Nhà đất Anh Luân

Người xưa nói: ''Đàn gảy tai trâu'' và trò chơi ngông. - Phần 2. | Nguoi xua noi: ''dan gay tai trau'' va tro choi ngong. - Phan 2.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Người xưa nói: ''Đàn gảy tai trâu'' và trò chơi ngông. - Phần 2.
(20:24 | 21/12/2015)


Câu chuyện thứ 4, có một vài nhà báo mới ra nghề, đạo đức không có, viết cho báo ''thương mại, lá cải''. Ngồi ở nhà lướt mạng suy diễn viết bài, nhưng thực tế đếch biết gì cả. Cứ nhận tiền của DN ảo. Là viết búa xua, dùng ngòi bút''xiên xẹo'' ''hù dọa'' quy chụp những DN làm ăn chân chính.

Sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi. Ví dụ, Công ty Anh Luân lừa Công ty Đỉnh Vàng. Vì khu đất 31. 116m2, ở Tân Thạnh Đông, Củ Chi. Không phải là đất của Công ty. Chỉ cần một bà bán rau ngồi ngoài chợ cũng hiểu được là nói láo. Hay một ông nông dân trên miền núi đi mua con gà cũng phải tìm hiểu là gà thật hay gà công nghiệp.

Trong khi khu đất có giá vài chục tỷ. Chưa nói đến chuyện Công ty Đỉnh Vàng thuê đo đạc bản đồ của TP về đo cắm mốc.''Trung tâm đo đạc bản đồ - Sở tài nguyên và môi trường TPHCM, ký ngày 09/5/2008, số HĐ 23758,do phó giám đốc Võ Công Trừ ký''. Hơn nữa, mười 12 hộ dân đã ra UBND Xã ký đóng dấu đỏ. Tiếp theo vào ngày 16 tháng 10 năm 2008, Công ty Đỉnh Vàng ký tiếp Văn bản Số: 70/2008 CV- ĐV ký ngày 16 /10 /2008 gửi UBND huyện CỦ Chi do chính bà Nguyễn Kim Thúy Giám đốc ký khẳng định: ''khu đất trên không có quy hoạch, theo chúng tôi được biết vẫn chưa có cơ quan có thẩm quyền nào phê duyệt''. Công văn phúc đáp số 639/VP ngày 21/10 2008 của UBND huyện Củ Chi. Mô Phật...

Qua bài viết này, tôi rất mong đừng bao giờ xảy ra những chuyện đau lòng như vậy nữa. Không biết bao nhiêu DN bị phá sản, chết oan ức vì những trò chơi thiếu văn hóa, gây phản cảm xã hội, đi ngược lại lợi ích cộng đồng, làm hoen ố hình ảnh quốc gia. ''Bộ thông tin và Truyền thông''. Phải có trách nhiệm với những người con đất Việt, làm ăn chân chính. Luôn luôn hướng về cộng đồng, luôn luôn có lòng tự hào dân tộc.
Trân trọng và kính chào!



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top