Nhà đất Anh Luân

Bản Lĩnh Của Thằng Đàn Ông Ở Đâu ? Cựu Cục Trưởng THADS Tp.HCM Chạy Trốn Như Chó Chui Gầm Giường. Vụ Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Bản Lĩnh Của Thằng Đàn Ông Ở Đâu ? Cựu Cục Trưởng THADS Tp.HCM Chạy Trốn Như Chó Chui Gầm Giường. Vụ Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.
(05:07 | 19/09/2021)

Bản Lĩnh Của Thằng Đàn Ông Ở Đâu ? Cựu Cục Trưởng THADS Tp.HCM Chạy Trốn Như Chó Chui Gầm Giường. Vụ Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

Chủ Nhật, Ngày 19/9/2021

Cựu Cục Trưởng THA dân sự Tp.HCM- Vũ Quốc Doanh, ăn xương người, hút máu nhân dân. Đồng bào Tp nói;  Cựu cục trưởng THA Vũ Quốc Doanh, là tên buôn chuyện và bịa chuyện rất giỏi. Tuy nhiên, những chứng cứ xác thực không thể chối cãi thì Doanh tìm cách né và trốn. Vì tiền là số học. Quyết Định Láo, Thông báo Láo là văn bản có số ngày giờ, tháng năm cụ thể không thể tẩy xóa.

Cục THA dân sự Tp.HCM không thể nói và trả lời được một từ nào về vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr đồng, của Mẹ Việt Nam Anh hùng - trước Cơ quan báo chí chính luận của Đảng, Nhà nước. Cụ thể, báo Quân đội nhân dân, Kinh Doanh và Pháp Luật, Công An Tp.HCM, Người Cao Tuổi, Cựu Chiến Binh Việt Nam, Tạp Chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập, Tạp Chí Văn hóa và Doanh Nghiệp...Báo Sài Gòn Giải Phóng... Tất cả từ Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh đều chạy trốn như, '' Chó chui gầm giường''. Làm sao trả lời được khi những tờ hóa đơn đỏ có ngày tháng cụ thể và những Văn bản, Thông báo Láo trái pháp luật rõ như ban ngày. 

Zoom

Thương Hiệu Số 01 Việt Nam! Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công An Đề nghị Ủy ban nhân dân Tp.HCM khẩn trương vào cuộc xử lý dứt điểm.

Có thể là hình ảnh về 11 người, trong đó có Nguyễn Như Tuyển

Đến ngày hôm nay đã có gần 100 quan chức từ địa phương Củ Chi đến Tp.HCM và Trung ương bị đuổi việc và cách chức. Gần 10 cán bộ, Đảng viên chủ chốt bị thay ngựa giữa dòng. Cụ thể, Đặng Ngọc Dư, Cựu Phó vụ trưởng Vụ 11 VKSND tối cao tại Hà Nội, Cựu Cục trưởng THADS Tp Vũ Quốc Doanh, Cựu chủ tịch huyện Củ Chi - Nguyễn Hữu Hoài Phú... Đó là chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội.

Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh nói: Đâu phải mình tao ăn, thằng Tấn ( Lê Minh Tấn), Cựu bí thư huyện Ủy Củ Chi, Thằng Phú ( Nguyễn Hữu Hoài Phú) Cựu chủ tịch huyện Củ Chi, mới ăn nhiều. Ông Doanh nói tiếp: Tao sẽ khai hết... Từ ngày tao bị cách chức mới có mấy tháng mà không thằng nào đến thăm tao.

Những Đứa con ruột của Cục THA dân sự Tp.HCM đã bị ung thư giai đoạn cuối. Cụ thể, Quyết định kê biên cưỡng chế Láo số: 36 ngày 29/12/2014, Quyết định tạm giữ tài sản số: 262 ngày 27/01/2016, Thông báo Láo số: 1047 ngày 28/01/2016- mời ngân hàng tham gia đấu giá Chui. Văn bản Láo số: 1080 ngày 02/02/2016 của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- do Chi cục trưởng Nguyễn Văn Nghĩa ký. Thông báo Láo số: 12686 ngày 26/9/2016 của Cục THA dân sự Tp.HCM và Thông báo Láo số: 1193 ngày 16/3/2020, của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi. Thông báo Láo số: 5925/CTHADS ngày 19/3/2020 của Cục THA dân sự Tp.HCM.

