huyện Củ Chi - nguyên Bí thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM, đã có hành vi- vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi-Tp.HCM- Cụ thể, quy định tại khoản 3 Điều 229 Bộ luật Hình sự. Sau khi Thành Ủy Tp.HCM thấy bất ổn đến ngày 15/3/2016 mới triệu tập ông Lê Minh Tấn về giữ chức Giám đốc Sở lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM.

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n

nghị Tổng Cục Tình báo Quân đội - Cơ quan Điều tra Hình sự - Bộ Quốc phòng - Cơ quan An ninh Điều Tra - Bộ Công an C03 - các Cơ  quan chức năng giám sát chặt chẽ. Không để chúng có những hành vi manh động và trốn khỏi Việt Nam. Gây nhiễu loạn xã hội ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng, Nhà nước. Cụ thể, chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- đã trốn qua Mỹ từ năm 2018. Chúng đã làm trái quan điểm đường lối của Đảng và Chính phủ, Quốc hội.

Ông Lê Minh Tấn tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Sở LĐ-TB-XH TP.HCM - ảnh 1

Ông Lê Minh Tấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.HCM (bìa trái) tái đắc cử Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

ẢNH: NGỌC TÀI

TRÍCH DẪN BÁO VĂN HÓA - DOANH NGHIỆP:

CỰU CHỦ TỊCH HUYỆN CỦ CHI – TP HCM: KÝ QUYẾT ĐỊNH CƯỠNG CHẾ TRÁI PHÁP LUẬT GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG

VHDN: VỢ CHỒNG ÔNG NGUYỄN VĂN TUYỂN, BÀ TRẦN THỊ NGỌC XUYẾN CHO BIẾT: CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHỈ MỚI RA THÔNG BÁO SỐ 12686 NGÀY 26/9/2016 (CHƯA RA QUYẾT ĐỊNH), THÌ ÔNG NGUYỄN HỮU HOÀI PHÚ, KHI ĐÓ LÀ CHỦ TỊCH HUYỆN CỦ CHI, ĐÃ “MƯỢN GIÓ BẺ MĂNG” VỘI VÃ RA QUYẾT ĐỊNH CƯỠNG CHẾ TRÁI PHÁP LUẬT LÔ ĐẤT 3.083,7 M2 (ĐỐI VỚI TÀI SẢN KHÔNG CÒN ĐỂ THI HÀNH ÁN) LÀM THIỆT HAI CHO NGUYÊN ĐƠN HÀNG CHỤC TỶ ĐỒNG.

NHỮNG ĐIỀU BẤT HỢP LÝ

Ông Tuyển và vợ bên thửa đất trị giá hàng chục tỷ nhưng được bán đấu giá 1,7 tỷ đồng.

TRÍCH DẪN BÁO NHÂN DÂN:

KỶ NIỆM 75 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2-9

“VIỆC GÌ LỢI CHO DÂN, TA PHẢI HẾT SỨC LÀM”

 
THỨ NĂM, 03-09-2020, 16:26
 
CÁN BỘ PHƯỜNG MỘ LAO (HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI) NIỀM NỞ TIẾP ĐÓN NGƯỜI DÂN LÀM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH. ẢNH: HẢI NAM

TRONG HAI THÁNG 9 VÀ 10-1945, NGAY SAU NGÀY ĐỌC TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP, KHAI SINH NHÀ NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA, CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH ĐÃ VIẾT LIÊN TIẾP BỐN THƯ VÀ BÀI VỀ CÁCH QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC, ĐỒNG THỜI NÊU RÕ PHƯƠNG CHÂM QUAN HỆ VỚI DÂN CỦA CHÍNH PHỦ VÀ CHÍNH QUYỀN NHÂN DÂN CÁC CẤP. THỜI KỲ NÀY, ĐẢNG CỘNG SẢN ĐÔNG DƯƠNG CẦM QUYỀN CHUẨN BỊ LUI VÀO HOẠT ĐỘNG BÍ MẬT, NÊN CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH KHÔNG CÔNG KHAI NÊU VAI TRÒ CỦA ĐẢNG, MÀ CHÍNH PHỦ CHÍNH LÀ ẨN VAI TRÒ CỦA ĐẢNG TRONG ĐÓ. 

BỐN THƯ VÀ BÀI GỒM: “THƯ GỬI CÁC ĐỒNG CHÍ TỈNH NHÀ” (17-9-1945); BÀI “CHÍNH PHỦ LÀ CÔNG BỘC CỦA DÂN” ĐĂNG BÁO CỨU QUỐC (19-9-1945); “THƯ GỬI ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC KỲ, TỈNH, HUYỆN VÀ LÀNG” (17-10-1945) VÀ BÀI “SAO CHO ĐƯỢC LÒNG DÂN?” ĐĂNG BÁO CỨU QUỐC (12-10-1945)(1)

TRONG “THƯ GỬI CÁC ĐỒNG CHÍ TỈNH NHÀ”, BÁC KHÔNG LẤY DANH NGHĨA LÀ CHỦ TỊCH CHÍNH PHỦ MÀ “CHỈ LẤY DANH NGHĨA CỦA MỘT NGƯỜI ĐỒNG CHÍ GIÀ MÀ VIẾT ĐỂ SAN SẺ ÍT NHIỀU KINH NGHIỆM”. VÀ BÁC BẢO ĐẢM: “TRONG CÔNG TÁC, CÓ VẤN ĐỀ GÌ KHÓ GIẢI QUYẾT, CÁC ĐỒNG CHÍ CỨ VIẾT THƯ THẢO LUẬN VỚI TÔI. TÔI RẤT SẴN SÀNG GIÚP Ý KIẾN”. ĐÂY LÀ MỘT BỨC THƯ DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG NGƯỜI ĐANG ĐẢM TRÁCH CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC Ở QUÊ HƯƠNG, RẤT THÂN TÌNH. TRONG THƯ, BÁC NÊU RÕ CHÍNH SÁCH CỦA CHÍNH PHỦ: “NÓI TÓM TẮT, THÌ CHÍNH SÁCH CỦA CHÍNH PHỦ LÀ: CỦNG CỐ SỰ ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN. SỬA ĐỔI NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM KHẮP CÁC PHƯƠNG DIỆN”.

TRONG THƯ, BÁC CŨNG CẢNH BÁO NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG HƯƠNG CẦN SỬA NGAY CÁC KHUYẾT ĐIỂM, TRONG ĐÓ CÓ BỆNH LẠM DỤNG QUYỀN LỰC, ĐỒNG THỜI NHẮC NHỞ CÁC CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN PHẢI ĐỀ PHÒNG HỦ HÓA. NGƯỜI NÊU RÕ: “CÁN BỘ TA NHIỀU NGƯỜI “CÚC CUNG TẬN TỤY”, HẾT SỨC TRUNG THÀNH VỚI NHIỆM VỤ, VỚI CHÍNH PHỦ... NHƯNG CŨNG CÓ NGƯỜI HỦ HÓA, LÊN MẶT LÀM QUAN CÁCH MẠNG, HOẶC LÀ ĐỘC HÀNH ĐỘC ĐOÁN, HOẶC LÀ DĨ CÔNG DINH TƯ. THẬM CHÍ DÙNG PHÁP CÔNG ĐỂ BÁO THÙ TƯ, LÀM CHO DÂN OÁN ĐẾN CHÍNH PHỦ VÀ ĐOÀN THỂ”. 

TRONG BÀI “CHÍNH PHỦ LÀ CÔNG BỘC CỦA DÂN”, BÁC ĐÃ NHẮC NHỞ CHỌN LỰA NHỮNG NGƯỜI TỐT VÀO ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC LÀNG, PHỦ. NGƯỜI NHẮC RẰNG PHẢI CHỌN NGƯỜI CÔNG TÂM, TRUNG THÀNH, SỐT SẮNG VỚI QUYỀN LỢI DÂN CHÚNG… ĐƯỢC DÂN LÀNG TÍN NHIỆM; DỨT KHOÁT KHÔNG THỂ ĐỂ AI “NHỜ TIỀN TÀI HAY MỘT THẾ LỰC GÌ KHÁC MÀ CHUI VÀO LỌT CÁC ỦY BAN ĐÓ”. BÁC CŨNG CẢNH BÁO VIỆC CÁC NHÂN VIÊN ỦY BAN LỢI DỤNG DANH NGHĨA ỦY BAN ĐỂ “GÂY BÈ TÌM CÁNH, ĐƯA NGƯỜI “TRONG NHÀ TRONG HỌ” VÀO LÀM VIỆC VỚI MÌNH”.

 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top