Zoom

Theo nhiều nguồn tin và tin của Tổng Cục Tình báo Quân đội - Cơ quan Điều tra, Bộ Công an C03. Tập Đoàn tham nhũng tiêu cực của Nguyên Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM đã bỏ ra gần 100 tỷ đồng để chạy án thoát tội chết. Đã bị cò ăn chặn hết 70%. Trong khi Đồng bào Tp.HCM rất khổ. Có nhiều người bị bệnh không có tiền uống thuốc phải bị chết oan và nhiều cháu Học sinh phải bỏ học không có tiền đóng học phí - nhiều người già neo đơn không có cơm ăn phải đi xin ăn từng bữa.

Tiến Sĩ - Vũ Ngọc Hoàng, Nguyên Phó Ban Tuyên Giáo Trung Ương Đảng, cách đây 7 năm về trước có bài viết đăng trên báo Công an Tp.HCM rất hay loich và khoa học. Tôi xin trích: Cụ thể, ông nói: ''Từ trước tới nay trong hệ thống của chúng ta thường hay có tư tưởng chụp mũ người dân khi người ta có ý kiến phản biện thì nói người ta phản động đã đến lúc chúng ta phải thay đổi về tư duy nhìn nhận vấn đề thực tế hơn - để phù hợp trong tình hình mới''.

Chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội là rất đúng đắn và phù hợp lòng dân. Tuy nhiên, về đến địa phương cấp dưới là rất 'Chí phèo'. Một số cán bộ Đảng viên không hiểu gì về đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Trích Dẫn Báo VietNamNet:

Tổng Bí thư: Cán bộ nội chính không để một mũi tên 'bọc đường' nào xuyên thủng

Mỗi cán bộ nội chính phải tôi luyện để "thanh bảo kiếm" chém đúng đối tượng; để "lá chắn" không một viên đạn, mũi tên nào có thể xuyên thủng, nhất là những viên đạn, mũi tên "bọc đường".

Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc các cơ quan nội chính triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng diễn ra tại Hà Nội sáng 15/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, một đất nước, một xã hội muốn tốt đẹp thì phải có sự quản lý bằng cơ chế, pháp luật, phải có phép nước.

Mà muốn thế thì phải có các cơ quan nội chính. Cơ quan nội chính là lực lượng nòng cốt, trung kiên, là "thanh bảo kiếm" sắc bén và "lá chắn" vững chắc để bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội, bảo vệ nhân dân, bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ…

Tránh "đầu voi đuôi chuột", ăn hối lộ

Điểm lại hoạt động trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhận định, các cơ quan nội chính đã đạt nhiều kết quả rất quan trọng, khá toàn diện, để lại nhiều dấu ấn nổi bật.

Cụ thể, các cơ quan nội chính đã thực hiện tốt chức năng tham mưu chiến lược, đề xuất với Đảng, Nhà nước nhiều chủ trương, chính sách lớn về lĩnh vực nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp...

Từ đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn, làm thất bại các âm mưu, hoạt động chống phá, "diễn biến hoà bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, phản động; không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập ở trong nước.

Đặc biệt là, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, hình ảnh anh "Bộ đội Cụ Hồ", người "chiến sĩ Công an nhân dân" đi đầu trên mọi mặt trận tiếp tục toả sáng, được nhân dân tin yêu, cảm phục, đánh giá cao.

Bên cạnh đó, công tác phát hiện, xử lý tham nhũng, tiêu cực, bảo đảm kịp thời, nghiêm minh, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai".

Tổng Bí thư: Cán bộ nội chính không để một mũi tên 'bọc đường' nào xuyên thủng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: NC
 

Tuy nhiên, Tổng Bí thư cũng lưu ý, còn tình trạng nể nang, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm và chưa chủ động kiên quyết xử lý khi có vi phạm, khuyết điểm. Vẫn còn tình trạng tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống ngay trong đội ngũ những người làm công tác nội chính.

"Một số cán bộ vi phạm đến mức phải kỷ luật, xử lý hình sự, trong đó có cả cán bộ cấp cao, sĩ quan cấp tướng trong lực lượng của chúng ta”, Tổng Bí thư dẫn chứng.

Tổng Bí thư nhấn mạnh, các cơ quan nội chính phải "đúng vai thuộc bài"; phải sử dụng và kiểm soát có hiệu quả quyền lực của mình; không để phát sinh "điểm nóng", bị động, bất ngờ; tránh tình trạng hình thức, "phong trào", được chăng hay chớ, lúc đầu thì rầm rộ, nhưng sau thì cứ nguội lạnh dần, "đầu voi đuôi chuột", ăn hối lộ.

Ngoài ra, Tổng Bí thư nhấn mạnh đến việc "hiệp đồng tác chiến" giữa các cơ quan nội chính và giữa các cơ quan nội chính với các cấp, các ngành, bảo đảm chặt chẽ, thường xuyên, nhịp nhàng, kịp thời, hiệu quả.

“Nhưng phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng ở đây không có nghĩa là "dĩ hoà vi quý", nhân nhượng vô nguyên tắc, cùng bỏ qua sai phạm của nhau, mà phải gắn liền với thực hiện kiểm soát quyền lực giữa các cơ quan”, Tổng Bí thư phân tích.

Trong đó, Tổng Bí thư lưu ý tránh tình trạng "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược", "quyền anh, quyền tôi", "cua cậy càng, cá cậy vây"; hết sức lưu ý không để các thế lực xấu, thù địch lợi dụng, kích động, chia rẽ, đưa lên thành vấn đề phức tạp, rêu rao là chúng ta đấu đá, mâu thuẫn nội bộ.

Về thể chế, Tổng Bí thư nhấn mạnh, hệ thống pháp luật phải đầy đủ, kịp thời, đồng bộ, thống nhất, khả thi, công khai, minh bạch, ổn định, bảo đảm cho bộ máy nhà nước vận hành trôi chảy… Đặc biệt, cần tăng cường hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, khắc phục tình trạng cục bộ, "phép vua thua lệ làng", thói quen tùy tiện, bệnh quan liêu, sách nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp khi giải quyết công việc.

“Các đồng chí cần tập trung tham mưu kiểm tra, giám sát việc xây dựng, ban hành và thi hành pháp luật có đúng đường lối, quan điểm của Đảng không? Có bị tác động, hướng lái chính sách theo âm mưu "tự do, dân chủ" của các thế lực thù địch, chống đối không? Các đồng chí phải là "tai mắt" của Đảng, phải "gác gôn" cho Đảng trên lĩnh vực này, không cho phép ai làm trái Cương lĩnh, quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng”, Tổng Bí thư yêu cầu.

Tổng Bí thư nhắc các cơ quan nội chính không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm và người phạm tội; tăng cường kiểm soát quyền lực tư pháp.

Tiền bạc lắm làm gì, chết có mang đi được đâu

Về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư tiếp tục nhấn mạnh, kiên quyết, kiên trì đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không bị tác động không trong sáng bởi bất kỳ tổ chức, cá nhân nào.

Trong đó, Tổng Bí thư lưu ý phải quán triệt và thực hiện phương châm phòng ngừa, giải quyết sớm, không để vi phạm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn, có bệnh phải chữa ngay, không để ung thành họa; phải "cắt bỏ một vài cành cây sâu mọt để cứu cả cái cây".

Phải gắn đấu tranh phòng, chống tham nhũng với phòng, chống tiêu cực, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

“Tôi đã nhiều lần nói rồi, tiền bạc lắm làm gì, chết có mang đi được đâu”, Tổng Bí thư yêu cầu kịp thời xử lý, thay thế cán bộ lãnh đạo, quản lý khi có biểu hiện tham nhũng, tiêu cực; xử lý nghiêm những cán bộ nhũng nhiễu, vòi vĩnh, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp.

Tổng Bí thư: Cán bộ nội chính không để một mũi tên 'bọc đường' nào xuyên thủng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc. Ảnh: TTX

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top